Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Anh Mũi To nhuộm đầu xanh đỏ, bật khóc trong đám cưới tại "Running Man"

Trong tập "Running Man" phát sóng tham gia ngày 22/1 với chủ đề "Tuần lễ của anh Mũi To", 6 thành viên sẽ cùng thi hành mơ ước của anh Mũi To Ji Suk Jin là được tổ chức một đám cưới lần 2 thật lãng mạn cùng với vợ tôi của bản thân. Nhưng muốn giải quyết được chỉ tiêu này thì 6 thành viên phải thi hành nhiệm vụ vượt ngục tù trong tạo dáng của các phạm nhân.

Anh Mũi To nhuộm tóc xanh đỏ, bật khóc trong đám cưới tại Running Man - Ảnh 1.

Mặc dầu Ji Suk Jin phải nhuộm tóc nhị màu xanh - đỏ và mặc đồng phục thể dục để bước tham gia lễ trục đường do anh chấp hành thất bại một vài nhiệm vụ nhưng cung phi anh, chị Ryu Soo Jung vẫn nhoẻn cười và khen chồng mình rất tuyệt.

(Clip: phimbathu)

Anh Mũi To nhuộm tóc xanh đỏ, bật khóc trong đám cưới tại Running Man - Ảnh 3.

Tạo hình chú rể lần 2 của anh Mũi To

Chị Ryu Soo Jung đã đọc một bức thư tại buổi lễ và làm cho chồng chính mình không cầm được nước mắt "Gửi đấng phu quân yêu quý của em, Đã 20 năm rồi, lúc em gặp bạn bè chỉ mới 24 tuổi và còn khá trẻ con. Chúng ta đã cùng nhau xuất hiện Hyun Woo và anh trở thành một người bố.

Dù rằng cũng có lúc chúng ta tranh cãi khá nhiều nhưng hiện tại thì lại quá bận để bàn cãi. Chúng ta cũng quá bận để chú tâm nhau. Anh luôn là người bạn tốt nhất trong cuộc thế em, người luôn bảo vệ em khỏi những nhân tố hà khắc nhất trong quả đât này. Hãy luôn giữ tình cảm bền chặt như thế này nhé, em yêu anh!".

Anh Mũi To nhuộm tóc xanh đỏ, bật khóc trong đám cưới tại Running Man - Ảnh 4.
Anh Mũi To nhuộm tóc xanh đỏ, bật khóc trong đám cưới tại Running Man - Ảnh 5.

Nghe những san sẻ của bà xã, anh Mũi To không nén được nước mắt

Kim Jong Kook và Haha đã được giao nhiệm vụ hát một bài hát chúc mừng. Trong khi Kim Jong Kook giới thiệu giọng hát du dương của mình thì Haha lại thiết đãi dân chúng bằng một điệu dancing thú vị.

Anh Mũi To nhuộm tóc xanh đỏ, bật khóc trong đám cưới tại Running Man - Ảnh 6.
Anh Mũi To nhuộm tóc xanh đỏ, bật khóc trong đám cưới tại Running Man - Ảnh 7.

Nhì hậu phi chồng Ji Suk Jin hôn nhau tình cảm

Sau đám cưới, chị Ryu Soo Jung chia sớt "Tôi rất biết ơn anh ấy vì đã luôn kế bên tôi như một bóng tùng vững bền. Tôi chờ đợi chúng tôi không bao giờ già đi và tiếp tục sống cuộc sống thật khỏe mạnh và êm ấm".


Xem tại: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét