Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Những lưu ý khi tải đồ trong sàn nhà ốp đá hoa cương |

Cẩm thạch cương giúp đem đến vẻ đẹp sang trọng, thích mắt cho từng hạng mục dùng, trong đó dùng cẩm thạch cương ốp tường, lát sàn là rất thông thường. Thế nhưng, sàn nhà ốp đá hoa cương do có bề mặt bóng nên khả năng trơn tuột trượt cao đòi hỏi bạn phải di chuyển cẩn thận, nhất là khi vận chuyển đồ đoàn trong nhà. Vì thế, cần xem xét cần những vấn đề sau đây.

- Vệ sinh cầu thang trước khi chuyển đồ

Đối với nhà có ốp đá hoa cương cầu thang thì bạn cần phải thật chú ý khi vận động đồ đạc trong khoảng trên xuống để bảo đảm an ninh tuyệt đối. Nên tiến hành vệ sinh sạch sẽ bụi bẩn, vật cản trên cầu thang để dễ dãi cho việc di chuyển.

Bạn có thể sử dụng máy hút bụi hoặc sử dụng khăn để hút và làm sạch sẽ hết bụi bẩn trước khi chấp hành chuyển động tải đồ đoàn lên xuống cầu thang. Hình như, bạn hãy cam kết rằng cầu thang cẩm thạch cương không bị ướt gây trơn trượt, sạn hay bám bụi trên bề mặt.

- Đi lại chu đáo

Như chúng ta đã biết, đá hoa cương có phần đông lợi thế nổi trội, song vẫn còn sống sót những nhược điểm đáng kể mà người dùng cần phải biết để khắc phục. Do bề mặt cẩm thạch cương tương đối suôn sẻ nên khi chuyển động bạn phải thật chu đáo không được chạy với tốc độ cao trên cầu thang, nhất là khi chuyển đồ để giảm thiểu té ngã sẽ rất gian nguy.

Dường như, cầu thang thường có diện tích khiêm tốn, vì vậy để đảm bảo an toàn thì khi vận chuyển bạn không nên mang vác quá phổ thông đồ đạc, hay đồ quá nặng, bừa bãi che tắt hơi tầm nhìn sẽ gây gian truân cho việc chuyển động mà cũng rất gian nguy. Bởi vậy, bạn phải lưu ý thật kỹ và cần có thêm người cung cấp khi vận động đồ lên xuống cầu thang.

- Không nên đi chân đất khi chuyển đồ

Một nhân tố quan trọng nữa mà bạn cần phải để ý là không nên đi chân đất trên sàn cẩm thạch cương khi tải đồ đoàn vì kỹ năng trót lọt trượt là rất cao, nhất là khi đi lên xuống cầu thang. Tốt nhất, bạn nên mang dép đế có gai sẽ giúp hạn giễu cợt tới mức thấp nhất tình trạng suôn sẻ trượt khi chuyển động.

Theo Tcxd.vn


Xem nhiều hơn: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét