Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Chuyện ngủ ngáy tác động thế nào đến chiều cao của bạn?

Thức khuya, dậy muộn, ngủ không đủ giấc là thói quen mà toàn bộ người bận rộn, nhất là người dùng trẻ hiện nay. Thế nhưng, ko phải ai cũng biết, chính lề thói này là "thủ phạm" gây ngăn cản sự sản xuất chiều cao của chúng ta.

Chuyện ngủ nghê ảnh hưởng thế nào đến chiều cao của bạn? - Ảnh 1.

Ngủ đủ 7 - 8 tiếng mỗi ngày sẽ giúp sản sinh ra hormone HGH - một loại hormone có vai trò cần thiết trong việc sản xuất xương và thúc đẩy chiều cao.

Chuyện ngủ nghê ảnh hưởng thế nào đến chiều cao của bạn? - Ảnh 2.

Theo các chuyên gia, khung giờ từ 22 - 24h hàng ngày là lúc hormone lớn mạnh được tiết ra mạnh nhất. Vì thế, chúng ta không nên đi ngủ muộn. Việc đi ngủ tham gia khoảng thời gian này là để giúp hormone lớn mạnh chiều cao hoạt động hiệu quả nhất, từ đó thúc đẩy chiều cao.

Chuyện ngủ nghê ảnh hưởng thế nào đến chiều cao của bạn? - Ảnh 3.

Ngủ trước 10h đêm và thức dậy tham gia khoảng 6h sáng sẽ tốt để cơ thể được nghỉ dưỡng, thư giãn một bí quyết dễ chịu nhất. Đó cũng là cách thức để chiều cao phát hành một bí quyết tối đa.

Chiều cao của chúng ta phát hành mạnh nhất ở độ tuổi trong khoảng 8 - 13 ở phái đẹp và trong khoảng 10 - 15 ở nam giới. Thế nhưng, người dùng đã qua tuổi này cũng đừng quá sợ hãi bởi sau khoảng thời gian này, chiều cao tuy phát hành lừ đừ hơn nhưng bạn vẫn có thể cao lên cho tới khi trưởng thành. Chính vì thế, chúng ta hãy trong khoảng bỏ ngay thói quen xấu thức khuya, dậy muộn và nhớ ngủ đủ 7 - 8 tiếng mỗi ngày.

Dường như đó, quý khách cũng cần chú ý một số yếu tố sau để chiều cao có thể phát hành nhanh:

- Bổ sung vitamin D, C, canxi, protein...

- Không sử dụng rượu bia, thuốc lá...

- Siêng năng tập tành, nhất là các bài tập kéo giãn cơ thể, tập yoga...

- Nên tắm nắng tham gia khoảng thời gian sáng sớm hoặc chiều muộn.


Xem nhiều hơn: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét