Chủ Nhật, 29 tháng 1, 2017

Tân binh "mỹ nam" Uni5: "Ngoài mặt là lợi thế, nhưng chẳng phải gần như"

Là một hàng ngũ nhạc tân binh của Vpop, dĩ nhiên Uni5 đã sớm gây ấn tượng mạnh với khán giả nhờ ngoại hình đẹp cùng phong cách âm nhạc văn minh, nở rộ. "Gà chiến" của Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng đã có những item âm nhạc đầu tay được yêu mến như: "C'Mon", "Xin hãy rời xa", "Khóc bằng niềm vui"... và hứa hẹn hứa hẹn sẽ "oanh tạc" Vpop bằng hàng loạt công trình mới trong năm 2017. 

Được yêu mến vì thiết kế chính là chiến thắng bước đầu

Chào Uni5, không biết những ngày đầu năm mới này, ngoài hoạt động của đội ngũ quý khách có về nhà đón Tết bên gia đình không? Yếu tố quý khách thường khiến cho trong dịp lễ đầu năm?

Toki: Phải nài nỉ mãi thì anh Ông Cao Thắng mới cho Uni5 được nghỉ Tết sớm. Một năm trời không được về quê nên đây cam kết là thời cơ riêng lẻ Toki được đoàn viên bên gia đình. Theo thông lệ hằng năm thì những ngày đầu năm mới Toki sẽ đi hái lộc, chúc Tết ông bà, họ hàng, riêng năm nay chắc phải mừng tuổi cho mấy đứa oắt con nữa.

K.O: Do mái ấm K.O đã vận động tham gia Nam sinh sống nên K.O không cần đi đâu xa mà ở nhà phụ bác mẹ chuẩn bị Tết. Tục lệ đầu năm nhà K.O là xếp hàng chúc Tết và nhận vàng mở hàng theo độ tuổi. 

Tân binh mỹ nam Uni5: Ngoại hình là lợi thế, nhưng không phải tất cả - Ảnh 1.

Một năm mới đây, đội ngũ đã debut và nhận được sự sắp có nồng hậu từ khán giả. Không nhân thức đằng sau những chiến thắng đầu tay, người mua đã trải qua giai đoạn như thế nào?

Là một thời kỳ đào tạo khép lạ mắt và chuyên nghiệp mà lần trước tiên Uni5 được hưởng thụ thực tế khi trở thành tập sự sinh của tổ chức kinh doanh. Trải qua công đoạn tuyển sinh, Uni5 được tham gia nhà chung để liên minh với nhau trong thời điểm đầu trước khi bước vào luyện tập các kỹ năng trở thành ca sĩ. Lịch luyện tập hàng tuần của Uni5 khá là hà khắc, ngoài lớp học thanh nhạc, Uni5 còn phải học thể lực, tập gym, học trình bày, học nhảy đầm và cả học tiếng Anh nữa... Đôi lúc cảm thấy rất sức ép vì vẫn chưa quen với không gian huấn luyện này nhưng nghĩ tới ước mơ ban sơ mà Uni5 đã nỗ lực tới cùng. 

Đội ngũ được yêu thích nhờ có ngoài mặt điển trai, khách hàng nghĩ đây có phải là nhân tố chính dẫn đến thắng lợi của Uni5 trong suốt chặng tuyến phố vừa mới đây? 

Uni5 nghĩ dù chẳng phải là yếu tố quyết định lớn nhất nhưng thiết kế là ưu thế cần có để người nghệ sĩ dễ ợt tới gần với người theo dõi hơn. Được yêu mến vì cách thức đó cũng là một thành công bước đầu của Uni5 sau một thời gian nhóm va chạm với môi trường nghệ thuật. Tuy nhiên, Uni5 luôn ước muốn và nắm bắt được rằng khả năng mới là giá trị then chốt ở lại trong lòng công chúng lâu hơn. Chính cho nên, cả 2 luôn tự nhắc nhở bản thân mọi lúc mọi nơi rằng phải cố gắng rèn luyện, trau dồi bạn dạng thân phổ thông hơn nữa.

Đội hình 2 thành viên hữu ích thế và rắc rối gì trong công việc ca hát? Ví như tổ chức kinh doanh muốn bổ sung thêm thành viên mới, người mua có vui mừng không?

Hiện tại vẫn chưa có điều rối rắm gì quá lớn tác động tới việc luyện tập của Uni5, còn lợi thế chắc là việc khi có vấn đề gì cần tổng thích hợp quan điểm của nhau thì 2 đứa sẽ thuận lợi đàm luận, lắng nghe để đi đến quyết định thống nhất cuối cùng hơn. 

Tuy nhiên việc lực lượng chỉ có 2 thành viên cũng có chút ăn hại là những ý tưởng hay, thông minh sẽ không được giàu có bằng nhiều cái đầu của phổ thông người cộng lại, bởi vậy, nếu tổ chức kinh doanh mà có tuyển thêm thành viên chắc sẽ vui lắm. Chỉ có yếu tố mỗi khi đi diễn phải ngồi chật xe hơn thôi (cười lớn).

Tân binh mỹ nam Uni5: Ngoại hình là lợi thế, nhưng không phải tất cả - Ảnh 2.

Hẳn quý khách cũng nhân thức về lời nguyền tan rã của toàn bộ nhóm trong suốt thời gian mới đây. Vấn đề gì ở Uni5 làm cho khán giả tin rằng người dùng có thể đồng hành một chặng tuyến đường dài cùng nhau?

Uni5 không nghĩ chuyện tan rã của các nhóm nhạc là lời nguyền mà đơn giản đó là quy luật thế tất không chỉ xảy ra ở Vpop mà còn cả Kpop, Jpop… Dĩ nhiên ngay trong khoảng đầu nhóm đã xác định sẽ không để những việc này làm tác động tới các con phố đi, định hướng mà đội ngũ đã dự trù lúc đầu. 

Uni5 cảm thấy chính mình đích thực hên khi được hoạt động trong môi trường chuyên nghiệp từ một trong những công ty tiêu khiển mà bản thân mình ngưỡng mộ từ lâu. Chính sự tin cẩn, trân trọng mà anh chị Ông Cao Thắng - Đông Nhi và ekip bỏ ra cho bản thân đã tạo niềm tin để Uni5 muốn được đồng hành lâu dài cùng mọi người. Dường như đó, sự ủng hộ của các fan cũng là động lực lớn để Uni5 vững tâm đi tới.   

Được các fan ghép đôi, thấy cũng đáng yêu!

Luôn có những tranh biện giữa fan Kpop và fan Việt, cũng như việc coi trọng các nghệ sĩ nước ngoài hơn ca sĩ Việt Nam. Quan niệm của khách hàng về chuyện này?

Vì hâm mộ nền kĩ nghệ âm nhạc Hàn Quốc trong khoảng trước, và hơn hết vì từng có thời cơ được diễn giả trên sàn diễn của sao Kpop tại vietnam nên Uni5 cảm nhận được những tình cảm mà các fan dành cho thần tượng của bản thân. Uni5 nghĩ, không chỉ fan Kpop mà cả fan Việt đều có sự tự hào và cách để bảo vệ, ủng hộ thần tượng của bản thân mình, dù là thần tượng Vpop hay Kpop. 

Tân binh mỹ nam Uni5: Ngoại hình là lợi thế, nhưng không phải tất cả - Ảnh 3.

Tranh cãi là yếu tố luôn xảy ra trong showbiz giữa các fandom với nhau tuỳ theo tính chất mỗi fandom và phương pháp các bạn bỏ ra tình cảm cho thần tượng. Fan Uni5 cũng có không ít bạn yêu thích các sao Kpop đương nhiên Uni5 vẫn cảm thấy tự hào vì quý khách rất cute, tiến bộ, vồ cập Uni5 và thường xuyên tạo bất ngờ cho đội ngũ. Uni5 nghĩ chỉ cần người nghệ sĩ hoạt động chăm chỉ, nghiêm trang và trân trọng tình cảm của fan bỏ ra cho bản thân thì dù cho là sao Kpop hay Vpop đều sẽ nhận được sự thương mến xứng đáng mà người theo dõi dành cho.   

Trong phim ngắn ca nhạc Khóc bằng thú vui, thấy cả 2 thành viên diễn xuất khá tròn vai. Không biết người dùng có dự định thử sức ở phim ảnh hay ngành nghề nào khác?

Lần đầu tiên thử sức với công tác diễn xuất nên Uni5 cảm thấy có chút hoảng loạn vì không biết có đủ sức phát hành item chất lượng, chỉn chu nhất cho người theo dõi không. Tất nhiên 2 đứa vẫn cảm thấy mình đang dần hứng thú hơn khi được diễn xuất trước ống kính. Sau khi sản phẩm ra mắt và chiếm được phổ quát lời ca ngợi tích cực từ quần chúng, nhất là về kĩ năng diễn xuất, Uni5 cảm thấy vừa bất ngờ vừa vui vẻ. Nếu như mọi người ủng hộ phổ biến thì trong tương lai, Uni5 sẽ quay về với những dự án khác biệt hơn "Khóc bằng thú vui" nữa.

Tân binh mỹ nam Uni5: Ngoại hình là lợi thế, nhưng không phải tất cả - Ảnh 4.

Hai thành viên có vẻ khá đoàn kết và ít tranh chấp, lần mới đây nhất khách hàng ôm đồm nhau là vì lý do gì?

Hoạt động đội ngũ nhạc điều trên hết là sự kết hợp, đồng lòng, nhân thức lắng nghe và cảm thông giữa các thành viên để tạo nên sự hoà phù hợp. Một phần may mắn nữa là vì tính cách thức của 2 đứa bù trừ cho nhau nên thường nhóm thi thoảng khi xảy ra mâu thuẫn. Có chăng thỉnh thoảng cả 2 bị găng vì biếng nhác lịch trình tập dượt nên thường sau đó sẽ tự hối hận và nhắc nhở nhau tập trung hơn với công việc.

Nếu các Fan của Uni5 ghép các bạn thành đôi như các sao Hàn, cảm giác của người mua như thế nào?

Chuyện ghép đôi thành viên trước giờ Uni5 gặp gỡ đông đảo ở các hàng ngũ nhạc Kpop, tuy nhiên đây là lần đầu tiên nhóm được thưởng thức thực tế. Ban đầu có chút không quen vì trước giờ chưa có khách hàng nào gán ghép bản thân mình quái dị tương tự nhưng càng về sau càng thấy dễ thương, hài hước vì độ thông minh không tưởng của các fan. Vì ghép đôi với nhau nên nhiều khi khi đi diễn, lực lượng cũng hay chiếm được quà đôi rất ngộ nghĩnh.

-Để chọn lựa 3 trong khoảng diễn đạt về nhau, hai bạn sẽ lựa chọn gì?

Toki: K.O hiền khô, chăm, nhân thức lắng tai.

K.O: Còn Toki thông minh, tình cảm, đào hoa (vì đẹp trai quá).

Tân binh mỹ nam Uni5: Ngoại hình là lợi thế, nhưng không phải tất cả - Ảnh 5.

Lip B - nhóm nhạc cùng công ty quý khách đã chuẩn bị bùng nổ với The Remix, không nhân thức Uni5 đã có chuẩn bị hay công trình lớn gì trong năm 2017 hay chưa?

Dù 2 đội ngũ đều đang tập trung tham gia những dự án và lịch tập tành riêng của bản thân nhưng Uni5 vẫn theo dõi Lip B tập cho The Remix. Đây là một trong những ý tưởnrg lớn và là cơ hội để Lip B va chạm, thách thức mình đa dạng hơn, chính vì thế Lip B đã tập tành, dốc sức đông đảo cho cuộc tranh tài này. Nhìn thấy Lip B chuẩn bị cho The Remix mà Uni5 cũng náo nức và muốn nhanh chóng chấm dứt dự án sắp đến của mình. Mở màn năm 2017, Uni5 sẽ tiếp tục mở bán những single được đầu cơ kỹ lưỡng như trước giờ để khiến tiền đề cho album đầu tay sau đó.

Cảm ơn Uni5. Chúc người dùng một năm mới phổ thông thắng lợi !


Xem nhiều hơn: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét