Thứ Tư, 25 tháng 1, 2017

Nói tôi nghe tính phương pháp của bạn, tôi sẽ chỉ bạn nên tìm iPhone màu gì

Chỉ còn ít hôm nữa là chúng ta sẽ chào đón Tết Đinh Dậu 2017. Trong không khí của những ngày cuối năm, ai cũng háo hức muốn tậu cho mình bản thân một thứ gì đó, để tự thưởng cho chính mình sau một năm khiến cho việc vất vả. Bởi thế, đã có không ít người muốn sắm cho mình một chiếc máy tính bảng mới, đặc biệt là iPhone. Dĩ nhiên, hồ hết đều cảm thấy lần chần tự nhiên biết nên lựa chọn màu sắc nào.

Nói tôi nghe tính cách của bạn, tôi sẽ chỉ bạn nên mua iPhone màu gì - Ảnh 1.

Đâu mới là chiếc iPhone thích hợp với tính phương pháp của bạn?

Bởi lẽ, một khi đã chọn lựa mua iPhone với màu sắc nhất mực nào đó, nó sẽ luôn bên người suốt một thời gian dài và phần nào phản ảnh tính phương pháp của chủ sở hữu. Vậy phải lựa chọn thế nào giữa các màu sắc của iPhone cho phù hợp với thời trang của chính mình?

1. iPhone màu đen nhám (Matte Black): Người trầm tính và sâu lắng

Nói tôi nghe tính cách của bạn, tôi sẽ chỉ bạn nên mua iPhone màu gì - Ảnh 2.

Trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus mới, Apple đã mang đến thêm nhì version màu mới, một trong số đó là đen nhám (Matte Black). Được biết, đây chính là màu sắc biểu lộ sự trầm ổn, sâu lắng. Không chỉ có thế, màu đen nhám còn tạo điều kiện cho iPhone trở nên hài hoà và liền mạch hơn. Hình như đó, nó còn giúp bạn cầm nắm được chắc chắn hơn, khác lạ ít bị ghi lại mồ hôi và dấu vân tay.

2. iPhone màu đen bóng (Jet Black): Người luôn thích chính mình nổi bật nhất

Đây chính là màu sắc được chuộng nhất trên bộ đôi iPhone mới của Apple. Theo đó, màu đen bóng (Jet Black) sẽ thích hợp với những khách hàng nào thích sự sang trọng, phong cách và luôn muốn bản thân mình trở thành nổi trội nhất. Bởi lẽ, chỉ cần trông thấy màu đen bóng của chiếc iPhone mới, bảo đảm ngay là sẽ không ít người xung quanh bị thu hút ánh nhìn cho mà xem.

Nói tôi nghe tính cách của bạn, tôi sẽ chỉ bạn nên mua iPhone màu gì - Ảnh 3.

Tuy nhiên, đáng nhớ tiếc nhất là do phải trải qua 9 quá trình tiến công bóng cầu kì, do vậy version màu này khá dễ xước. Điều này đòi hỏi người mua phải thật kĩ càng, chú ý để có thể giữ gìn vẻ đẹp bóng bẩy này tồn tại theo thời gian.

3. iPhone màu tiến thưởng đồng (Gold): Người tinh tế và thèm khát chiến thắng

Nói tôi nghe tính cách của bạn, tôi sẽ chỉ bạn nên mua iPhone màu gì - Ảnh 4.

Kể từ khi iPhone 5s ra mắt, nó đã biến màu quà đồng biến thành một trong những màu sắc tầm thường và đến nay vẫn được đa dạng người chuộng. Bởi lẽ, màu quà sẽ tạo điều kiện cho iPhone trở thành nổi bật hơn, đương nhiên chỉ những ai tao nhã mới có thể nhận ra vấn đề này. Dường như, đây cũng là màu sắc tượng trưng cho sự may mắn và nguyện vọng luôn khao khát thắng lợi trong cuộc sống của khách hàng.

4. iPhone màu bạc (Silver): Người thích sự dễ chơi

Nói tôi nghe tính cách của bạn, tôi sẽ chỉ bạn nên mua iPhone màu gì - Ảnh 5.

Với những bạn nào mến mộ sự đơn giản, chất phác thì chiếc iPhone màu bạc sẽ là sự chọn chẳng thể hoàn hảo hơn. Hình như đó, màu sắc này sẽ còn giúp khách hàng cảm thấy nữ tính, dễ chịu mỗi khi cầm iPhone lên sử dụng.

5. iPhone màu vàng hồng (Rose Gold): Dịu dàng, mỏng dính và nhẹ nhàng

Nói tôi nghe tính cách của bạn, tôi sẽ chỉ bạn nên mua iPhone màu gì - Ảnh 6.

Tuy nhiên rồi, màu hồng thường là biểu trưng cho phái nữ. Thành ra, nếu bạn là một cô gái nữ tính, đậm đà thì chiếc iPhone màu vàng hồng sẽ là một điểm đặc sắc góp phần tô điểm vẻ đẹp của chính bạn.

(Tổng thích hợp)


Xem tại: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét