Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Giám đốc điều hành lừa bán đất dự án trong diện thu hồi |

Chiều 9- 1, Công ty CSĐT Bộ Công an đã có văn bản lên tiếng về việc tìm bị hại trong công trình Lừa đảo chiếm giữ đoạt của nả và lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt đoạt của nả xảy ra tại Công ti Cũ kĩ phần Đầu tư công trình sản xuất thành phố - UDPI (Tổ chức kinh doanh UDPI) có hội sở tại khu thành phố Trung Hoà - Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP Thủ đô.


Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Liên quan tới vụ án này, lúc trước ít ngày, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra lệnh bắt trợ thì giam đối với Vũ Anh Dũng (trú tại khu thị trấn Trung Hoà - Nhân Chính, nguyên Tổng giám đốc) và Phạm Đức Quý (trú tại phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng, TP Thủ đô, Tổng Giám đốc Công ty UDPI) về hai hành vi nêu trên để phục vụ cho công việc dò xét vụ án.

Theo dò hỏi thuở đầu, dù Công ti UDPI đã được UBND TP Thủ đô giao đất tại liên hệ ngõ 5 Láng Hạ (địa chỉ bây giờ là số 9, ngõ 29 Láng Hạ, TP Hà Nội) tham gia năm 2002.

Sau một thời điểm dài, Dũng và Quý đã không khai triển thi hành công trình nên vị trí đất nêu trên hiện đã có trong danh sách kiến nghị thu hồi. Tất nhiên, từ năm 2010 đến khi bị phát hiện, Phạm Đức Quý và Vũ Anh Dũng đã lấy danh nghĩa tổ chức kinh doanh sử dụng cách thức đầu tư đầu cơ, thực chất là bán các căn hộ thu tiền, dối trá chiếm đoạt của phổ thông người để sử dụng chi phí tư nhân, tới nay không có căn hộ bàn ủy quyền khách hàng, không có tiền trả lại cho bị hại.

Bằng thủ đoạn tương tự, Phạm Đức Quý và Vũ Anh Dũng còn thu tiền tài phổ biến người để thực hiện công trình tại số 11 Láng Hạ và số 219 Đê La Thành (TP Thủ đô) nhưng không thi hành công trình hoặc xây đắp xong xuôi thì sắm cách thức lật lọng không bàn giao nhà. Bước đầu xác định, 2 đối tượng đã lường đảo chiếm giữ đoạt khoảng hơn 60 tỉ đồng store chục bị hại.

Tổ chức CSĐT Bộ Công an đề xuất còn bạn nào bị Quý và Dũng lường đảo chiếm giữ đoạt của nả tại các dự án nêu trên thì sớm địa chỉ với Tập đoàn CSĐT (C46) Bộ Công an theo số máy tính bảng 069.232.2621; 069.232.2619 hoặc 0913.203.629 để hấp thu xử lý tin khiếu nại phạm nhân can hệ tới vụ án.


Theo Đào Minh Khoa/Cand.com.Việt Nam


Xem thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét