Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Giải đáp các loại sơn dầu cho bề mặt kim loại |

Kim loại nhập vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày. Chúng ta có thể thuận lợi bắt chạm chán các đồ vật kim loại, hay lớn hơn là nhà cửa - hạng mục bằng kim loại (cầu thang, cổng ngõ, cửa ra tham gia…) ở mọi nơi, đương nhiên, một thực tế là số đông các loại kim khí đều dễ ợt bị gỉ sét, oxy hóa khi tiếp xúc với điều kiện không gian và thời tiết có hại.

Cho nên, dùng sơn dầu để phủ lên bề mặt kim khí, mang đến một bề mặt sáng bóng và không bị “lão hóa” là giải pháp được phổ thông người chọn lựa. Với ý định sử dụng ngày một cao nên càng ngày càng có rộng rãi dòng item sơn dầu dùng cho bề mặt kim khí, trong đó, có các dòng item thông thường dưới đây:

- Sơn dầu hệ Alkyd 1 thành phần: Dòng item này chuyên sử dụng để phủ lên bề mặt các đồ vật, hạng mục kim khí trong vấn đề kiện dùng bình thường như bàn ghế, kệ tủ, cửa cổng, lan can… vừa chấp hành tính năng trang hoàng, vừa kiểm soát an ninh bề mặt kim loại.

- Sơn dầu gốc nước hệ Acrylic 1 thành phần: Yếu tố chứa Acrylic nhẹ mùi, khô nhanh, thân mật với không gian.

- Sơn dầu epoxy gốc nước 2 yếu tố: Sử dụng để phủ lên bề mặt kim khí trong yếu tố kiện nhiều lần tiếp với nước hay trong môi trường an toàn thực phẩm với khả năng chống kiềm tốt, mùi nhẹ, dễ chịu. Khi sử dụng được pha loãng với nước sạch sẽ.

- Sơn dầu epoxy hệ dung môi 2 nhân tố: Dòng vật phẩm này khá khác lạ với 2 thành phần cơ bản là sơn và chất đóng rắn.

2 yếu tố này được pha trộn với nhau tạo nên một hỗn phù hợp sơn chất lượng tốt, chuyên dụng để phủ lên bề mặt sắt thép trong môi trường hóa chất dễ bị ăn mòn, trạm xăng dầu, công trình gần biển hoặc các kim loại có kết cấu tinh vi, sử dụng ngoài trời.

- Sơn dầu epoxy hệ Acrylic 2 nhân tố: Bao phủ gồm Acrylic và Polyisocyanate với khả năng kháng tia cực tím trong ánh nắng mặt trời khá tốt. Khi dùng được pha loãng với dung môi phù hợp.

Mỗi dòng item sơn dầu có những đặc điểm, công dụng và Áp dụng riêng, vì vậy, khi có yêu cầu dùng, tốt nhất nên lắng tai tư vấn của chuyên gia để có thể lựa chọn item thích hợp nhất, chất lượng nhất, đảm bảo mang tới một nhà cửa đẹp và “vững vàng” trước mọi yếu tố kiện khắc nghiệt.

Theo Lê Trinh/Tcxd.vn


Xem nhiều hơn: Máy bơm ly tâm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét