Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Sinh viên Thủ đô được nghỉ bao nhiêu ngày Tết Đinh Dậu? |

Sở Giáo dục-Tập huấn Hà Nội vừa có văn bạn dạng hướng dẫn về việc nghỉ Tết Nguyên đán năm 2017 của ngành nghề giáo dục Hà Nội.


Ảnh chỉ có tính minh họa. (Nguồn: Việt Nam+)

Theo chỉ dẫn, đối với sinh viên các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học rộng rãi, trọng điểm giáo dục nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên, sẽ được nghỉ Tết Âm lịch trong khoảng ngày 25/1 (tức ngày 28 bốn tuần Chạp) tới hết ngày 1/2 (tức mùng 5 Tết Đinh Dậu), tổng cộng thời điểm nghỉ là 8 ngày.

Cán bộ, thầy giáo, viên chức các trường măng non, tiểu học, trung học cơ sở vật chất, trung học rộng rãi, trung tâm giáo dục nghề nghiệp, giáo dục nhiều lần nghỉ trong khoảng ngày 26/1 tới hết ngày 1/2, tổng cộng thời điểm nghỉ là 7 ngày.

Đối với cán bộ, thầy giáo và học sinh các trường trung cấp chuyên nghiệp thì được nghỉ Tết từ ngày 21/1 (ngày 24 tháng Chạp) tới hết ngày 1/2 (tức ngày mùng 5 Tết Đinh Dậu), tổng cộng thời gian được nghỉ là 12 ngày.

Sở Giáo dục-Đào tạo Hà Nội cũng yêu cầu các nhà trường ân cần đến đời sống vật chất và tinh thần của cán bộ, thầy giáo, nhân viên và học sinh nhân dịp nghỉ Tết. Công ty cẩn thận việc thăm hỏi, giúp đỡ đối với cán bộ, thầy giáo, các mái nhà thuộc diện chính sách, cán bộ hưu trí và những gia đình có hoàn cảnh khó khăn để mọi người đều có vấn đề kiện vui xuân, đón Tết Đinh Dậu an toàn, lành mạnh, tiết kiệm và có ý nghĩa.


Theo VIETNAM+


Đọc thêm: Máy bơm ly tâm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét