Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Nghi hoặc người dải ngân hà xuất hiện trong những tuyệt bút hội họa trái đất

Lịch sử phát hành của thế giới đã trải qua đa dạng nền văn hóa khác biệt, với những dấu ấn về chính trị - văn hóa - thị trấn hội, và tuy nhiên không thể không kể tới nghệ thuật.

Trong khoảng bức vẽ trong hang động của người tối cũ rích cho tới tấm thảm dệt với những hoa văn và hình dáng kì quặc làm cho rộng rãi người đặt nghi vấn về việc người thiên hà đã ghé thăm Nhân loại trong quá khứ.

Tuy các chuyên gia nghệ thuật khẳng định rằng, phần lớn đó chỉ là hiểu lầm về những ký hiệu hay hình tượng trong tôn giáo. Nhưng ta hãy cùng điểm qua một số công trình nghệ thuật khiến cho cõi tục liên tưởng tới UFO và thực thể ngoài vũ trụ.

1. Bức chụp "Thánh Wolfgang và Ác độc quỷ" - năm 1475

Danh họa người Áo nhiều người biết đến thời Phục Hưng Michael Pacher tạo nên thành quả này dựa trên một huyền thoại kể rằng Thánh Wolfgang (Giám mục tại Regensburg thuộc Bavaria vào thế kỉ thứ 10) đã lừa cường bạo quỷ xây nên một công viên.

Nghi vấn người ngoài hành tinh xuất hiện trong những kiệt tác hội họa thế giới - Ảnh 1.

Hình ảnh bất lương quỷ trông như người thiên hà

Những thuyết âm mưu nghĩ rằng hình ảnh minh họa ác độc quỷ trong bức tranh có thể chính là hình ảnh của một người ngoài hành tinh đã hình thành trên Nhân loại.

Đương nhiên có vẻ lần này các nhà "âm mưu học" đã để trí nhớ tượng đi quá xa. Lý thuyết này hoàn toàn không vững chắc bởi ác hiểm quỷ được thể hiện bằng số đông hình dáng khác biệt trong lịch sử của hội họa tôn giáo.

Nghi vấn người ngoài hành tinh xuất hiện trong những kiệt tác hội họa thế giới - Ảnh 2.

Cường bạo quỷ có thể hiện ra dưới phổ quát hình dạng khác nhau

2. Bức chụp "Sự truyền tin của Thánh Emidius" - năm 1486

Đây là một bức ảnh thờ được vẽ bởi họa sĩ người Ý - Carlo Crivelli vào năm 1486. Tác phẩm này diễn tả sự kiện Tổng thiên thần Gabriel hiện xuống báo tin đáng mừng cho Đức mẹ Maria nhân thức rằng bà được chọn lựa là mẹ của chúa Jesus.

Nghi vấn người ngoài hành tinh xuất hiện trong những kiệt tác hội họa thế giới - Ảnh 3.

Vật thể kỳ lạ trong bức chụp được cho là 1 UFO

Giả thuyết cho rằng, quầng sáng được vẽ trên góc trái bầu trời chính là một phi thuyền UFO.

Nhưng theo các chuyên gia, đây thực chất là một tập phù hợp những thiên thần bay thành vòng tròn trên các đám mây. Vòng tròn và quầng sáng biểu trưng cho ý thức của ngày Lễ truyền tin.

3. Bức tranh "Madonna và Thánh Giovannino" - thế kỷ thứ 15

Danh họa người Ý thời Phục Hưng Domenico Ghirlandaio đã miêu tả cảnh Đức mẹ Maria của chúa Jesus đang nhìn xuống 2 đứa trẻ. Bức ảnh này được giới thiệu tại Palazzo Vecchio thuộc Florence, Ý.

Chúng ta có thể nhìn ra một vật thể kỳ lạ đang bay trên phía bên phải đầu của Mary. Vật thể này được một số người săn lùng UFO nghĩ rằng nó chính là một con tàu của người ngoài hành tinh. Nguyên nhân được đưa ra là trong vật thể đó chẳng có chức năng gì trong văn cảnh đó cả.

Nghi vấn người ngoài hành tinh xuất hiện trong những kiệt tác hội họa thế giới - Ảnh 4.

Những dấu hiệu đầy nghi ngại trong bức tranh

Ngoài ra để ủng hộ thêm cho giả thuyết của mình, họ đã liệt kê rằng trong tranh, một trong hai đứa bé đang nheo mắt lại và đưa tay che ánh sáng. Và ở phía xa xa bên phải, có một người con trai đang đưa tay lên như tránh vật thể lạ vậy.

Đương nhiên, các chuyên gia hội họa cho nhân thức những tác phẩm thuộc ngành này thường diễn đạt đám mây phát ra ánh sáng. Đây là một biểu trưng của tôn giáo thôi, chứ chẳng hề là UFO gì cả.

4. Bức chụp "Sự ca ngợi Chúa trời" - năm 1600

Tác phẩm hội họa của thế kỷ 17 này được vẽ bởi họa sĩ người Ý - Ventura Salimbeni, mô tả cảnh Chúa trời và Chúa Jesus đang nhìn xuống vương quốc của con Người.

Nghi vấn người ngoài hành tinh xuất hiện trong những kiệt tác hội họa thế giới - Ảnh 5.

Mọi chuyện sẽ hoàn toàn thông thường ví như không có một vật thể hình cầu với 2 chiếc que nhìn như... ăng-ten cắm trên đó (một thứ mà mãi tới năm 1957 mới hình thành dưới cái tên tàu không gian Sputnik).

Nghi vấn người ngoài hành tinh xuất hiện trong những kiệt tác hội họa thế giới - Ảnh 6.

Đây là quả cầu trong tranh

Những thuyết âm mưu trên kênh Youtube Strange Mysteries đã đề cập một mối liên minh kì quái giữa 2 thứ trên trong một video post tham gia năm 2014: "Ví như vật thể cầu tượng trưng cho ngoài trái đất thì tại sao họa sĩ lại không vẽ thêm các tại sao hay thiên thạch?"

Nghi vấn người ngoài hành tinh xuất hiện trong những kiệt tác hội họa thế giới - Ảnh 7.

Còn đây là vệ tinh Sputnik của Nga được phóng lên dải ngân hà vào năm 1957

Nhân tố này đưa ra câu hỏi: Liệu có phải Chúa đã du hành thời gian hay không? Hay người dải ngân hà đã lép thăm Trái đất và mang theo những công nghệ tiến bộ?

5. Bức ảnh "Lễ rửa tội của Chúa", năm 1710

Những chuyên gia hội họa nghĩ rằng bức vẽ này dựa trên một sự kiện tín ngưỡng được lưu lại như sau: "Cổng thiên đàng tạo dựng ra, các thiên thần hạ thế như những chú chim bồ câu, ban ánh sáng xuống cho ông."

Nghi vấn người ngoài hành tinh xuất hiện trong những kiệt tác hội họa thế giới - Ảnh 8.

Bức tranh này được vẽ vào thế kỉ thứ 18 bởi danh họa người Hà Lan Aert De Gelder. Những người săn lùng UFO nghĩ là vật thể hình đĩa, phát ra ánh sáng xuống John và Jesus có thể là một UFO.

Họ còn nói, De Gelder - một danh họa nhiều người biết đến thời đó - vẽ nên bức tranh này vì ông muốn thuyết phục đại chúng rằng Jesus có một mối địa chỉ với người vũ trụ.

6. "Ume No Chiri" - năm 1844

Nghi vấn người ngoài hành tinh xuất hiện trong những kiệt tác hội họa thế giới - Ảnh 9.

"Urobune" là một vật thể kỳ bí như UFO được mua thấy tại bờ biển Đông của Nhật Bạn dạng ở Triều đại Hitachi năm 1803.

Theo chú thích kèm theo hình vẽ minh họa vật thể này, chúng ta có thể nhân thức rằng nó được khiến cho từ thép và thủy tinh, có độ lớn đầy đủ để chứa một người nho nhỏ nhắn. Các thủy thủ cũng cho nhân thức, họ sắm được một cuộn giấy lạ mắt mà họ không thể giải mã được tất nhiên vật thể lạ.

Nguồn: Dailymail


Xem thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét