Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Bếp trên cao thông thoáng, gọn gàng và sạch sẽ |

Trong 5 tuần trong khoảng 18/8 tới 23/9, Báo VnExpress phối hợp với Công ty điện tử LG Electronics vn công ty cuộc thi "Ý nghĩ đó cho căn bếp tiến bộ" nhằm tìm kiếm những ý nghĩ đó thông minh cho căn bếp tiến bộ, luôn tiện dụng và thân mật với môi trường.

Cuộc thi là sân chơi cho những người ham mê kiến tạo thuyết trình những ý nghĩ đó về một căn bếp hiện đại, tiện dung. Bạn đọc của VnExpress cũng có thời cơ xem thêm những ý nghĩ đó thiết kế này để áp dụng trong căn bếp của chính gia đình bản thân mình.

Trong ngôi nhà, bếp luôn được coi là vị trí cần thiết vì nó là nơi truyền hơi ấm, giữ lửa cho toàn thể môi trường. Vì vậy, việc lựa chọn những thiết bị sử dụng tại nhà phù hợp mà lại tiện dụng cho căn bếp luôn được đa dạng người vồ cập.

"Ý nghĩ đó cho căn bếp hiện đại" nhằm trưng bày đến dân chúng xu hướng kiến tạo phía bên trong của năm với sự lên ngôi của các vũ trang mặt thép. Những trang bị điện tử này không chỉ sản xuất vẻ văn minh, thanh lịch, phối hợp mà còn đảm bảo yêu cầu phong thủy cho ngôi nhà khi liên minh với các nhân tố khác trong căn bếp của mỗi mái nhà.

Các bài dự thi "Ý tưởng cho căn bếp văn minh" phải biểu lộ bằng hình ảnh 3D cùng thuyết minh ngắn gọn và ấn tượng. Các mẫu thiết kế phải thể hiện sự thông minh, mang đẳng cấp tự do, toàn diện công năng của bếp, hài hòa về màu sắc, tạo không gian yên ấm, thân thiết. Người dự thi sẽ dùng không tính phí mẫu tủ lạnh mặt thép trong khoảng thư viện hình ảnh của LG trong kiến tạo nội thất căn bếp. Download mẫu tủ lạnh tại đây.

Thời gian gửi bài trong khoảng 9h ngày 18/8 tới 18h ngày 23/9. Mỗi kiến tạo dự thi bao gồm lược đồ mặt bằng, mặt đứng, mặt cắt có tỷ trọng tối thiểu 1/100, không ít hơn 2 góc phối cảnh (file ảnh khoa học số, độ phân giải 300dpi, kích thước tối thiểu 2.000 x 3.000 pixel, không lồng ghép, không để viền bo trên ảnh, bắn chữ hoặc logo). Thí sinh gửi kèm thuyết minh ý nghĩ đó thiết kế của bản thân (tối thiểu 300 chữ, bằng tiếng Việt, có dấu, font Unicode) và tên của ý tưởng thiết kế. Ban đơn vị có quyền từ chối đăng chuyên chở các thành quả dự thi không phục vụ tiêu chí, song song có quyền dùng các công trình dự thi tham gia mục đích truyền bá, thương mại...

Cuộc tranh tài dành cho mọi công dân Việt Nam đang sinh sống trong nước có kĩ năng và niềm mê say với thiết kế, muốn bộc lộ và đem ý nghĩ đó của bản thân tới với đông đảo dân chúng.

Ban giám khảo gồm thây mặt báo VnExpress, ông Đoàn Kỳ Thanh - Kiến trúc sư, Trưởng khoa kiến tạo Đại học FPT; ông Huren Marsh, Trưởng khoa Thiết kế nội thất - Học viện Thiết kế và Bắt mắt London (LCDF Hà Nội) và ông Noh Huyn Woo - Giám đốc lĩnh vực hàng Điện lạnh, Công ti LG Việt Nam.

Cuộc thi kéo dài 5 tuần trên phân mục "Nhà đẹp" của VnExpress. Các bài thi hợp lệ sẽ được đăng vận tải kèm với tên của các tư nhân hay doanh nghiệp dự thi. Hàng tuần, ngoài giải bình chọn, ban đơn vị sẽ chọn ra 3 thiết kế lý tưởng, thông minh và đáp ứng mục tiêu của cuộc tranh tài để xét trao giải tầm thường cuộc.

Cơ cấu giải thưởng gồm:

1 giải nhất: một chuyến đi du lịch Hàn Quốc giá trị 20 triệu đồng và một tủ lạnh SBS LG giá trị 35 triệu đồng.

1 giải hai: một chuyến đi Hàn Quốc giá trị 20 triệu đồng và một tủ lạnh mặt thép LG giá trị 7,5 triệu đồng.

2 giải ba: mỗi giải một tủ lạnh LG trị giá 7,5 triệu đồng.

5 giải bình chọn mỗi tuần: một lò vi sóng LG (MS2324D) trị giá 2 triệu tiền việt dành cho các bài thi có lượng like và share phổ quát nhất trên trang của cuộc thi.


Theo Huệ Chi/Vnexpress.net


Xem thêm: Máy bơm ly tâm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét