Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

Chỉ còn một tuần nữa, Giải Việt dã TP.HCM 2017 được tài trợ chính bởi ​Taiwan Excellence chính thức khởi đầu

Niềm tin và quyết tâm, đó là những gì chúng ta trông thấy được trong đôi mắt của người khuyết tật và nạn nhân chất độc da cam. Ngoài những ngổn ngang, toan lo trong cuộc sống hằng ngày, họ còn phải vượt qua cả những khiếm khuyết của bản thân bản thân mình. Họ sống với lòng tin rằng những cố gắng, cố gắng sẽ được đền đáp trong mai sau.

Hãy để sức mạnh và nghị lực của người khuyết tật truyền cảm hứng cho chúng ta

Để giữ cho ngọn lửa niềm tin luôn cháy mãi trong tim những người khuyết tật và nạn nhân chất độc da cam, số đông chương trình đã và đang khai triển. Tiêu biểu là "Ngày hội Thiện tâm Bác ái" hướng đến Kỷ niệm ngày Quốc tế người khuyết tật (3/12) được doanh nghiệp tại Khu Ngao du văn hóa Suối tiên tham gia ngày 3/12/2016. Hay ngày Buffet chay ủng hộ cho Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi diễn ra vào ngày 4/12/2016 ở Cung văn hóa công tích. Để tiếp nối chuỗi hoạt động đó, Quỹ Tự do và Tạo ra TP.HCM đã đưa ra Sáng kiến Màu cam với chủ trương hiến đâng tham gia tập thể các dự án ủng hộ người khuyết tật.

Hiện thời, công trình Sáng kiến Màu cam đã cùng Công ty Pulse Active đưa người khuyết tật và nạn nhân chất độc da cam đến với trục đường chạy 5km. Đối với đồng đội, chặng trục đường 5km có thể không đem đến quá nhiều trở lực. Nhưng với người khuyết tật và nạn nhân chất độc da cam, cùng với những khuyết thiếu trên cơ thể, việc hoàn thành 5km cần một nỗ lực phi thường. Với chương trình lần này, Ý định Màu cam muốn lấy sức mạnh tinh thần và quyết tâm đáng bái phục của người khuyết tật và nạn nhân chất độc da cam để truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh.

Chỉ còn một tuần nữa, Giải Việt dã TP.HCM 2017 được tài trợ chính bởi ​Taiwan Excellence chính thức bắt đầu - Ảnh 1.

Với người khuyết tật và nạn nhân chất độc da cam, cùng với những khiếm khuyết trên thân thể, việc kết thúc 5km cần một nỗ lực phi thường.

Ca sĩ Hà Anh Tuấn và họa sĩ khuyết tật Lê Minh Châu sẽ đi cùng cùng bạn!

Đi cùng cùng dự án Ý định Màu cam là ca sĩ Hà Anh Tuấn và họa sĩ khuyết tật Lê Minh Châu. Anh Lê Minh Châu là nạn nhân chất độc da cam, cũng là nhân vật chính trong phim Chau, beyond the lines của đạo diễn Courtney Marsh (Phim được đề cử giải Oscar phim tư liệu năm 2016). Anh Châu là hình ảnh chân thực cho sự kiên cường vô hạn theo đuổi hoài bão và mong ước của bạn dạng thân.

Cũng cùng đi cùng với dự án là ba vận động viên khuyết tật đạt giải trong Thế vận hội người khuyết tật Paralympics 2016: anh Lê Văn Công (Huy chương quà môn cử tạ), anh Cao Ngọc Hùng (Huy chương đồng môn ném lao) và chị Đặng Thị Linh Phượng (Huy chương đồng môn cử tạ). Công chúng đều ủng hộ và mong người khuyết tật và nạn nhân chất độc da cam sẽ cố gắng hết sức chính mình để xong xuôi con đường chạy 5km này.

Trong khi, trên đường chạy 5 km còn có sự tham gia của anh Nguyễn Ngọc Hiệp, là vận động viên khiếm thị đạt huy chương đồng giải điền kinh 400m nam ASEAN Para Games.  

Chỉ còn một tuần nữa, Giải Việt dã TP.HCM 2017 được tài trợ chính bởi ​Taiwan Excellence chính thức bắt đầu - Ảnh 2.

Ca sĩ Hà Anh Tuấn và những người khuyết tật sẽ đoạt được 5km các con phố chạy của HCMC Run 2017

Nhập cuộc tham gia công trình, Hà Anh Tuấn hy vọng được trông thấy và ủng hộ khao khát vươn lên cũng như niềm tin cẩn tham gia cuộc sống của những người khuyết tật và nạn nhân chất độc màu da cam. song song, qua ý thức nghĩa vụ của chính phiên bản thân, anh mong có thể truyền được ngẫu hứng cho rộng rãi bạn trẻ nhập cuộc hoàn thành thủ tục chạy, làm cho tự nguyện viên hoặc các công tác khác ủng hộ Ý định Màu cam trong Giải việt dã HCMC Run 2017.

Nhập cuộc như thế nào và ở đâu?

Ngày hội khởi động Giải việt dã TP.HCM 2017 sẽ được công ty 1 ngày trước cuộc đua với mục đích tạo điều kiện cho khách hàng trẻ được gặp gỡ, giao lưu và cùng nhau nhập cuộc những hoạt động nhằm giúp công chúng thư giãn và hâm hot ý thức.

Một gian giới thiệu - giao lưu riêng (Gian OI) sẽ được lập để tạo động lực sự tương tác giữa người khuyết tật/nạn nhân chất độc da cam và số đông TP.HCM tham gia thứ 7 (ngày 14/1) tại 105 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP. HCM.

Các hoạt động chính  diễn ra xuyên suốt thời gian thành lập cửa gian trưng bày: Trưng bày vật phẩm các tranh vẽ, vật phẩm do người khuyết tật và nạn nhân chất độc da cam tự bản thân mình khiến cho ra, trưng bày tin tức về nạn nhân chất độc da cam và các công ty hỗ trợ. Bên cạnh, khách hàng còn được giao lưu cùng họa sĩ Lê Minh Châu, ăn uống chương trình văn nghệ của các em sinh viên khiếm thị Trường Đa dạng Khác lạ Nguyễn Đình Chiểu; giao lưu với chị Huỳnh Thị Xậm (Quản thư tại Trọng điểm dạy nghề cho người khuyết tật và trẻ mồ côi Thị xã Hóc Môn) và chị È Thị Mỹ Quyên (Giải thưởng KOVA, những tấm gương nỗ lực vươn lên trong cuộc sống; nhập cuộc hoạt động vẽ bỏ ra cho trẻ em do Toa Tàu tổ chức...

Chỉ còn một tuần nữa, Giải Việt dã TP.HCM 2017 được tài trợ chính bởi ​Taiwan Excellence chính thức bắt đầu - Ảnh 3.

Bà Tôn Nữ Thị Ninh (Chủ toạ Quỹ Hòa bình và Tạo ra TP.HCM) đã chia sớt cảm xúc cũng như nguyên nhân khiến cho bà khai triển công trình mang tên "Sáng kiến màu cam"

Vào 9 giờ ngày 15/1/2017, trong phạm vi của Giải việt dã TP.HCM 2017, Ý định Màu cam sẽ đơn vị buổi khởi động bỏ ra riêng cho người khuyết tật và nạn nhân chất độc da cam và họ sẽ bắt đầu chạy sau đó.

Hoàn thành buổi chạy, BTC sẽ doanh nghiệp trao phần thưởng cổ vũ cho 3 người khuyết tật/nạn nhân chất độc da cam thể hiện sự gắng sức bền bỉ nhất. Và để hoan nghênh, động viên cho người khuyết tật/nạn nhân chất độc da cam nhập cuộc chạy, ca sĩ Hà Anh Tuấn sẽ đóng góp 2 bài hát tại buổi trao giải này.

Ý định màu cam (OI) là một công trình phù hợp tác giữa vn – Nhật Bạn dạng, Đội ngũ câu kết bao gồm một vài doanh nghiệp tại Việt Nam do bà Tôn Nữ Thị Ninh (Chủ tịch Quỹ Hòa bình và Sản xuất TP.HCM)chủ trì cùng ông Goro Nakamura (Nhà báo, nhiếp ảnh và giảng sư người Nhật, từng công ty trình bày ảnh AOS tại Nhật Bạn dạng, Việt Nam và Mỹ).

Người khuyết tật và nạn nhân chất độc màu da cam (PWD/AOS) cần được tạo vấn đề kiện chấp hành quyền con người của bản thân, trong đó có việc nhập cuộc hoạt động thể dục thể thao. Từ đó dự án Sáng kiến Màu cam (OI) chuyển di một vài PWD/AOS nhập cuộc cuộc chạy quốc tế hằng năm tại TP.HCM có mặt trên thị trường. chậm tiến độ cũng là dịp tạo động lực công chúng trong cuộc chạy đóng góp cung cấp PWD/AOS.

Trong giai đoạn khai triển dự án, Quỹ đã chiếm được sự đóng góp và lòng hảo tâm của nhiều tư nhân và đơn vị. Quỹ Hòa bình và Phát hành cũng rất mong nhận được sự hỗ trợ và trợ giúp từ quý khách. Quý độc giả có thể nhập cuộc đóng góp trực tiếp tham gia ngày hội Warm-up day của HCMC Run 2017 hoặc tại đây


Xem tại: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét