Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

First Real tiếp tục mở bán Khu đô thị An Cư |

(Xây dựng) - Tiếp liền đợt ra mắt lần 1 với 100% item được đàm phán tham gia ngày 26/11/2016 gần đây, Tổ chức kinh doanh CP Phục vụ Địa ốc First Real tiếp diễn công bố Khu thị trấn (khu đô thị) An Cư lần 2 tại Trung tâm Hội nghị khách sạn Minh Toàn Galaxy vào sáng ngày 07/01/2017.


Trong đợt công bố lần này, First Real giỏi hóa các địa điểm lô đất công khai trên màn hình lớn, những lô đất giao dịch thắng lợi được tô đỏ ngày một nhiều.

KĐT An Cư là công trình do Công ty TNHH Đóng hộp & Thương nghiệp Bách Đạt làm chủ đầu tư, Công ti CP Dịch vụ Địa ốc First Real phù hợp tác đầu tư, song song là nhà phân chia chính thức. Đây là một trong những công trình đất nền có giá tốt nhất trên hoạt động mua bán hiện nay.

Nằm ở tiền tuyến đường Lê Văn Hiến - Trần Đại Nghĩa nối dài, trục trục đường chính, mạch máu tiếp nối giữa Đà Nẵng và thị trấn cũ rích Hội A, khu đô thị An Cư được quy hoạch và thiết kế với tiêu chí Xanh – Tinh khiết – Đẹp – Sáng. Trong đó Xanh về cảnh quan môi trường; Sạch về khí hậu, nguồn nước; Đẹp về kiến trúc tân tiến nhưng vẫn hòa quyện cùng thiên nhiên và Sáng về giá trị thật của một dự án tốt bỏ ra cho mọi đối tượng.

KĐT An Cư với diện tích quy mô gần 60.000 m2, gồm 300 nền đất là nhà thị trấn, biệt thự hiện đại, nhiều chủng loại về diện tích đất dùng từ 7x10m; đất nền vi la quy mô trên 300m2 tới đất nền nhà phường, quy mô 5x16m, 5x20m, 5x22m,… tạo ra rộng rãi sự lựa chọn thích hợp với yêu cầu của đối tượng mua hàng. Nằm trong tổng thể của Khu đô thị mới Điện Nam – Điện Ngọc, một trong những trục đô thị kinh tế động lực của tỉnh giấc Quảng Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt y, với dòng item của bản thân mình, KĐT An Cư dịch vụ tốt yêu cầu nhà đất cho các cán bộ công nhân viên đang làm cho việc tại Khu kĩ nghệ Điện Nam - Điện Ngọc.


Đợt ra mắt lần 2 thú vị gần như đối tượng mua hàng đàm phán.

Không chỉ mang đến cho cư dân cuộc sống thuận tiện khép kì quái, gần gụi với tự nhiên, KĐT An Cư còn dễ dãi buôn bán tái đầu tư. Bởi những chuỗi cấu kết giá trị luôn thể ích phổ biến nói quanh KĐT An Cư như: cách thức Bệnh viện Nhi Đà Nẵng 4km về hướng Bắc; cách thức bãi biển Viễn Đông 4km về hướng Đông; phương pháp Trường Đại học Mỹ APU, Đại học FPT, Đại học Nội Vụ, sân golf Đà Nẵng; Khu thị trấn công nghệ FPT; Tổ hợp tiêu khiển Cocobay và các resort lớn trong bán kính chưa đầy 2km. Ngoài ra đó, KĐT An Cư còn hẹn hứa sẽ cùng với các khu đô thị khác góp phần thay đổi diện mạo vùng đất phía Nam Đà Nẵng. Chính vì vậy KĐT An Cư hiện đang được lôi cuốn phổ biến người thân mật bởi những ưu điểm vượt trội.

Hòa hợp cùng chương trình mở bán khu đô thị An Cư, Công ty CP Phục vụ Địa ốc First Real công ty tri ân đối tác, khách hàng đã tin yêu, hợp tác, cùng đồng hành với Công ty trong thời gian qua. Đồng thời sẽ tiếp diễn nâng cao hơn nữa chất lượng, phục vụ của Công ti, tiếp tục mang đến cho các bên và khách hàng những sản phẩm chất lượng trong năm 2017.

Nguyễn Nam


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm ly tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét