Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

"Chàng trai thực vật" khiến cho Ninh Dương Lan Ngọc cảm động và nể phục

Tập trước tiên của chương trình thực tiễn "Live - Love - Laugh" khép lại mang đến những cung bậc xúc cảm khác biệt cho người ngưỡng mộ. Hiểu được giá trị nhân bản đầy ý nghĩa của "Live - Love - Laugh", Ninh Dương Lan Ngọc không ngại không dễ dàng, ngại khổ tham gia. Cô bất chấp cái nắng gay gắt vào buổi trưa để đi bán hàng rong kiếm tiền.

Thậm chí Lan Ngọc phải đi bộ hàng chục cây số, rách toạc chân và phổ biến lần bị chối từ thẳng cánh nhưng cô vẫn không "đầu hàng", quyết tâm thi hành tiêu chí đến cùng. Khách mời Ninh Dương Lan Ngọc phải trải qua không ít thử thách để kiếm tiền với mục đích sau cùng là chuẩn bị cho các "anh hùng khác biệt" bữa cơm tối hưng vượng soạn. Những "anh hùng đặc biệt" ấy là những tình cảnh gian nan mà Lan Ngọc vô tình gặp gỡ trên phố xã.

Chàng trai thực vật khiến Ninh Dương Lan Ngọc cảm động và nể phục - Ảnh 1.

Lan Ngọc đã có một ngày đầy ắp trải nhiệm thu hút với "Live - Love - Laugh". Cô không quên "nhắng nhít" nhiếp ảnh cùng fan.

Sau cuối, Ninh Dương Lan Ngọc đã kết thúc tiêu chí, tuy không được như dự kiến ban sơ nhưng thành quả mà cô mang lại rất đáng đánh giá tốt ngợi. Nữ diễn viên cùng ê-kíp đã chuẩn bị chu Đáo bữa cơm tối bỏ ra cho các khách mời khác lạ. Ở phần cuối của tập 1, câu chuyện về quyết tâm sống phi thường của chàng thanh niên tên Nghĩa làm cho người xem nghẹn lại. 6 năm trước, một tai nạn bất thần ập tới làm cho chàng sinh viên trẻ rơi tham gia cảnh đời sống thực vật. Mẹ của Nghĩa phải bán hết của nả lấy tiền chữa chạy cho nam nhi. Giờ đây, cuộc sống của hai mẹ con Nghĩa chạm mặt muôn ngàn gian khổ. Nhưng điều quan trọng giờ đây Nghĩa đã dần phục hồi. Tuy anh chưa thể đi đứng cười nói như những người bình thường nhưng Nghĩa đã sống lại với nhân loại này. Chính quyết tâm sống phi thường đã giúp anh vượt qua hầu hết.

Ngay cả tới Lan Ngọc còn phải thốt lên: "Khi nhìn thấy bạn Nghĩa ngồi trên mâm cơm cùng với mình thì sự mỏi mệt chợt tan biến hết. Ngọc hiểu ra rằng những khó khăn, vất vả của bản thân mình chẳng nhằm nhè gì so với Nghĩa. Cậu ấy không khổ gì hết vì cậu ấy... đã sống đời sống thực vật suốt 6 năm trời. Nhưng bạn ấy đã sống lại với trái đất này bằng cách bền chí tập luyện. Ngọc rất bái phục Nghĩa".

Chàng trai thực vật khiến Ninh Dương Lan Ngọc cảm động và nể phục - Ảnh 2.

Ninh Dương Lan Ngọc tâm can khi chạm chán được Nghĩa chợt trong cô có suy nghĩ:"Mọi nỗi khổ mà Lan Ngọc gặp chẳng bõ bèn gì so với Nghĩa!".

Với "Live - Love - Laugh", người theo dõi sẽ được trông thấy những câu chuyện đầy ý nghĩa, từ đó giúp chúng ta trân trọng các trị giá sống giản dị.

Samsung Galaxy J7 Prime có kiến tạo vỏ kim khí cao cấp, sang trọng với màu hồng quà tinh tế, màu tiến thưởng ánh kim thời thượng và màu đen tuyền bắt mắt. J7 Prime có màn hình cong 2.5D với kích thước lớn đến 5.5 inch; camera có độ phân giải cao 13MP và 8MP cùng khẩu độ f/1.9 giúp bắt mọi giây phút trong đời sống. Nằm trong thị phần chi phí 6 triệu. sở hữu mọi đặc điểm của một smartphone cao cấp, Samsung Galaxy J7 Prime có thể thỏa mãn được phổ quát nhu cầu dùng của người mua. Khác biệt, trong khoảng ngày 1/1/2017, Samsung chính thức mở bán Galaxy J7 Prime Hồng quà với đa dạng khuyến mại: tặng ngay sạc ngừa từ nhà sản xuất Samsung Kettle có dung lượng 5,100mAh; cung cấp chương trình trả góp 0% lãi suất cho phần lớn các màu.


Xem nhiều hơn: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét