Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Thông điệp ẩn sau bộ lịch năm Đinh Dậu của Samsung

Hãy cùng xem qua những nét vẽ ngộ nghĩnh và hài hước để biết không khí Tết của họ nhà gà được tái tạo chân thực thế nào và công nghệ đã giúp họ bứt phá mọi giới hạn ra sao?

Mái ấm ấm no, êm ấm sum họp

Giữa cuộc sống phổ quát lo toan, bộn bề, Tết nhường như là dịp riêng lẻ để các thành viên trong mái nhà đoàn viên và trao gửi tình nâng niu. Không có niềm vui nào lớn hơn sự gắn kết giữa các thành viên trong mái nhà. Với ông bà, ba má, hạnh phúc nhất là trông thấy cả nhà đông đủ quây quần bên nhau mỗi thời điểm Tết đến. Hình ảnh sung túc ấy cũng giống như mái nhà nhà gà. Mỗi lần gà bố, gà mẹ đi đâu là cả bạn hữu con lại lon ton nối dài phía sau, cười đùa rôm rả.

Thông điệp ẩn sau bộ lịch năm Đinh Dậu của Samsung - Ảnh 1.

Không gì hạnh phúc hơn cùng nhau thức dậy mỗi buổi sáng và san sẻ với nhau những công tác mái nhà. Nhờ có các item công nghệ, gà bố cự phách có thể san sẻ công việc với gà mẹ hiệu quả hơn hẳn

Trong bộ lịch Đinh Dậu lôi cuốn ấy, hệ sinh thái kĩ nghệ Galaxy của Samsung cũng được nếu như một đại mái nhà nhờ sự kết nối mật thiết giữa các thành viên như Galaxy S7/S7 edge, Gear 360, Gear VR, Gear Fit2, Gear S3… Các sản phẩm kĩ nghệ hữu ích với mái nhà gà cũng như hàng triệu gia đình khác trong việc mang tới phổ quát thú vui và những trải nghiệm mới lạ cho từng thành viên.

Thông điệp ẩn sau bộ lịch năm Đinh Dậu của Samsung - Ảnh 2.

Duyệt y những nét vẽ hoạt họa dễ thương, cả mái ấm nhà gà hiện lên sống động trong tình chiều chuộng và gắn kết. Treo bộ lịch này trong nhà, thể nào bầy đàn trẻ cũng thích mê cho mà xem

Cười nói thả ga, cả năm bứt phá

Người ta vẫn luôn nói, cần thiết không phải là đi đâu mà là đi với người nào. Với mái nhà, tuyệt vời nhất là được bước cùng nhau và đi cùng với nhau trong những giây khắc cần thiết của cuộc thế. Và lưu dấu những chốc lát tuyệt vời ấy là bí quyết để mỗi thành viên luôn nhớ và thương cảm nhau dù ở xa hay gần.

Trong năm qua, mái nhà nhà gà đã cùng nhau lên rừng, xuống biển, thậm chí cả những chuyến phiêu lưu “xuyên màn đêm” và lưu lại được nhân thức bao kỉ niệm đáng nhớ của bản thân. Chẳng phân vân thời tiết, bụi trục đường hay mưa gió, những tấm ảnh sinh động và chân thực nhất đều được lưu lại đầy đủ.

Thông điệp ẩn sau bộ lịch năm Đinh Dậu của Samsung - Ảnh 3.

Gà bố đúng là người con trai hoàn hảo. Vừa đi chợ giúp gà mẹ xong xuôi đã quán xuyến luôn cả chuyện giặt giũ. Xem ra gà mẹ năm nay thoải mái có thời gian chăm bẵm bạn dạng thân rồi.

Thông điệp ẩn sau bộ lịch năm Đinh Dậu của Samsung - Ảnh 4.

Trong thời buổi tiến bộ, việc chú tâm mái nhà không chỉ là trách nhiệm của riêng thiếu nữ mà còn là sự chia sớt của người đàn ông. Chăm chút cho mái nhà mái ấm là êm ấm của cả gà bố và gà mẹ.

Đi cùng cùng hệ sinh thái kĩ nghệ Galaxy của Samsung, mái ấm gà đã cùng nhau hưởng thụ những điều hoàn hảo mà trước đây họ chưa từng nhân thức đến. Những hình ảnh với góc rộng 360 độ đa chiều, tái tạo cả không gian bao quanh chỉ trong tầm mắt và một số cái xoay người. Những chuyến đi xa cùng nhau mà sau đó mỗi lần xem lại đều như vẫn đang trải nghiệm trực tiếp tại nơi đó. Vậy nên năm mới này, cả nhà gà sẽ tiếp diễn những chuyến hành trình mới, tiếp tục “bứt phá mọi giới hạn” trong những chuyến phiêu bạt kỳ thú sắp đến.

Vợ chồng thuận hòa, toàn gia an phúc

Hóa ra, công nghiệp cũng giúp ích phổ biến cho gia đình gà trong công tác nhà và chăm bẵm con trẻ trong nhà đấy. Nhờ có đồng hồ thông minh Gear S3, gà bố có thể an tâm khi mẹ công tác mà vẫn có thể chăm tập thể con tinh nghịch ở nhà nhờ những tin nhắn và cuộc gọi chỉ dẫn từ xa. Ngoài những lúc ấy, gà bố cũng tranh thủ nhắn tin hỏi han sức khỏe gà mẹ. Đúng là “thuận phi tần, thuận chồng tát biển đông cũng cạn”.

Thông điệp ẩn sau bộ lịch năm Đinh Dậu của Samsung - Ảnh 5.

Không gì hoàn hảo hơn nhìn đứa trẻ của mình lớn lên từng ngày, luôn cười tươi, khỏe khoắn và mang tới thú vui rộn ràng trong suốt cả năm. Có thế thì bác mẹ gà có nặng nhọc mấy cũng thấy êm ấm.

Những vũ trang công nghiệp hiện đại của hệ sinh thái Galaxy như Gear S3 không chỉ giúp các thành viên tương tác với nhau thuận tiện như một chiếc điện thoại thông minh mà còn giúp nhau kiểm tra, để mắt sức khỏe của cả nhà nữa đấy.

Rước lộc tham gia nhà, tiến thưởng cáp bát ngát

Niềm vui và êm ấm trong năm mới luôn là điều mà các gia đình muốn hướng tới. Với gia đình nhà gà, việc được nhìn thấy những đứa trẻ luôn tinh nghịch, cười đùa; được nhìn chúng trưởng thành mạnh mẽ là mong cầu lớn nhất của gà bố lẫn gà mẹ. Có thế, cả mái ấm gà mới có thể tiếp diễn những chuyến hành trình mới của mình trong năm Đinh Dậu đang kề cận.

Thông điệp ẩn sau bộ lịch năm Đinh Dậu của Samsung - Ảnh 6.

Tết này nhà Gà quyết định sẽ cùng nhau nấu những bữa ăn ngon lành và quây quần bên chiếc tivi xinh tươi trong phòng khách để xem những chương trình Xuân hay nhất. Thú vui cứ thế sẽ rộn rã cả năm

Không chỉ đi cùng cùng mái nhà gà, Samsung trong năm qua còn không chấm dứt thông minh và bứt phá để hệ sinh thái công nghiệp của chính mình biến thành những người bạn thân với mọi mái nhà, mang tới những trải nghiệm lạ mắt và mới lạ nhất.

Trong năm Đinh Dậu, hệ sinh thái kĩ nghệ Galaxy hẹn hẹn sẽ tiếp tục “bứt phá” mang tới cho từng thành viên trong mái ấm thật đa dạng “tài lộc”, cho một năm thật “phong túc, đủ đầy và chạm chán vạn yếu tố may”.


Tham khảo thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét