Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Trà sữa Goky và câu chuyện thành lập công ty để khởi nghiệp chiến thắng của chàng trai 97

Nhãn hàng trà sữa Nhật Phiên bản chính hiệu trước tiên tại Hà Nội tiếp diễn làm mưa làm cho gió thêm phổ biến cơ sở mới khắp nội thành Thủ đô. Goky Tea cũng gắn liền với câu chuyện kinh doanh trà sữa thắng lợi của anh chàng điển trai 97 – Dám nghĩ dám khiến cho.

Trong những năm vừa mới đây, trà sữa đã trở thành bánh kẹo thân thuộc và lọt top những món ăn chơi “bất hủ” kẻ thống trị bạn teen. Đúng như tên gọi, trà sữa mang hương vị ngọt ngào, vừa lạ mà vừa quen, tạo cảm giác yêu thích trong khoảng cái nhấp môi trước tiên. Người ta vẫn quen sử dụng trà sữa liên kết với trân châu và cho hàng chục hương vị để các “thượng đế” có thể chọn lựa.

Trà sữa Goky và câu chuyện khởi nghiệp thành công của chàng trai 97 - Ảnh 1.

Luôn thấu nắm bắt tâm lý bạn teen cũng như hiểu được xu hướng hy vọng ăn uống những cốc trà sữa chất lượng trong môi trường độc đáo, Nai lưng Minh Quân đã có duyên gặp mặt được những người anh cũng đang ấp ủ “mang tinh hoa trà đạo Nhật Phiên bản” cũng như có sự giao trâm kết hợp cùng “văn hóa ẩm thực con đường thị trấn vietnam”. Cùng với sự trợ giúp của những người anh trai dày dặn kinh nghiệm, Trần Minh Quân đã cho thành lập nhãn hiệu trà sữa Nhật Bạn dạng lần trước tiên xuất hiện tại Thủ đô - Goky Tea.

Trà sữa Goky và câu chuyện khởi nghiệp thành công của chàng trai 97 - Ảnh 2.

Sau một thời điểm ra mắt và đã có những thắng lợi thuở đầu, Goky Tea luôn nhận được sự ủng hộ đon đả từ bạn teen. Với mong muốn đem tinh hoa Nhật Bạn dạng trong từng giọt trà sữa và chất lượng phục vụ thấm nhuần “Tinh thần phụng sự”, sự đón nhận của những giáo đồ mến mộ trà sữa và chiếc Hớt tóc tiến thưởng thương hiệu chính là sự công nhận lớn nhất dành cho đứa con ý thức mới của Minh Quân. Thành công tiếp nối thành công, tại thưởng tại Lễ thông báo Sản phẩm tin cậy, Phục vụ tuyệt vời, Nhãn hiệu tin tưởng 2016 do Viện sở hữu trí não Toàn cầu đơn vị vào bốn tuần 1/2017 cách đây không lâu, nhãn hàng trà sữa Goky đã vinh dự được kiếm được giải thưởng/giấy chứng nhân.

Trà sữa Goky và câu chuyện khởi nghiệp thành công của chàng trai 97 - Ảnh 3.

Khi mới 15 tuổi, Trằn Minh Quân còn được vai trò là “ông chủ” của những mô phỏng buôn bán bé lẻ. Với số vốn ít ỏi và tự thân thành lập công ty, Minh Quân đã chắc chắn bản thân qua những thắng lợi thuở đầu. Có thể kể tới những mô hình buôn bán có dấu ấn đóng góp của gầy của Minh Quân như Quản lí Grace Models, GIME Solution, Trà sữa Goky và còn một vài nhãn hàng nữa về quán café, thời trang.

Trà sữa Goky và câu chuyện khởi nghiệp thành công của chàng trai 97 - Ảnh 4.

Tham gia những ngày cuối năm 2015, Minh Quân đã từng được phần nhiều cư dân mạng nhân thức tới bởi khả năng buôn bán và doanh thu khủng của bản thân khi mới chỉ 18 tuổi. Có vẻ như máu buôn bán chảy trong mạch máu đã giúp Minh Quân vượt lên mọi khó khăn để một lòng bước tới với ngành nghề đầy thử thách này. Hiện Tại Trằn Minh Quân còn được đa dạng người biết đến là Quản lí người mẫu, hotteen Hà Thành.

Trà sữa Goky và câu chuyện khởi nghiệp thành công của chàng trai 97 - Ảnh 5.

Đến Nay Minh Quân vẫn theo học khoa Quản trị Thương hiệu, trường Đại học Thương Mại và có thành tựu khá tốt. Với thành tựu Á Khoa đầu tham gia của khoa, Minh Quân không dứt trau dồi tri thức nền móng trên giảng trục đường để từ đây mang tham gia ứng dụng tham gia từng công tác buôn bán

Dù bận rộn với việc học, việc buôn bán nhưng Minh Quân vẫn luôn điều hòa tốt mọi việc. Không chỉ thu được sự trợ giúp thân mật của bằng hữu, chàng trai còn được sự ủng hộ của phần đông lực lượng nhân viên qua những đóng góp trong công tác và khiến nên nhãn hàng trà sữa Goky.

Trà sữa Goky và câu chuyện khởi nghiệp thành công của chàng trai 97 - Ảnh 6.

Với những thắng lợi ban sơ có được, chàng trai trẻ 97 còn muốn tiếp thêm năng lượng, truyền hứng tới người mua học sinh và sinh viên qua sự san sớt chân tình nhất: “Ở tuổi 18-25, chúng ta được phép sai lầm và mọi sai lạc đều là tài sản, đều là bài học quý báu cho người mua. Giả dụ bạn dốc hết trái tim vào từng việc mình khiến cho hoặc tham gia bất kỳ tổ chức nào thích đáng, bạn có thể làm được những ước mơ mà người khác nghĩ rằng chẳng thể. Mọi thứ trên đời này lúc đó đều có thể trở thành nghệ thuật”.

Địa chỉ Goky:

1. 25 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội

2. Kiot 19.B4 Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội

3. 29 Nhì Bà Trưng – Hoàn Kiếm, Thủ đô

4. 425 Bạch Mai, Hà Nội

5. 183 Giảng Võ, Cát Linh, Đống Đa, Thủ đô

Fapage facebook: https://www.facebook.com/gokytea/


Xem tại: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét