Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Dân cư mạng phát lú vì không nhân thức đây là chó hay sư tử

Cách đây một vài 04 tuần, câu chuyện về chú mèo Atchoum từng làm cư dân mạng xôn xao vì không nhân thức nó là chó hay mèo thì mới đây, anh bạn bé xíu Murphy lại là trọng tâm của sự tranh cãi. Do có bộ lông dày đặc nên không ai có thể phân biệt được nó là chó hay sư tử.

Cư dân mạng phát lú vì không biết đây là chó hay sư tử - Ảnh 1.

Nhiều người lần chần không nhân thức Murphy là chó hay sư tử?

Được nhân thức, Murphy hiện đang sống tại trọng điểm nuôi dưỡng chó Dog Trust, làng Snetterton, thị trấn Norfolk, bang Virginia, Mỹ. Chiếm hữu mẫu mã kỳ lạ, Murphy làm cho rộng rãi người không khỏi hoang mang, lú lấp. Nếu phụ thuộc bộ lông dày đặc của nó, bạn nào cũng nghĩ rằng Murphy là sư tử. Tất nhiên, nếu như lưu ý vào nếp nhăn trên mặt hay cái lưỡi xanh đặc biệt, một số lại khẳng định đây là một con chó.

Sau khi khiến cho dư luận điên đảo, cuối cùng thây mặt trung tâm Dog Trust cũng chính thức lên tiếng. Họ chắc chắn, Murphy là chó chứ chẳng hề sư tử như phổ biến người vẫn nghĩ. Do thuộc giống Sa So bì (Shar Pei) cổ kính của Trung Quốc nên phần lông của nó rất dài và rậm. Tới nay, lông của Murphy đã dài tới hơn 12cm.

Khác với hình thức có phần dữ tợn của bản thân mình, Murphy rất tình cảm và thân thương. Hiện nó vẫn đang được trọng điểm Dog Trust chăm bẵm và chờ có người nhận nuôi.

Cư dân mạng phát lú vì không biết đây là chó hay sư tử - Ảnh 3.

Thực chất, đây là một con chó thuộc giống Sa Tị nạnh.

Cư dân mạng phát lú vì không biết đây là chó hay sư tử - Ảnh 4.

Nhìn thì dữ dằn nhưng thực ra Murphy rất thân thiện.

(Nguồn: Daily Mail)


Xem thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét