Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

TVC “Tết kết nối gia đình” - tiến công thức thương cảm và đi về bên gia đình

Tết tới, xuân về là thời điểm để mỗi người nhớ về quê hương, về gia đình, về những người thân yêu nhất. Phút chốc Tết trọn vẹn là khi các thành viên trong mái nhà đoàn tụ trao nhau những lời chúc một năm mới tràn trề êm ấm, hay bình dị hơn khi cùng đón xem các chương trình truyền hình. "Tết kết nối gia đình" – thông điệp ấy được thể hiện một cách thức toàn vẹn và đầy cảm xúc trong TVC Tết của VTVcab.

TVC “Tết gắn kết gia đình” - đánh thức yêu thương và trở về bên gia đình - Ảnh 1.

Trên 1 tone nhạc vui mừng, rét mướt TVC mới của VTVcab quay quanh câu chuyện sum vầy của một mái nhà ba thế hệ: đôi hiền thê chồng trẻ đưa các con về quê đón Tết với ông bà.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng những người thân yêu sum họp, sẻ chia những bi đát vui trong cuộc sống, và còn gì ấm áp hơn khi mỗi thời điểm Tết tới xuân về được cùng nhau ăn uống những chương trình truyền hình yêu mến. Hình ảnh em bé nhỏ reo lên: "A! Phim con đang coi ở nhà kìa" khi trông thấy bộ phim đang bỏ qua được chiếu ở quê ông bà như nhân thêm thú vui ngày Tết. Cùng chia sẻ thú vui nhỏ xíu ấy với mái ấm thân thương chính là khoảnh khắc yêu thương và bình dị nhất mà người nào cũng mong có được. Và đó cũng chính là sứ mạng kết nối gia đình cùng VTVcab hiện diện trên khắp mọi miền giang sơn. Dù đô thị, dù vùng quê, dù bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu VTVcab vẫn luôn có mặt và là sợi dây gắn kết kính yêu bình dị như thế!

Câu chuyện như một lát cắt nhỏ dại của cuộc sống, nhưng lại khơi gợi nhân thức bao nhiêu ý nghĩa, trị giá về về mái nhà. Hãy luôn trân trọng, mến thương những giây lát bên mái ấm bởi gia đình luôn là nhân tố hoàn hảo nhất. Cốt truyện nhẹ nhàng nhưng biểu thị rõ giá trị kết nối gia đình của VTVcab, không chỉ là kết nối nụ cười mà hơn cả là gắn kết chiều chuộng, êm ấm của mỗi mái nhà Việt.

Nữ tính, sung sướng nhưng cũng đầy cảm xúc, TVC "Tết kết nối mái nhà" như một lời nhắc nhở, tiến công thức sự yêu thương và sự đi về bên mái nhà của mỗi người. Đây cũng là ý nghĩa nhân bản thâm thúy mà VTVcab muốn lan tỏa tới hàng triệu khán giả trên cả nước.

Cùng xem lại những hình ảnh ấn tượng trong TVC mới này.


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét