Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Sunshine Group giới thiệu 3 công trình siêu sang, hút ngàn khách hàng tham gia |

(Xây dựng) – Sau một thời gian chuẩn bị, nhà đầu tư Sunshine Group chính thức giới thiệu ra thị trường 3 công trình siêu sang đều có vị trí đắc địa nội đô Hà Nội, lôi cuốn hàng nghìn khách hàng tới dự. Mọi thông tin về tính pháp lý của các công trình, bảo lãnh ngân hàng và chính sách, phương án bán hàng lần trước tiên được công bố.

Ngày 25/9, tại nơi nghỉ ngơi JW Marriott Hà Nội, Tập đoàn Sunshine Group doanh nghiệp lễ giới thiệu hai dự án trên "đất tiến thưởng" Thủ đô là dự án Sunshine Center và Sunshine Riverside. Cũng tại sự kiện này, Công ty Sunshine công bố ra mắt chính thức dự án Sunshine Garden.

Trưng bày chất lượng công trình và góc nhìn ý tưởnrg của chủ đầu tư, ông Đỗ Anh Tuấn, Chủ tịch HĐQT Sunshine Group thể hiện sự quan trọng: “Các công trình của chúng tôi đều có địa điểm đắc địa tại Hà Nội. Mỗi công trình là một “đứa con ý thức” được chúng tôi làm mới thận trọng trong khoảng khâu kiến tạo, xây đắp cho đến hoàn thành. Đặc biệt, tính minh bạch về thông tin công trình là một trong những nhân tố quan trọng hàng đầu mà chúng tôi luôn nỗ lực mang tới cho khách hàng”.

Lộ diện ba dự án siêu sang trên đất tiến thưởng Hà Nội

Nếu như Sunshine Riverside nằm ngay chân cầu Nhật Tân tiệm cận các con phố Võ Chí Công, thừa hưởng một thể ích trong khoảng trục giao thông mạch máu lối vào Đông Bắc thì Sunshine Center lại tọa lạc tại địa điểm ý tưởnrg trên phố Phạm Hùng - nơi được mệnh danh là dải đất “vàng” phía Tây Hà Nội. Riêng công trình Sunshine Garden nằm liền kề khu Park Hill – Times City ở cửa ngõ phía Đông Nam Hà Nội.

Sunshine Center, Sunshine Riverside và Sunshine Garden có tổng vốn đầu tư lên tới hơn 7.000 tỷ đồng là những dự án đại diện cho phong cách kiến tạo châu Âu tân cổ truyền kiêu sa, nguy nga hòa hợp với hệ thống sinh thái đa dạng, cùng quần thể tiện thể ích hoàn chỉnh tạo nên không gian sống thượng lưu mà Sunshine đang hướng đến. Khác biệt, tại các công trình này, Sunshine bỏ ra quỹ đất rất lớn để xây dựng luôn tiện ích như: công viên liên cấp, khu Nhà phố thương mại, thư viện tập thể, cảnh quan tự nhiên….

Ngoài ra đó, chính sách bán hàng của Sunshine Group thực sự lôi cuốn tạo sự hứng khởi cho khách hàng. Chi tiết, cư dân Sunshine Group sẽ được miễn phí phục vụ quản lý tòa nhà lên tới 5 năm, được kiếm được voucher học bổng tại trường măng non quốc tế của Cơ quan trong vòng 1 năm, voucher bể bơi trong vòng 5 năm và hưởng 2 năm tập gym không tính tiền.

Sắm nhà trực tuyến - Sunnshine chợt phá kĩ nghệ

Cũng tại lễ công bố dự án, Sunshine Group đã tạo sự ngạc nhiên lớn cho khách hàng khi “trình làng” giải pháp công nghiệp bán nhà trực tuyến phê chuẩn sàn giao dịch Bất động sản trực tuyến Housing. Đây được xem là bước chợt phá về công nghiệp quản lý nhà lanh lợi mà Tập đoàn Sunshine đã dày công đầu cơ xây đắp trong thời gian qua.

Sàn phân phối Bất động sản online Housing được tích hợp đầy đủ các công năng tiết kiệm nhất để cung cấp khách hàng từ lúc tiếp cận căn hộ cho đến khi kí cấu kết đồng tậu nhà. Khách hàng có thể xem chi tiết tin tức căn hộ từ địa điểm, hướng, quy mô, giá tiền, tiến độ trả tiền, hỗ trợ trong khoảng ngân hàng, giấy tờ thích hợp đồng… ưng chuẩn giao diện thân thiết, dễ dùng.

Thậm chí, việc làm hồ sơ xin cấp sổ đỏ cũng được Sunshine Group tích hợp online giúp đối tượng mua hàng dè xẻn tối đa thời điểm. Không dừng ở đó, duyệt đại lý phân phối, người mua nhà có thể tiếp xúc căn hộ với giá gốc của chủ đầu tư, chẳng phải mất tiền chênh khi duyệt các sàn hoặc môi giới không chuyên.

Khác lạ hơn, khách hàng được cập nhật tiến độ công trình, đồng thời có thể cùng nhà đầu tư kiến tạo phía bên trong, chọn lựa trang vũ trang phía bên trong, màu sơn… để tạo lập lên ngôi của mình theo ý định và mang dấu ấn cá nhân. Đây là điểm nổi trội giúp người dùng nhà giảm thiểu khỏi điều nhức nhối hiện tại là thiết kế lại nội thất căn hộ sau khi bàn giao.

Hơn thế nữa, Sunshine Group còn cung ứng chuỗi hệ thống điều hành, điều hành tòa nhà bằng thẻ từ lanh lợi. Chỉ với chiếc thẻ trong khoảng được tích thích hợp hoàn toản các chức năng như việc ra tham gia bãi đỗ xe, cầu thang máy, bể bơi, công viên tiêu khiển… Dân cư của Sunshine có thể sử dụng thẻ trong khoảng này tại bất cứ dự án nào trong cùng hệ thống của Công ty. Bằng biện pháp này, Sunshine Group không chỉ đảm bảo sự an toàn cho dân cư của bản thân mà còn phát hành một tập thể Sunshine mở.

Tại sự kiện, thây mặt các ngân hàng cũng đã ký kết cung cấp nguồn vốn bảo lãnh cũng như lợi nhuận suất cho vay khuyến mãi của các nhà băng HD Bank, Vietcombank, VietinBank ... đối với các công trình do Sunshine Group đầu cơ và khai triển.

Nhân dịp này, phổ biến khách hàng đã hên trúng phần lớn tiến thưởng tặng có giá trị trong mục bố thăm may mắn gồm phiếu tậu hàng nội thất RitaVo, nhị sổ tiết kiệm của nhà băng, Vuocher được giảm 50% trị giá khi tìm căn hộ của Sunshine Group và 05 chiếc Iphone 7 Plus có trị giá 34 triệu đồng.

Nhi Hà


Đọc thêm: Máy bơm ly tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét