Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

SeABank được vinh danh “Doanh nghiệp Hội nhập và Tạo ra 2016” |

(Xây đắp) - Ngày 8/1, tại Hà Nội, Nhà băng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã vinh dự được Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình trao tặng giải thưởng “Doanh nghiệp hội nhập và phát hành 2016” do Bộ biên tập Báo chí Cộng sản phối phù hợp cùng Bộ Công thương, Ban lãnh đạo Liên ngành nghề hội nhập quốc tế về kinh tế công ty và đánh giá.

Chương trình bình chọn và vinh danh “Công ty Hội nhập và Phát triển” là chương trình thường niên có uy tín của Bộ biên tập Tạp chí Cộng sản chủ trì tổ chức từ năm 2007. Cùng với sự phối phù hợp doanh nghiệp của Bộ Công thương nghiệp và Ban lãnh đạo liên lĩnh vực hội nhập quốc tế về kinh tế, chương trình “Tổ chức Hội nhập và Tạo ra 2016” nhằm suy tôn, ghi kiếm được những đóng góp của các công ty, doanh nhân vn đạt tiêu chuẩn cạnh tranh quốc tế, chất lượng vật phẩm, phục vụ không kết thúc được nâng cao. Đồng thời cũ rích vũ, biểu dương và khích lệ các công ty Việt Nam nỗ lực để nâng cao sức khó khăn và hiệu quả kinh tế trong công đoạn tham gia hội nhập kinh tế quốc tế.

Ưng chuẩn việc trưng bày và đề cử các doanh nghiệp tiêu biểu về hội nhập quốc tế của 63 thức giấc, thị trấn trên toàn quốc, Ban đơn vị chương trình đã lựa chọn được những công ty thực thụ xứng đáng để vinh danh trong chương trình. Qua 5 04 tuần khai triển công việc bình chọn, Ban đơn vị đã tập phù hợp danh sách hơn 500 đơn vị tiêu biểu theo đề cử của các địa phương. Sau thời kỳ đánh giá, với chuỗi hệ thống mục tiêu bình xét được xây dựng quy mô và chuyên nghiệp bằng thang điểm chi tiết, sáng tỏ, Ban công ty đã chọn lựa 118 đơn vị đạt số điểm bình chọn cao nhất để công bố Chủ tịch nước và vinh danh trong chương trình. Đây là những công ty đạt phong cách khó khăn quốc tế và chất lượng vật phẩm, phục vụ không ngừng được nâng cao trong công đoạn hội nhập quốc tế, hứa hứa tiềm năng tạo ra bền vững sau hội nhập quốc tế.

Với việc đáp ứng hoàn toàn các tiêu chí về chất lượng, trị giá nổi trội của sản phẩm dịch vụ, sự sáng tạo, sản xuất để thích hợp với thời kỳ hội nhập, SeABank đã được Ban tổ chức xét duyệt y và bình chọn giải thưởng “Công ty Hội nhập và Sản xuất 2016”.

Từ đầu năm 2016, SeABank liên tiếp được trao tặng nhiều giải thưởng danh giá nội địa và quốc tế về chất lượng vật phẩm phục vụ cũng như an sinh thị trấn hội, điển hình như “Dịch vụ cho mượn tìm ô tô tốt nhất Việt Nam” của The Asian Banker (Singapore), “Ngân hàng vì đồng đội tốt nhất vietnam 2016” (Best CSR Bank Vn 2016) và “Ngân hàng có vật phẩm cho mượn sắm ô tô tốt nhất vietnam 2016” (Best Banking Auto Loan Product Vn 2016 - SeACar) của Global Banking & Finance Review (Vương quốc Anh); “Công ty thi hành tốt bổn phận An sinh thị trấn hội và Phát hành số đông năm 2016” của Bộ Chiến lược và Đầu tư; “Nhà băng có phục vụ Quản lý dòng tiền tốt nhất Việt Nam” của Tạp chí Global Financial Market Review (GFM - Vương quốc Anh); “Ngân hàng có phục vụ Thẻ nguồn vốn vay thông minh nhất vn” của doanh nghiệp quốc tế International Finance Magazine (IFM – Anh Quốc)… Trong năm 2017, để lưu lại cột mốc 23 năm xây đắp, SeABank sẽ không xong nỗ lực để mang lại những vật phẩm dịch vụ với chất lượng tốt nhất, tối đa hóa lợi ích cho đối tượng mua hàng và đóng góp phổ biến hơn nữa tham gia sự tạo ra kinh tế - phố hội vietnam.

Ninh Nhi


Xem thêm: Máy bơm ly tâm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét