Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Chelsea bại trận, fan Man Utd hả hê "như được mùa"

Tottenam đánh bại Chelsea 2-0, cắt chuỗi toàn thắng 13 trận của thầy trò Antonio Conte. Không chỉ người hâm mộ Spurs mới vui miệng vì chiến công vang lừng này, mà còn có fan của các CLB khác, đặc biệt là Man Utd.

Chelsea bại trận, fan Man Utd hỉ hả như được mùa - Ảnh 2.

Tottenham thắng Chelsea 2-0 nhưng lại thua Man United 0-1. Đột nhiên nghĩ rằng Chelsea không phải là ứng cử viên cho chức quán quân.

Một CĐV của Man Utd thậm chí còn suy nghĩ đầy tích cực, hi vọng về chức quán quân của đội nhà... dù hiện nay Man Utd kém Chelsea tới chục điểm. "Tốt lắm, Tottenham. Man Utd chúng ta thua Chelsea 10 điểm, nhưng vẫn còn Hi vọng".

Chelsea bại trận, fan Man Utd hỉ hả như được mùa - Ảnh 3.

Ở vòng đấu thứ 20, Man Utd thắng trong khi Chelsea thua. Arsenal và Liverpool cũng chỉ có 1 điểm. Yếu tố đó khiến nên một tuần vui như được mùa của các CĐV Man Utd.

Chelsea bại trận, fan Man Utd hỉ hả như được mùa - Ảnh 4.

Một fan Man Utd hạnh phúc khi các đối phương khó khăn sẩy chân.

Thầy trò Jose Mourinho đã vượt qua lịch thi đấu xum xuê trong năm mới với 3 trận toàn thắng. Ngoài ra Chelsea mất 3 điểm, Liverpool và Arsenal mất 2 điểm, Man City mất 3 điểm. 

Man Utd dù vẫn giậm chân ở vị trí thứ 6 nhưng giờ họ chỉ kém đội đứng tư là Man City khoảng cách thức đúng bằng một trận thắng. Với phong thái cao như hiện tại, việc fan Man Utd hi vọng tham gia một cuộc ngược dòng ở cuối mùa là yếu tố có thể xảy ra.

Ảnh chế nhạo trận thua của Chelsea trước Tottenham:

Chelsea bại trận, fan Man Utd hỉ hả như được mùa - Ảnh 5.
Chelsea bại trận, fan Man Utd hỉ hả như được mùa - Ảnh 6.

Conte buồn rầu vẫy chào nhất thời biệt kỷ lục thắng liên tiếp.

Chelsea chưa thể phá kỷ lục của Arsenal khi cùng san sớt chiến thắng thắng liên tiếp nhiều trận nhất trong lịch sử Trác việt Anh (13 trận).


Xem thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét