Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Đầu năm, người Hà Nội đổ xô đi sắm căn hộ nghỉ dưỡng |

(Xây dựng) - Ngay thời gian đầu năm mới, thị trường bất động sản (BĐS) nghỉ ngơi sắp có dấu hiệu hăng hái khi một lượng lớn chủ đầu tư ở Thủ đô đổ xô xuống Quảng Ninh tìm căn hộ hướng biển giá từ 1,2 tỷ, với rộng rãi giao dịch được chốt thắng lợi.

Ngày 8/1/2017, tại tại nơi nghỉ ngơi Novotel (số 16 đường Hạ Long, phố Bãi Cháy, TP Hạ Long, Quảng Ninh), nhà đầu tư BIM Group phối hợp với Câu kết các đại lý phân phối bất động sản G5 đơn vị lễ mở bán các căn hộ có tầm nhìn tuyệt đẹp ra vịnh Hạ Long thuộc dự án Green Bay Premium.


Giá bất động sản tại Thủ đô khá cao, khả năng sinh lời lại không như ước muốn làm nhiều nhà đầu tư đổ xô xuống Quảng Ninh tậu căn hộ nghỉ dưỡng để đầu tư.

Ông Tô Chí Công, Tổng Giám đốc G5 Invest, đơn vị phân phối độc quyền công trình cho hay: sự kiện thu hút rất đông khách hàng là nhà đầu tư tới từ Thủ đô và Quảng Ninh tới tham gia. Trong đó đã có phổ biến đối tượng mua hàng có ý định tậu để ở hoặc đầu cơ đã chọn cho bản thân một căn hộ đống ý trong lễ công bố.

Lý giải về việc người Thủ đô đổ xô đi mua căn hộ nghỉ dưỡng và tạo nên sự nhộn nhịp của hoạt động mua bán BĐS Quảng Ninh đầu năm Đinh Dậu, theo các chuyên gia: giá bất động sản tại Hà Nội khá cao, dư địa tăng và tỷ suất sinh lợi lại không như hy vọng. Lãi hàng năm mà các bất động sản mang lại có khi còn thấp hơn so với mức lãi suất dè xẻn tại các ngân hàng (giao động trong khoảng 3% đến 5% một năm). Trong khi đó, thị phần nghỉ dưỡng lại không khá hơn là bao, do thời tiết Thủ đô chỉ thu hút được lượng khách tham quan trong mùa hè, còn vào những thời điểm khác thì khá ảm đạm.

So với tỷ suất sinh lời hiện thời của vài công trình bất động sản nghỉ dưỡng, Green Bay Premium mang về lợi nhuận không gầy trong khoảng việc đầu tư cho thuê lại (giá thuê tại Hạ Long hiện thời trong khoảng 12-14 triệu tiền việt/bốn tuần cho căn hộ từ 2-3 phòng ngủ) và gia tăng giá trị BĐS thuần túy khoảng 30%/năm.

Trong lễ công bố, nhà đầu tư BIM Group đã đưa ra đa dạng chế độ khuyến mại bỏ ra cho khách hàng nhân thời điểm đầu năm mới như: cung cấp vay vốn lên tới 75% trong 20 năm, với lãi suất 0% trong 12 tháng và ân hạn nợ gốc tối đa 12 04 tuần kể trong khoảng ngày giải ngân trước tiên; chính sách cam đoan thuê lại rất thu hút với 30% trong 3 năm trước tiên cho 36 căn độc nhất vô nhị.

Green Bay Premium là tòa căn hộ cao cấp thuộc dự án Green Bay Village, nằm trong quần thể chung Hạ Long Marina – Khu thị trấn du lịch hiện đại trước tiên tại Hạ Long. Được xây đắp và quản lý theo mô phỏng đồng đội dân cư khép bí mật, công trình không chỉ đảm bảo tối đa cho cư dân về an toàn, mà còn đảm bảo tính thẩm mĩ, thân thiết và phối hợp với cảnh quan thiên nhiên nơi đây.

Xuất hiện từ rất sớm, hàng ngũ của anh Phan Hùng Lân (Ba Đình, Thủ đô) đã xuống tiền sắm 3 căn hộ với mục đích để đầu tư, bởi theo anh: Với tiềm năng du lịch sẵn có, cùng cơ sở vật chất cơ sở vật chất liên lạc kết nối giữa các vùng miền dễ ợt và nhu cầu sử dụng của khách tham quan rất cao nên tôi sắm để cho thuê. Khoảng phương pháp và thời gian chuyển di trong khoảng Hà Nội xuống Quảng Ninh không xa. Nơi đây lại có nhiều tiệm tạm hóa tiêu khiển hàng đầu trong khu vực nên sẽ rất hấp dẫn khi đây là ngôi nhà thứ nhị để chúng tôi dành cho gia đình vào mỗi dịp cuối tuần hoặc các kỳ nghỉ lễ.


Phần đông căn hộ tại Green Bay Premium đều được trang bị phía bên trong thanh lịch và có góc nhìn hướng biển.

Cũng trong lễ mở bán, nhà đầu tư có chương trình tri ân khách hàng khác lạ nhân thời điểm đầu năm mới khi mua căn hộ. Theo đó, những đối tượng mua hàng đặt tìm căn hộ sẽ được tặng gói nội thất theo tiêu chuẩn căn hộ dịch vụ lên tới 120 triệu đồng cho căn hộ 3 phòng ngủ và 100 triệu đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ; đồng thời được ký câu kết đồng điều hành cho thuê với Tổ chức kinh doanh G5 Property – đơn vị vận hành và điều hành phù hợp tác cho thuê duy nhất của công trình Green Bay Premium. Bên cạnh, đối tượng mua hàng dự sự kiện còn được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị gần 20 triệu đồng.

Theo nhà đầu tư, Green Bay Premium là công trình được xây đắp trên khu đất rộng 8.150m2, có chiều cao 26 tầng với 1 tầng hầm, 1 tầng khoa học và 24 tầng căn hộ. Công trình có 368 căn hộ và 8 căn nhà vườn nhà phố thương mại với quy mô 63-177m², bao gồm 2 - 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp.

Hình như những một thể ích thừa hưởng trong khoảng toàn khu Green Bay Village như quảng trường trọng tâm, khu doanh nghiệp tiệc ngoài trời, khu tiêu khiển cộng đồng, thư viện, sân chơi cho trẻ em, phòng tập thể dục, nhà hàng và văn phòng phẩm… dân cư tòa căn hộ Green Bay Premium có thể hưởng thụ các một thể ích chuyên biệt bao gồm bể bơi ngoài trời, khu vui chơi tiểu khu, vườn dạo…

Tọa lạc tại địa điểm đắc địa bên vịnh Hạ Long, các căn hộ có giá trong khoảng 1,2 tỷ đồng/căn có tầm nhìn hướng ra kỳ quan nhân loại thuộc công trình Green Bay Premium được coi là “con gà đẻ trứng tiến thưởng” mà các nhà đầu tư Thủ đô và các thức giấc lân cận hướng tới trong năm 2017.

Ninh Nhi


Tham khảo thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét