Thứ Hai, 30 tháng 1, 2017

Hốt hoảng nhận thấy người thanh nữ tử vong trong tư thế treo cổ hủ ngày mùng 3 Tết

Chiều ngày 30/1 (mùng 3 Tết), Trung tá Vi Xuân Thủy, Phó trưởng Công an huyện Quỳ Châu (Nghệ An) cho biết, đơn vị đang phối thích hợp cùng Công an tỉnh giấc Nghệ An khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, dò hỏi căn do một thanh nữ tử trận trong phong độ treo cổ hủ.

Theo đó, sáng sớm cùng ngày, cư dân xã Châu Hạnh (thị xã Quỳ Châu) đang đi chơi Tết. Khi tới bìa rừng trên khu vực thì thấy một người thanh nữ đang trong phong thái treo cổ trên cây.

Quần chúng nhanh chóng hô hoán cắt dây tiếp ứng nhưng khi hạ xuống thì tá hỏa trông thấy nạn nhân đã tử chiến trong khoảng trước đây.

Hốt hoảng phát hiện người phụ nữ tử vong trong tư thế treo cổ ngày mùng 3 Tết - Ảnh 1.

Bìa rừng nơi phát hiện tử thi người thiếu phụ xấu số.

Nhận được tin báo, Công an huyện Quỳ Châu đã tới bảo kê hiện trường, đồng thời báo cáo cho Công an thức giấc Nghệ An điều tra cội nguồn vụ việc.

Ngay trong ngày, Phòng pháp y Công an tỉnh giấc Nghệ An đã xuất hiện khám nghiệm tử thi. Theo những người chứng kiến sự việc, người thiếu nữ không phải cư dân địa phương, trên người không mang của nả quý giá.

Tin tức thuở đầu, nạn nhân là người thuộc quận Quế Phong (Nghệ An). Đương nhiên, danh tính nạn nhân vẫn chưa được xác định. Hiện, vụ việc đang được cơ quan tính năng tiếp tục dò la, làm cho rõ.


Xem thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét