Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Xu hướng phối màu phía bên trong chào năm mới 2017 (phần 1) |

Hãy rũ bỏ những gam màu cổ hủ và đã có phần nhàm chán trên gạch ốp tường phòng khách, sàn nhà, các trang bị nội thất... trong suốt một năm qua, đã tới lúc chọn và phối nên bảng màu mới, tươi vui hơn cho tổ ấm của chính mình để đón cái Tết đang kế cận.

1. Xu hướng màu trầm

Yêu mến nhưng lại nghi ngại làm cho tối và buồn cả không gian nên các gam màu trầm thường ít được lựa chọn để trang hoàng nhà cửa. Dĩ nhiên, giả dụ bạn biết cách thức cấu kết tone trầm của màu sơn nước trong nhà lẫn các gam trên đồ phía bên trong và ánh sáng đèn thì vẫn có thể mang đến một toàn cục phối hợp, thanh lịch và hết mực thời trang cho môi trường sống của chính mình.

Gam tím trên bộ sofa liên hiệp cùng màu nâu trên tấm thảm lông trông càng nổi bật và tuyệt hảo hơn trên nền nhà sáng màu.

Không gian này trái lại, bộ ghế trắng bong khôi cộng hưởng với rèm cửa đa sắc mang tới cho môi trường vẻ thời trang và khỏe mạnh.

Còn trong không gian này, sự phối thích hợp của phổ biến tông màu tối, từ màu sơn nước trong nhà cho đến các món đồ nội thất xung quanh… phần lớn tạo nên một căn phòng bí ẩn và cá tính. Tạo điểm thu hút cho cục bộ phối màu trầm này là bộ sofa màu café nhạt cộng hưởng cùng chiếc đĩa sáng đã mắt và những bức chụp với nền màu trắng.

Trong những căn hộ phối màu trầm, tối thì ánh sáng luôn là nhân tố cực kỳ quan trọng để bồi đắp sự mượt mà, thân cận và tươi sáng hiện đại. Do đó, kế bên hệ thống bóng chiếu sáng, hãy luôn thành lập toang cửa sổ và cửa ra vào để sử dụng triệt để triệt để nguồn sáng tự nhiên.

Nếu như ghế sofa màu tối là sự chọn yêu thích của bạn bởi gam màu này không những rất lâu cũ mà còn che đậy các vết ố rất khôn khéo, tao nhã… thì bạn có thể phối màu tối của ghế với các họa tiết sặc sỡ của thảm hoa, gối ôm ấp… lúc này, căn phòng của bạn như chứa chan hoa cỏ và hơi thở của mùa xuân.

Sự liên kết giữa đen - trắng, cổ đại và quen mắt nhưng không bao giờ lỗi mốt.

Không gian của bạn sẽ cực kì thanh lịch và tinh khiết nhờ bức tường trắng liên hiệp tuyệt hảo với gam đen trên nội thất, phá phương pháp với chiếc ghế xoay họa tiết cùng tông.

2. Xu hướng màu hot

Sắc đỏ luôn luôn là gam màu mang đến may mắn đối với người phương Đông. Đây lại càng là sự chọn rất được mến mộ mỗi thời điểm xuân về.

Trong môi trường này, bạn thấy đấy, một vẻ đẹp rất tiến bộ được “kiến tạo bởi gam đỏ từ bộ salon liên hiệp với gam hồng nhẹ nhàng phơ phất trên rèm cửa.

Ghế mây ngự trị trên tấm thảm màu cỏ úa giúp căn phòng trở nên kết hợp hơn thay vì quá chói.

Vẫn là gam màu đỏ rực ấy, nhưng khi hòa hợp cùng họa tiết đã mắt trên ghế rời cùng màu sơn cao cấp gam trắng tinh khôi, căn phòng ngay thức thì khoác lên bản thân phong cách tươi trẻ và sáng sủa.

Gia chủ của căn phòng này đã sử dụng gam đỏ để tạo điểm nhấn và ngày càng tăng sức sống cho không gian. Hoàn toàn là một ý nghĩ đó chẳng phải tồi và bạn có thể học tập để trang trí lại nhà đón Tết. Trong một môi trường sử dụng nhiều món nội thất với gam tối, sự sinh ra của tấm thảm màu đỏ vừa tạo nét chấm phá, vừa đem đến sự lạ mắt, phá cách thức cho căn phòng.

(Còn tiếp)

Theo Đào Thơ/Tcxd.vn


Xem nhiều hơn: Máy bơm ly tâm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét