Thứ Năm, 26 tháng 1, 2017

Báo Xây đắp và Báo Thông tin Khoa học & Xây đắp Nhật Phiên bản: Tăng nhanh quan hệ phù hợp tác |

(Xây đắp) - Nhằm tăng nhanh thích hợp tác, trao đổi, hỗ trợ lẫn nhau trong hoạt động nghề nghiệp, Báo Tin tức Khoa học & Xây dựng Nhật Bản và Báo Xây đắp vietnam đã ký Biên bản Ký hợp đồng hợp tác mới vào ngày 25/7/2016. Nhị tập đoàn tạp chí đã hợp nhất trao đổi thông tin về những chủ đề can dự tới ngành nghề xây đắp của vietnam và Nhật Bản. Lễ ký kết đã diễn ra tại Bộ Xây dựng với phổ thông nhân tố tham gia, bao gồm chỉ huy Bộ Xây đắp, Đại diện Đại sứ quán Nhật Bản tại vn, chỉ huy và các cán bộ cốt yếu của Báo Xây dựng, Phó Chủ toạ cơ quan Báo Tin tức Kỹ thuật & Xây dựng Nhật Phiên bản…

Sự hợp tác giữa Báo Thông tin Kỹ thuật & Xây đắp Nhật Phiên bản và Báo Xây đắp vietnam đã có từ năm 2013 và làm được rộng rãi kết quả tốt đẹp, được lãnh đạo Bộ Xây đắp và chỉ huy Bộ Hạ tầng Nhật Bản đánh giá cao. Thời điểm qua, Báo Tin tức công nghệ xây dựng Nhật Phiên bản đã đăng chuyển vận hàng trăm tin, bài, ảnh do Báo Xây đắp chuyển tới. Cùng với đó, Báo Xây đắp đã đăng vận chuyển hàng ngàn tin, bài, ảnh do Báo Tin tức Công nghệ Xây đắp Nhật Phiên bản chuyển sang. Qua việc thích hợp tác này, Báo Xây đắp đã tăng cường, mở rộng việc tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị của Bộ Xây dựng Việt Vam đối với độc giả quốc tế; khác biệt là ở Nhật Bạn dạng. Bạn đọc Báo Thông tin và Khoa học Nhật Phiên bản có thêm nhiều thông tin về chính sách đầu tư xây đắp ở vietnam; tình hình hoạt động của một vài tổ chức xây dựng Nhật Bạn dạng tại vn trên những công trình sử dụng nguồn vốn ODA của Nhật Bạn dạng tại vn.

Báo Thông tin Kỹ thuật & Xây đắp Nhật Bản là một trong những tập đoàn tạp chí tăm tiếng nhất của Nhật Bạn dạng với hơn 89 năm lịch sử, đã không hoàn thành phát huy sứ mạng của bản thân mình để truyền thống thông tin tốt nhất đến cho bạn đọc tại Nhật Phiên bản và Việt Nam, góp phần tăng nhanh quan hệ tốt đẹp giữa nhị quốc gia nói bình thường và góp phần tham gia sự tạo ra vững bền của ngành nghề xây dựng tại vn.

Liên hệ của Báo Tin tức Kỹ thuật & Xây dựng Nhật Bản như sau:

The Daily Engineering & Construction News

The NIKKAN KENSETSU-KOGYO SHIMBUN,LTD.

http://www.decn.co.jp/?page_id=191

2-2-10 Higashi-Shimbashi Minato-ku Tokyo, Japan 105-0021

TEL +81-3-3433-7151 Email: t-maki@decn.co.jp

PV


Xem tại: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét