Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Nhật ký SEA Games 29 ngày 29/8: Việt Nam bị Singapore áp sát

Danh sách các VĐV vietnam giành huy chương trong ngày 29/8:

HC quà: Phạm Thị Tươi (Pencak Silat, 50kg), Nguyễn Duy Tuyến (Pencak Silat, 80kg), Nguyễn Văn Trí (Pencak Silat, 90kg)

HC bạc: Nguyễn Đình Tuấn (Pencak Silat, 55kg), Nai lưng Thị Thêm (Pencak Silat, 55kg), Nguyễn Thái Linh (Pencak Silat 60kg, Phạm Tuấn Anh (Pencak Silat, 70kg), Trằn Đình Nam (Pencak Silat, 75kg), Lê Sỹ Kiên (Pencak Silat, 85kg), Nguyễn Văn Duy (Taekwondo, 63kg), Nguyễn Hồng Ngọc (Cử tạ, 77kg), Nguyễn Thị Huyền - Nguyễn Thị Thúy - Nguyễn Thị Thu Hà (Pencak Silat, thao diễn)

HC đồng: Phạm Tuấn Anh (Cử tạ, 69kg), Vũ Anh Duy - Ngô Phương Mai (Nhảy cầu - cầu mềm 3m)

Nhật ký SEA Games 29 ngày 29/8: Việt Nam bị Singapore áp sát - Ảnh 2.

Trong ngày thi đấu 29/8, hy vọng vàng của thể thao vietnam tập trung ở môn Pencak Silat. Không nằm ngoài dự báo, các võ sĩ vn đã thi đấu khá tốt, tham gia chung kết ở 10 nội dung.

Dù rằng vậy, chỉ có Phạm Thị Tươi, Nguyễn Duy Tuyến và Nguyễn Văn Trí là giành được HC tiến thưởng. Còn lại, 7 nội dung khác chỉ đem về HC bạc. Khá đáng nhớ tiếc, bởi phần đông những nội dung giành HC bạc, các võ sĩ vn đều chạm trán địch thủ chủ nhà Malaysia, nên phần nào bị xử ép.

Nhật ký SEA Games 29 ngày 29/8: Việt Nam bị Singapore áp sát - Ảnh 3.

Nhớ tiếc nuối cũng tới ở các môn khác như cử tạ và Taekwondo khi Nguyễn Văn Duy và Nguyễn Hồng Ngọc cũng chỉ có được HC bạc. Với việc có 3 HC tiến thưởng trong khoảng Pencak Silat, đoàn thể thao vn nâng tổng số HC vàng lên 58 chiếc.

Dù rằng vậy, chúng ta đã chẳng thể tạo được khoảng cách thức bình an với Singapore. Trong một ngày thi đấu nổi bật, đoàn sport Singapore đã liên tiếp gặt quà và hiện đã có 56 HC quà, chỉ kém 2 so với vn.

Tương lai (30/8), SEA Games 29 sẽ thi đấu những môn cuối cùng. Mục tiêu của đoàn sport Việt Nam là phải giữ được địa điểm trong Top 3 như đã đề ra trước ngày xuất hành sang Malaysia.


Đọc thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét