Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Kết cấu bê tông bền vững giúp giảm mức tiêu thụ năng lượng |

(Xây dựng) - Để chủ động trong việc giảm tiêu thụ năng lượng, Viện Bê tông (TCI), Nam Phi khẳng định nguyên liệu bê tông chi tiêu thấp sẽ giúp giảm mức tiêu thụ năng lượng, góp phần cần thiết vào sự bền vững của cơ sở cơ sở vật chất quốc gia này.

Năng lượng tiêu thụ trong đông đảo các thứ tự liên quan tới việc xây đắp một tòa nhà, trong khoảng khai thác, sản xuất tài nguyên tự nhiên, sản xuất, vận tải và phân chia. Carbon dioxide (CO2) là một loại khí nhà kính tự nhiên, không màu, không mùi được sản sinh khi đốt cháy nhiên liệu hóa thạch, khí thải trong khoảng quá trình đóng chai nguyên liệu.

TCI cho biết tính vững bền của cấu trúc xây đắp thường dựa trên sự đánh giá về mức năng lượng hiện sử dụng, lượng carbon sản sinh.

Xác định mức tiêu thụ năng lượng của tòa tháp rất quan trọng trong việc chú ý độ bền vững của bê tông. Bên cạnh, chi tiêu bảo dưỡng thấp, có thể tái dùng đem lại hiệu quả kinh tế tích cực hơn. Kết cấu bê tông có hiệu suất năng lượng tiết kiệm với các hiệu ứng tích cực liên quan đến việc sử dụng năng lượng trên toàn bộ. TCI liệt kê rằng dùng bê tông một phương pháp lanh lợi sẽ góp phần tham gia sự phát triển bền vững, bằng bí quyết câu kết vài ích lợi của bê tông chúng ta có thể dành dụm cả tiền nong và nguồn lực. Sử dụng chất độn xi măng có tác động đáng kể tham gia việc giảm lượng CO2 cũng như những lợi ích khác như kĩ năng hoạt động tốt hơn của bê tông tươi, bê tông chống nước.

Thu Giang (Theo Engineering News)


Xem nhiều hơn: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét