Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

Thiết kế và quản lý quy hoạch hướng đến thị trấn lanh lợi |

(Xây dựng) - Bà Mrinalini Ingram, Giám đốc cấp cao về ý tưởnrg và sản xuất của Cisco toàn cầu cho rằng, nền móng của một đô thị tương lai sẽ là mạng lưới và những thông tin được số hóa và truyền chuyển vận, cho phép đông đảo các phục vụ cần thiết, trong khoảng liên lạc vận vận tải, bình an, đến giải trí, tập huấn, y tế… được gắn kết với nhau, trở nên thông minh và thân thiện với môi trường.

Cụ thể hơn, cơ sở vật chất cơ sở vật chất thành phố bao gồm nhà cửa, văn phòng, xe hơi, các phương tiện giao thông công cộng, bệnh viện, trường học, năng lượng và các trang vũ trang đều được gắn kết chuẩn y cơ sở vật chất cơ sở mạng Internet. Hiện giờ, Internet tạo ra thành một "mạng lưới gắn kết mọi thứ" (Internet of things), chứ không còn chỉ bó hẹp ở máy tính và các trang bị dế yêu truyền thống nữa.

Đô thị thông minh nói tầm thường cần sự tham gia của mọi thành phần trong khoảng cấp Chính phủ cho tới mỗi người địa phương, trong khoảng máy chủ hệ thống đến các máy đầu cuối như laptop dế yêu, trong khoảng lúc bắt đầu triển khai thiết kế cho đến khi điều hành và điều hành đô thị.

Không nằm ngoài thiên hướng phát hành thành phố lanh lợi trên nhân loại, Chính phủ Việt Nam đang khẩn trương động viên mọi nhân tố kinh tế nhập cuộc vào các công trình tạo ra này. Với việc nhanh chóng tham gia từ Chính phủ, công ty, cộng đồng cư dân, chuẩn y nền móng CNTT, hạ tầng dữ liệu cung ứng tương hỗ sẽ hiện ra một nền tảng cơ sở dữ liệu để người dân và Chính phủ hoàn thành hơn nữa các giải pháp, có các xử lý khởi hành từ chính cuộc sống hàng ngày.

Quy hoạch thành phố hay quy hoạch các dự án đô thị yếu tố hiện tại rất cần truyền chuyển vận các ý nghĩ đó về quy hoạch một đô thị mưu trí, hạ tầng dữ liệu ngay từ khi dò hỏi, kiến tạo quy hoạch, thiết kế tòa tháp… cần được lưu giữ và số hóa hướng tới một cơ sở vật chất dữ liệu lớn (Big Data) cung cấp các biện pháp điều hành và điều hành cho nền tảng số của một thị trấn thông minh.


Ứng dụng giúp cho công tác quản lý mọi lúc mọi nơi.

Tổ chức kinh doanh Cũ kĩ phần tư vấn xây dựng Thành Nam là doanh nghiệp kiến tạo quy hoạch đã Áp dụng nền tảng số hóa duyệt phần mềm TPIZI.COM để số hóa các kiến tạo quy hoạch phục vụ cho công việc quản lý, kinh doanh cho các chủ đầu tư. Ứng dụng TPIZI.COM khi số hóa sẽ tạo điều kiện cho nhà đầu tư quản lý một đô thị hoàn toàn trong khoảng khâu thiết kế, phân công công việc tư nhân - bộ phận - công ti, điều hành bán hàng… hoàn toàn trên nền móng Internet.

Nói về việc số hóa khu thị trấn trên nền tảng TPIZI.COM, Kiến trúc sư Nguyễn Kiên, Công ty Thành Nam cho biết: Ngay trong khoảng khi thiết kế, chúng tôi đã dần số hóa các dữ liệu của phiên bản vẽ để ngay sau khi chấm dứt thiết kế toàn thể hạ tầng dữ liệu được chuyển vận lên ứng dụng TPIZI.COM, phục vụ cho công việc điều hành và kinh doanh BDS. Quán ăn dữ liệu trên nền Google Maps này sẽ giúp tập đoàn Chính phủ, chủ đầu tư và cư dân quản lý và phù hợp tác lập cập và đúng đắn, đó là những bước đi đầu tiên của một công trình đô thị mưu trí. Bạn có thể tham khảo một công trình thuộc Tập đoàn Nam Cường trên nền tảng TPIZI.COM tại http://www.tpizi.com/daongoc. Đây là một dự án đã được tỉnh giấc Hải Dương phê duyệt y quy hoạch tại số 2986/QĐ-UBND ngày 20/10/2016, và ngay sau khi quy hoạch được phê chuẩn y, ứng dụng TPIZI.COM đã có thể số hóa hoàn toàn thiết kế quy hoạch của khu đô thị phục vụ cho các công việc tiếp theo của chủ đầu tư trên nền Internet.


Kiến trúc sư Nguyễn Kiên, Tổ chức kinh doanh Thành Nam.

Vận dụng tin học để khắc phục mọi nhân tố can hệ tới cuộc sống của loài người, giúp công chúng trở nên mau lẹ hơn, không giới hạn về không gian, thời điểm đang là cuộc đua trong mọi ngành của cuộc sống trong đó có can hệ tới quản lý đô thị. Việc số hóa và ứng dụng ứng dụng TPIZI.COM tạo điều kiện cho các nhà đầu tư bất động sản bước đầu sinh ra lên một thành phố mưu trí, nơi các nhà điều hành, đại lý buôn bán, nhân viên và người dân đều thuận lợi tiếp cận và xử lý tin tức một cách thức gấp rút và đúng mực.

PV


Đọc thêm: Máy bơm ly tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét