Thứ Sáu, 27 tháng 1, 2017

Trường hợp phải công ty gói thầu mới |

Khi cần sắm thêm khối lượng hàng hóa bằng 100% khối lượng hàng hóa đã tổ chức chọn nhà thầu thì cần xuất hiện gói thầu mới để công ty lựa chọn nhà thầu theo qui định.

Tổ chức kinh doanh ông Phan Ngọc Hiệp (Thủ đô) công ty mua sắm 5 hàng hóa theo chế độ chào hàng khó khăn phổ biến. Giá gói thầu trong chiến lược chọn nhà thầu là 550 triệu đồng. Ý tưởnrg lựa chọn nhà thầu đã đăng trên mạng đấu thầu nước nhà.

Công ti đã mở thầu vào ngày 19/10/2016. Hiện đang trình phê phê chuẩn chọn nhà thầu với giá trúng thầu cho 5 hàng hóa là 445 triệu tiền việt. Tất nhiên, do Công ty hoạt động trong ngành nghề công ích, đòi hỏi đóng chai nảy sinh đột xuất phải tậu thêm 5 hàng hóa nữa.

Ông Hiệp hỏi, tổ chức kinh doanh có được thương thảo thích hợp đồng với công ty trúng thầu để mua thêm 5 hàng hóa nữa không và ví như được thì công ty phải chấp hành yếu tố chỉnh những gì?

Về nhân tố này, Bộ Chiến lược và Đầu tư có quan niệm như sau:

Khoản 3, Yếu tố 65 Luật Đấu thầu qui định, phù hợp đồng được ký kết giữa các đối tác phải thích hợp với nội dung trong giấy má mời thầu, thủ tục đòi hỏi, hồ sơ dự thầu, hồ sơ yêu cầu, kết quả thương thảo thích hợp đồng, quyết định phê ưng chuẩn kết quả lựa chọn nhà thầu.

Theo hướng dẫn tại Mục 20 Chương I Mẫu giấy tờ đòi hỏi chào hàng cạnh tranh mua sắm hàng hóa ban hành kèm Thông tư số 11/2015/TT-BKHĐT ngày 27/10/2015 của Bộ Ý tưởnrg và Đầu cơ, vào thời gian ký liên hiệp đồng, bên mời thầu có quyền tăng hoặc giảm khối lượng hàng hóa và phục vụ nêu tại Chương IV – Yêu cầu đối với gói thầu với vấn đề kiện sự đổi mới đó không vượt quá tỷ lệ quy định tại thủ tục đòi hỏi (phổ biến tối đa 10% khối lượng hàng hóa, dịch vụ nêu trong khuôn khổ cung ứng) và không có bất cứ đổi mới nào về đơn giá hay các điều kiện, lao lý khác của giấy tờ yêu cầu, giấy tờ buộc phải.

Đối với trường thích hợp của Công ti, việc ký liên kết đồng với nhà thầu trúng thầu thi hành theo các quy định, hướng dẫn nêu trên. Theo đó, khi cần mua thêm khối lượng hàng hóa bằng 100% khối lượng hàng hóa đã doanh nghiệp chọn lựa nhà thầu thì cần hình thành gói thầu mới để tổ chức chọn nhà thầu theo qui định.


Theo Chinhphu.Việt Nam


Xem nhiều hơn: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét