Chủ Nhật, 29 tháng 1, 2017

"Bố Yang" đánh giá tốt JYP mát tay hơn YG trong việc phát triển girlgroup

Trên một bài phỏng vấn cách đây không lâu, chủ tịch Yang Hyun Suk đã có những lời san sớt về tình địch JYP. Đặc biệt, ông bỏ ra phổ biến lời ca ngợi cho kỹ năng phát hành hàng ngũ nữ của công ti này.

Bố Yang khen JYP mát tay hơn YG trong việc tạo ra girlgroup - Ảnh 1.

CEO Yang: "Cậu ấy [Park Jin Young] có sự nhạy cảm với thiếu nữ phổ thông hơn tôi. Bởi vậy, cậu ấy mát tay hơn khi khiến việc cùng với các girlgroup."

"Ngày nay, TWICE rất nổi tiếng. Có một lần trong phòng chờ của Kpop Star, tôi đã nói với Park Jin Young rằng: "Cậu chuyên nghiệp việc phát triển các lực lượng nữ hơn tôi đấy". Nhưng Wonder Girls và TWICE của JYP có đẳng cấp khác hẳn 2NE1 và Black Pink của YG, bởi thế về mặt đa dạng trong hình tượng của các girlgroup thì đây lại là yếu tố tốt đó chứ", chủ toạ nhà YG nói thêm.

Bố Yang khen JYP mát tay hơn YG trong việc tạo ra girlgroup - Ảnh 2.
Bố Yang khen JYP mát tay hơn YG trong việc tạo ra girlgroup - Ảnh 3.

Sau sự tan rã của cộng đồng chị cùng công ty, TWICE và Black Pink trở thành girlgroup chủ chốt của JYP và YG

Trong khi, cá nhân Park Jin Young cũng được "bố Yang" thân mật đánh giá tốt ngợi: "Cậu ấy là một nghệ sỹ hiện đại, và cũng được nhân thức đến là một nhạc sỹ và nhà đóng hộp khả năng."

Bố Yang khen JYP mát tay hơn YG trong việc tạo ra girlgroup - Ảnh 4.

Ngoài việc làm mới cho gà nhà, bạn dạng thân "ông trùm" JYP cũng rất coi trọng sự nghiệp tư nhân và nhiều lần công bố các ca khúc mới

Nguồn đọc thêm: SP


Xem tại: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét