Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

S.T bị loại khỏi The Remix: "Team Mai Tiến Dũng thắng không thuyết phục!"

Tối thứ 6 tuần này, "The Remix New Generation - Hòa âm ánh sáng 2017" đã chính thức được mở bán khán giả xem đài. Với chủ đề Điện ảnh, S.T và Mai Tiến Dũng là cặp tranh đấu trước tiên. Ngồi dưới hàng ghế giám khảo chính của chương trình là 3 nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, Dương Khắc Linh và Lưu Thiên Hương. Bên cạnh đó, còn có Hội đồng giám khảo chuyên môn 31 người gồm các Nhà báo và chuyên gia âm nhạc.

Sau nhì phần thi của Mai Tiến Dũng và S.T được chấm bởi Hội đồng chuyên ngành, tới lượt ba giám khảo sẽ dành 2 điểm cho thí sinh mà bản thân mến mộ nhất. Kết quả, team Mai Tiến Dũng có 29 điểm và team thành công bước đến vòng Liveshow. Tất nhiên, team S.T vẫn còn cơ hội được "cứu" trở lại chương trình.

S.T bị loại khỏi The Remix: Team Mai Tiến Dũng thắng không thuyết phục! - Ảnh 2.

Cùng lắng nghe những san sớt của cựu thành viên 365 - S.T sau khi bất thần bị loại đầu tiên tại "The Remix 2017".

Chào S.T, bạn có thể chia sẻ cảm xúc sau khi chấm dứt tập 1 của "The Remix" hay không?

Thực ra khi biết đối thủ của bản thân trong tập 1 là Mai Tiến Dũng thì S.T rất là hài lòng bởi vì chính mình muốn đối đầu với những người có thâm niên làm cho nghệ thuật lâu năm chứ không muốn đối đầu với những bạn ít thâm niên hơn bản thân mình.

Chính mình cũng chuẩn bị khá kỹ cho chủ đề điện ảnh, S.T muốn theo sát chủ đề này nên dàn dựng như một liên hoan phim. Sở dĩ S.T muốn đem "Bống bống bang bang" trong "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" để so sánh với các bộ phim khác trong liên hoan phim vì dụng tâm của bản thân là muốn cho công chúng thấy được những sản phẩm Việt Nam cũng đủ tốt và là niềm tự hào lớn của người Việt. Thông điệp cũng như hoài bão mà mình muốn gửi gắm là những vật phẩm của vietnam sẽ được vươn bản thân mình ra trên quả đât trong mai sau không xa.

Trong khi, S.T cũng chơi với các thành viên trong team Mai Tiến Dũng, DJ Gin cũng từng trong đội Isaac mùa đầu tiên nên với kết quả này thì bản thân không có yếu tố gì cả. Lúc tập tành thì chính mình có thể đoán được team anh Mai Tiến Dũng sẽ khiến gì nên đó không hề là cái gì đó quá bất ngờ đối với chính mình cho lắm.

Trước khi lên sàn diễn bạn có tự tin không?

Trước khi lên sân khấu là cả 2 đội ngũ đã được luyện tập và xem tiết mục của nhau rồi. Vì thế S.T khá tự tín về kỹ năng thắng của bản thân mình vì bản thân mình nghĩ nếu một người mong muốn phổ quát sự mới mẻ cho nền showbiz vietnam thì người ta sẽ chọn lựa team S.T.

S.T bị loại khỏi The Remix: Team Mai Tiến Dũng thắng không thuyết phục! - Ảnh 3.

Nếu như có người nói việc rộng rãi yếu tố có vẻ được "sắp xếp" để nghiêng về S.T rộng rãi hơn nhưng cuối cùng bạn lại thua thì bạn cảm thấy thế nào?

Ở "Bước khiêu vũ hoàn cầu", chính mình được thi đầu tiên và đến "The Remix" cũng vậy nên bản thân mình cảm thấy rất có duyên với số 1. Đối với mình, thắng hay thua còn phải đợi khi lên sóng, người theo dõi cảm thấy yêu thích team nào đa dạng hơn và họ sẽ nhìn kiếm được theo một khía cạnh khác.

Còn riêng bạn dạng thân S.T thì chính mình thấy bản thân mình thực thụ thắng ở trận chiến này và không cảm thấy thua thiệt gì hết. Hội đồng giám khảo gồm 31 người mà mỗi người một quan điểm riêng nên S.T không nói về kiếm được xét hay quan niệm của họ. Tất nhiên, S.T nghĩ suy những khán giả thường xuyên cập nhật khuynh hướng thì sẽ đánh giá đội S.T cao hơn về mặt tiêu khiển.

S.T bị loại khỏi The Remix: Team Mai Tiến Dũng thắng không thuyết phục! - Ảnh 4.

Trong khi bạn đã chọn lựa sai chiến lược, thay vì lựa chọn một tiết mục quá cá tính thì bạn có thể mua phần trình bày thân mật hơn để thuận tiện tiếp cận với Hội đồng chuyên môn?

S.T đã nhập cuộc "Bước khiêu vũ hoàn cầu" và đại chúng đã thấy được hình ảnh Nam vương của chương trình rồi. Sau khi tách khỏi 365 thì chính mình cũng hay được gọi theo kiểu nam vương, soái ca hay chàng trai lịch lãm... thì mình lại không muốn đi theo hình tượng đó. Hình tượng mà mình đang đeo đuổi là hình tượng thời trang hơn, nó bộc lộ rõ bản thân của S.T hơn.

Còn kế hoạch tạo dáng ảnh thân cận để tiếp xúc đại chúng thì đã có quá rộng rãi ca sĩ, nghệ sĩ ở ngoài thi hành rồi nên bản thân mình nghĩ mình cũng không cần thiết phải làm cho nhân tố đó. Nếu như mà ai đích thực chiều chuộng bản thân thì họ sẽ thật sự thích tích phương pháp của bản thân mình, thích những gì chân thật nhất. Nếu bây chừ mà S.T khiến điều gì trái với thời trang của bản thân mình thì chính mình cũng không thích bạn dạng thân chính mình thì khiến sao người khác thích bản thân mình được.

Nhưng đây là một cuộc thi, lẽ nào bạn lại không ân cần tới kết quả?

Không phải ai cũng thích người quá thời trang, hơi quấy phá nhưng mình cũng không muốn dừng lại ở cái mức gọi là hoàng tử hay soái ca nữa. Chính mình đang cố gắng dung hòa giữa cá tính của phiên bản thân và gu nghe nhạc của khán giả. Những ca khúc mà bản thân mình lựa chọn trong phần thi đầu tiên đều là những ca khúc hiện đại và được lòng bạn trẻ, bản thân đã chịu đẩy thời trang của mình vào nhưng vẫn nỗ lực không bị hòa tan vào rất nhiều quần chúng. Mình muốn người xem thấy được phong cách của chính mình nhưng vẫn cảm nhận âm nhạc một cách thức tuyệt đối nhất.

S.T bị loại khỏi The Remix: Team Mai Tiến Dũng thắng không thuyết phục! - Ảnh 5.

Bạn cảm kiếm được team Mai Tiến Dũng có những ưu/ thiếu sót gì trong phần thi vừa rồi?

Anh Mai Tiến Dũng là người có giọng hát R&B rất tích cực và kỹ năng hát live ổn, cái này bản thân mình không thể phủ nhận vì anh Dũng đã từng đoạt giải một cuộc thi ở nước ngoài rồi. Trong khi, phần đông những yếu tố còn lại ở team anh Dũng bản thân đều đã lường trước được trong lúc tập dượt.

Bản thân mình khá thân và chơi với Lâm Vinh Hải cũng lâu vì thế bản thân mình không có gì bất thần với cách thức dàn dựng của Hải, nó hơi bị bình yên quá. Khi nghe tin bản thân mình đối đầu với team Mai Tiến Dũng thì mình cũng hi vọng team đó sẽ đột nhiên phá hơn nhưng mà rút cục lại không chợt phá bởi vậy bản thân cảm thấy phần thắng này không thuyết phục.

S.T bị loại khỏi The Remix: Team Mai Tiến Dũng thắng không thuyết phục! - Ảnh 6.

Bạn có nghĩ chương trình điều đình để cho bạn thua nhằm tạo sự tranh luận nơi khán giả cũng như để gây sự xem xét cho chương trình trong ngày đầu mở bán?

Bản thân cũng chưa nghĩ đến việc đó nhưng giả dụ thật sự chương trình khiến cho như vậy thì chính mình cũng không biết như thế nào, không nhân thức phải khiến cho gì. Bởi vì một khi bản thân mình đã đồng ý tham gia vào chương trình thì bản thân mình phải ưng ý những cái tốt cũng như những yếu tố không tốt có thể xảy ra.

Bạn nghĩ sao khi bị giật tít "Nam vương nhảy đầm bị loại đầu tiên" hay "365: một người đi tới Tầm thường kết, một người bị loại đầu tiên"?

Thì cũng đúng mà, bị loại thì nói bị loại chứ có điều gì đâu mà phải sợ tít này tít kia. Bị loại nhưng cái quan trọng hơn là bản thân mình có được lòng người theo dõi hay không, điều đó mới là yếu tố chính mình ước muốn nhất.

Bản thân mình không nghĩ khán giả sẽ thiển cận tới nỗi so sánh một cuộc thi khiêu vũ với một cuộc tranh tài hát. Trước khi thông báo kết quả sau cùng của "Bước nhảy hoàn vũ", bản thân có tự nhủ trong lòng chính mình rằng đã đi được đến cuối con đường, mọi thứ mình khiến cho chính mình không hối nuối tiếc thì cho dù kết quả có như thế nào cũng được bởi vì bản thân mình nhân thức lúc đó khán giả đã nghiêng về bản thân mình và đích thực mến thương chính mình rồi.

Cũng giống như "Bước nhảy đầm hoàn cầu", tại "The Remix", khi mình thi, mình đã sẵn sàng sẵn sàng tâm lý rằng chính mình phải cho khán giả thấy, thứ nhất là tiềm năng ra sao, thứ nhị là nếu bản thân mình đứng solo với vai trò ca sĩ thì chính mình sẽ làm gì và thứ ba là thời trang của mình như thế nào vì chính mình không bị bão hòa giữa một dàn nghệ sĩ đầy đủ của vn hiện nay.

Mình cũng hi vọng sẽ được "cứu" quay lại để cho người theo dõi thấy thêm được những nhân tố đó, bản thân mình khá tự tín rằng nếu được quay lại sẽ cho khán giả thấy những nhân tố chưa bao giờ có ở "The Remix" 2 mùa trước.

Cảm ơn những chia sớt của S.T!


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét