Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Biệt thự mới 5,5 triệu đô của phi tần chồng Ivanka Trump |

Nhà mới của ái nữ tổng thống thắng cử Donald Trump giá trị 5,5 triệu USD, cách chỗ ở của ông Obama sau khi ông rời Nhà Trắng không xa.

Ivanka và chồng, Jared Kushner, được cho là sắp chuyển tới nhà mới ở Washington D.C. khi Tổng thống trúng cử Donald Trump nhậm chức và chuyển tham gia Nhà Trắng vài tuần đến. Trong ảnh, phi tần chồng Ivanka chụp cùng ba con Arabella, Joseph và Theodore.

Căn biệt thự mà hiền thê chồng Ivanka sắp chuyển tới nằm ở Tracy Place, thuộc khu Kalorama, gần chỗ ở mới của nhà Obama sau khi mái ấm tổng thống rời khỏi Nhà Trắng vào ngày 20/1 tới.

Biệt thự, rộng 640m2, được xây đắp từ năm 1923 và được nhà Ivanka mua lại với giá 5,5 triệu đô la Mỹ. Hình như, cặp hoàng hậu chồng cũng rót vốn để tu bổ lại không gian sống bên trong sao cho phù hợp với phong cách của gia đình.

Căn biệt thự được lắp phổ quát cửa kính để tận dụng ánh sáng tự nhiên tối đa.

Môi trường phòng bếp rộng rãi, sang trọng.

Phòng ăn được bố trí lịch sự, với bàn ăn lớn được đặt ở chính giữa.

Vi la có tổng cộng 6 phòng ngủ.

Biệt thự được nhà Ivanka tậu hồi 04 tuần 12 và được sửa chữa với đa dạng chi tiết cổ kính theo gu thẩm mỹ của vợ chồng Ivanka.

6 nhà tắm trong nhà được kiến tạo và xây dựng theo phong cách thanh lịch, lịch sự.

Phòng thư viện này sẽ là nơi các con của vợ chồng ái nữ Donald Trump có không gian thoải mái cho việc đọc sách, học tập.

Ngoài ra, trong nhà cũng có gần như không gian trống, đa dạng để ba con của Ivanka vui đùa, vận động.


Theo Hướng Dương (Ảnh: Mris)/VnExpress.net


Xem thêm: Máy bơm ly tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét