Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Chính quyền sẽ tìm “ông bố địu con nhặt rác" để có biện pháp trợ giúp 3 cháu gầy

Liên quan tới vụ việc Đào Đức Khiêm (26 tuổi, ở Long Biên, Hà Nội) sử dụng thắt lưng đánh đập liên tiếp vào người con gái tí hon ngay trên đường, ông Lê Đăng Lễ, Phó chủ tịch xã Ngọc Thụy cho nhân thức: Trước đó, Khiêm trú tổ 26 Ngọc Thụy nhưng sau khi bán sạch công trình thì thuê hết chỗ này đến chỗ khác. Hiện nay người này không còn ở trên địa bàn phường.

Chính quyền sẽ tìm “ông bố địu con nhặt rác để có giải pháp giúp đỡ 3 cháu nhỏ - Ảnh 1.

Những hình ảnh Khiêm địu con đi nhặt rác đã làm phổ biến người kính yêu...

Chính quyền sẽ tìm “ông bố địu con nhặt rác để có giải pháp giúp đỡ 3 cháu nhỏ - Ảnh 2.

...Tất nhiên, màn kịch địu con nhặt rác dần hình thành khi clip lưu lại hình ảnh anh ta tiến công con man rợ được san sớt.

Sau khi xem clip Khiêm dùng dây lưng tấn công con, ông Lễ và đa dạng người rất phản ứng. Khiêm còn hộ khẩu ở xã nhưng hiện không ở trên khu vực. Dù thế, chính quyền phường sẽ kiểm tra, xác minh với công an thị trấn, mua mọi bí quyết địa chỉ với người nam nhi này để có hướng giải quyết.

Chính quyền sẽ tìm “ông bố địu con nhặt rác để có giải pháp giúp đỡ 3 cháu nhỏ - Ảnh 3.

Lãnh đạo phường Ngọc Thụy cho nhân thức, sẽ cùng công an vào cuộc sắm gặp mặt người này để có hướng xử lý.

"Chúng tôi sẽ tậu hướng làm việc trực tiếp để xem Khiêm có nhu cầu nguyện vọng đưa các con tham gia Trọng tâm bảo trợ xã hội không, để các cháu đỡ thiệt hại. Ví như anh ta đồng ý, chính quyền địa phương sẽ địa chỉ khắc phục. Việc này phải có sự đồng ý của mái ấm, chứ chúng tôi cũng chẳng thể tước đoạt quyền nuôi con của anh ta được", ông Lễ nói.

Những ngày qua, phổ quát ý kiến cho rằng phải tước bỏ hoặc hạn giễu cợt quyền nuôi con của Đào Đức Khiêm vì ở với một người phụ vương tương tự các gầy sẽ không an ninh, dễ chạm chán nguy khốn. Theo luật sư Giang Hồng Thanh yếu tố đó không thích hợp với pháp luật hiện giờ.

Trạng sư Thanh viện dẫn, tại Yếu tố 85 Luật Hôn nhân và Mái nhà 2014 quy định: "Phụ thân, mẹ bị hạn chế nhạo quyền đối với con chưa thành niên trong các trường hợp bị kết án về một trong các tội xâm phạm tính mệnh, sức khỏe, phẩm giá, danh dự của con với lỗi cố tình hoặc có hành vi vi phạm nguy hiểm trách nhiệm chăm sóc, chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục con; Phá tán tài sản của con; Có lối sống đồi trụy; Xúi giục, cưỡng ép con khiến những việc trái pháp luật, trái đạo đức phố hội".

Căn cứ tham gia nhân tố luật này, nếu Đào Đức Khiêm không có một trong số những hành vi nêu trên thì chưa thể bị hạn chế nhạo quyền nuôi con.

"Nhân tố bây giờ là 3 cháu tí hon rất cần được giúp sức. Chính quyền địa phương cần tham gia cuộc để khích lệ, thuyết phục Khiêm gửi con vào các trung tâm bảo trợ thị trấn hội có uy tín nếu Khiêm hoặc người thân không có yếu tố kiện nuôi dưỡng, chăm sóc các cháu một cách tốt nhất.

Ngoài ra đó những người muốn hỗ trợ các cháu tí hon cần hạn dè bỉu việc gửi tiền trực tiếp cho Khiêm, bởi lẽ đối tượng cần vồ cập ở đây là 3 cháu bé xíu chứ không hề Khiêm, không ai có thể giữ vững được việc chi tiêu của Khiêm. Theo kinh nghiệm của tôi, quần chúng nên địa chỉ với chính quyền địa phương hoặc với cá nhân, công ty có uy tín trong xã hội để gửi hiện vật mà các cháu nhỏ tuổi có thể sử dụng được rồi nhờ những cá nhân, đơn vị này trao từng ít một cho Khiêm hoặc cho người nuôi dưỡng các cháu bé bỏng", trạng sư Giang Hồng Thanh nói thêm.


Xem thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét