Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Tắt ngay Wi-Fi trên điện thoại thông minh khi ngủ giả dụ không muốn bận bịu những bệnh gian nguy này

Ở thời gian hiện nay, smartphone đang dần biến thành một vật bất ly thân với cuộc sống của nhiều người. Chỉ cần có nó, chúng ta sẽ dễ dãi truy tìm cập mạng phường hội, lướt web, chat chít với đồng đội mọi lúc mọi nơi.

Chính vì những lý do trên mà khách hàng nào trong chúng ta cũng luôn có lề thói gắn kết Wi-Fi hay 3G hồ hết là cả ngày, thậm chí cả trong lúc ngủ. Nhưng ít người nào có thể nhân thức được rằng nhân tố này sẽ mang tới rất nhiều những tác hại to lớn đối với sức khoẻ.

Tắt ngay Wi-Fi trên smartphone khi ngủ nếu không muốn mắc những bệnh nguy hiểm này - Ảnh 1.

Sóng Wi-Fi có thể gây ra nhiều tác hại đối với sức khoẻ.

"Khi chúng ta ở gần và lâu trong khu vực có sóng điện trong khoảng, nó sẽ ảnh hưởng tới thân thể và sinh ra hiện tượng mệt mỏi và lãng phí năng lượng", tấn sĩ tâm lý Reta cho biết.

Ngoài ra đó, theo một số người có nhạy cảm với sóng Wi-Fi thì họ cảm thấy đau nhức toàn thân, đau đầu, mệt mỏi và muốn bỏ cuộc sau khi dùng Wi-Fi một khoảng thời gian ngắn. Nhưng ví như tạm thời thời ngưng dùng thì họ sẽ gấp rút lấy lại trạng thái thông thường. Bởi lẽ, khi chúng ta ngồi trước máy tính hay smartphone thì sóng Wi-Fi sẽ luôn xung quanh, cùng lúc xúc tiếp càng lâu thì thân thể sẽ càng bị ảnh hưởng.

Không chỉ có thế, ngay cả sóng điện thoại, TV, thiết bị thu sóng vệ tinh, radio,... cũng có thể tạo ra sự ô nhiễm sóng điện trong khoảng. Và theo như phổ quát phân tích thì sóng điện trong khoảng có thể gây đa dạng tác động đến tác dụng điều tiết nội tiết cùng chuỗi hệ thống miễn dịch. Trong khoảng đó dẫn tới các hiện tượng dị ứng, đau đầu, đau cơ, mất ngủ, trí não giảm bớt, ung thư, lão hóa nhanh,...

Tắt ngay Wi-Fi trên smartphone khi ngủ nếu không muốn mắc những bệnh nguy hiểm này - Ảnh 2.

Sóng Wi-Fi hiện nay đang được phủ khắp mọi nơi, điều này làm cho phổ thông người phải lo sợ.

Bên cạnh đó, để liệt kê những tác hại hoành tráng của sóng Wi-Fi, 5 nữ sinh ở một trường trung học tại Đan Mạnh đã bắt đầu một thí nghiệm. Theo đó. tại nhị căn phòng họ bố trí một phòng có phát sóng Wi-Fi liên tiếp và phòng còn lại không có gì. Cả nhị đều được đặt sáu chậu cây cải và hạt giống đậu rồi để cho nảy mầm. 

Sau đó, họ bắt đầu quan sát trong 12 ngày và kết quả phải làm cho chúng ta phải sốc. Cụ thể, tại phòng không có sóng Wi-Fi thì hạt giống sinh trưởng và phát hành khỏe mạnh. Ngoài ra phòng còn lại không có một chậu nào sản xuất được, thậm chí còn chết héo.

Tắt ngay Wi-Fi trên smartphone khi ngủ nếu không muốn mắc những bệnh nguy hiểm này - Ảnh 3.

Cách thức độc nhất vô nhị chúng ta có thể làm là khi đi ngủ thì nên tắt cục bộ trang bị phát Wi-Fi trong nhà, cùng lúc ngắt cả kết nối 3G trên điện thoại thông minh.

Với kết quả của thể nghiệm trên, chắc hẳn những người phải xúc tiếp với sóng Wi-Fi 24/24 không khỏi lo âu. Bởi lẽ, ngày nay tại các văn phòng làm việc, quá xá đều được phủ sóng Wi-Fi liên tiếp không chấm dứt nghỉ, do đó cách khiến độc nhất vô nhị của chúng ta chỉ là hạn chế xa được lúc nào tốt lúc đấy. 

Chi tiết, khi đi ngủ thì hãy nên tắt cục bộ vũ trang phát Wi-Fi trong nhà, cùng lúc ngắt cả gắn kết 3G trên smartphone. Ngoài ra đó, ví như có thể hãy đặt xa điện thoại thông minh với giường ngủ nhất có thể để sóng điện thoại không khiến thân thể bị tổn thương. Cũng đừng run sợ bạn sẽ bỏ lỡ những cuộc gọi và tin nhắn khẩn cấp, bởi lẽ ban đêm thường lặng tĩnh mà. 

(Tổng phù hợp)


Tham khảo thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét