Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Khách hàng nào đêm trần trọc mãi không ngủ được, hãy thử ngay 6 ứng dụng cực chất này

Đa dạng người cứ cho rằng điện thoại thông minh chính là duyên do làm cho bạn mất ngủ mỗi đêm, thế nhưng nhiều khi nó lại là liều thuốc giúp bạn dễ ngủ hơn đấy. Chuyện ngược đời này lại có thật, mỗi khi mất ngủ, hãy thử ngay những vận dụng quái lạ này xem, bảo đảm khoảnh khắc bạn sẽ ngủ được ngay.

1. Đếm cừu

Ai đêm trằn trọc mãi không ngủ được, hãy thử ngay 6 ứng dụng cực chất này - Ảnh 1.

Trước đó đa dạng người hay nói rằng, khi khó khăn ngủ thì cứ việc hình dung rán trong đầu rồi mở màn đếm, cam kết lát nữa sẽ ngủ được. Nhưng thời buổi công nghiệp hiện giờ, smartphone cũng có thể giúp bạn đếm rán được nữa đấy. Game cho bạn chọn số cừu cần đếm từ 50 cho tới tận... 1.000, tùy theo chừng mực bạn khó ngủ thế nào. Và cứ thế, nằm cầm laptop rồi đếm, chắc chắn rồi bạn sẽ ngủ được thôi.

Tải về: Android, người mua iOS cũng có thể thử bản tương tự khác tại đây.

2. Sử dụng những nhạc điệu... thôi miên để ngủ

Ai đêm trằn trọc mãi không ngủ được, hãy thử ngay 6 ứng dụng cực chất này - Ảnh 2.

Áp dụng này được hợp tác cùng nhà thôi miên Glenn Harrold, giúp phát ra những thứ âm thanh kì lạ và thôi miên đưa bạn vào giấc ngủ. Giả dụ có cô/cậu khách hàng nào hay nói đa dạng và làm phiền lúc bạn đang cần tập trung làm cho việc, hãy cho họ đeo tai nghe và thành lập thứ âm thanh này lên, đảm bảo bạn sẽ lấy lại được không gian yên ổn tĩnh trong khoảnh khắc.

Vận chuyển về: Android | iOS

3. Ngủ ngon bằng tiếng... mưa rơi

Ai đêm trằn trọc mãi không ngủ được, hãy thử ngay 6 ứng dụng cực chất này - Ảnh 3.

Theo nhà tạo ra ứng dụng Sleepmaker Rain, loài người sẽ ngủ ngon hơn khi có tiếng mưa rơi tí tách xung quanh. Được nhân thức, Áp dụng này có tổng cộng 20 kiểu âm thanh mưa rơi khác nhau trong khoảng nữ tính cho tới mưa lớn ào ào như thác đổ. Giả dụ bạn là người thích cảm giác ngủ dưới thời tiết mưa như này thì còn chờ gì nữa, đeo tai nghe tham gia, bật Áp dụng lên rồi chìm vào giấc ngủ thôi.

Chuyên chở về: Android | iOS

4. Thích cảm giác ngủ giữa tự nhiên thì dùng vận dụng này

Ai đêm trằn trọc mãi không ngủ được, hãy thử ngay 6 ứng dụng cực chất này - Ảnh 4.

Giả dụ bạn thích hòa chính mình tham gia tự nhiên, hoặc mong nhớ những chuyến đi phượt và cắm trại nên ngủ mãi chẳng được, hãy vận tải ngay Nature Sounds Relax and Sleep về điện thoại của mình. Vận dụng cung cấp gần như dạng âm thanh thiên nhiên khác nhau, từ giai điệu của biển, của núi rừng cho đến tiếng lửa trại phập phùng và những cơn gió rít thổi qua tai.

Chuyển vận về: Android

5. Tập hít thở trước khi đi ngủ

Ai đêm trằn trọc mãi không ngủ được, hãy thử ngay 6 ứng dụng cực chất này - Ảnh 5.

Một vài phân tích nghĩ rằng bạn sẽ không dễ dàng đi vào giấc ngủ ngon nếu không hít thở đúng bí quyết. Cho nên ứng dụng Universal Breathing - Pranayama đã được thành lập để hướng dẫn bạn cách thức... thở sao cho đúng. Với hình ảnh trực quan, bạn sẽ lập cập luyện tập thành công và dễ đi tham gia giấc ngủ hơn.

Chuyển vận về: iOS

6. Mất ngủ thì... tập Yoga đi

Ai đêm trằn trọc mãi không ngủ được, hãy thử ngay 6 ứng dụng cực chất này - Ảnh 6.

Không đùa đâu, vận dụng Yoga for Insomnia với nhiều bài tập chỉ dẫn sẽ giúp bạn giải tỏa găng, thân thể và đầu óc sẽ được thoải mái hơn, từ đó dễ ngủ hơn thay vì cứ phải nằm trằn trọc với cái đầu lúc nào cũng căng như dây bầy đàn.

Chuyên chở về: Android | iOS

(Tổng hợp)


Đọc thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét