Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Thông minh môi trường bình dân với đèn nơm |

(Xây dựng) - Những chiếc nơm vô cùng bình dân và quen thuộc, sử dụng để bắt tôm bắt cá, hoàn toàn có thể được sử dụng thay thế cho những chiếc đèn chụp rơi trong phòng khách. Nó mang lại sự rất dị những không kém phần sang trọng, thoát khỏi khuôn thiết kế kiểu truyền thống đã quá tầm thường.

Chiếc nơm tre đã quá thân thuộc với người nông dân trong khoảng mọi vùng miền, nó là công cụ để úp cá và được khiến cho từ chất liệu tre, có độ dài trong khoảng 50 – 60 cm, đặc biệt loe rộng phần dưới. Đồ vật tưởng chừng mực quá gần gụi và dân gian này dần biến thành món đồ để trang trí trong những ngôi nhà văn minh, nó mang đến sự mới lạ và thú vị hơn so với những loại đèn rơi cơ bản.

Với kiến tạo khá đơn giản với gam màu trắng, dùng thêm các loại đồ phía bên trong nguyên liệu gỗ không được sơn phủ màu sắc quá cầu kì làm cho không gian có phần nhàm chán và kèm lôi cuốn. Đương nhiên, thay cho chiếc đèn chụp bình thường, đèn nơm cá khiến phòng khách dân dã hơn nhưng vẫn không mất đi sự thanh lịch vốn có.

Căn bếp vốn đơn giản được cách điệu thêm bằng chiếc đèn nơm cá có kích thước khá lớn.

Với nguyên liệu tre, đèn nơm cá dáng tròn mang màu sắc như nhau với ghế làm cho căn bếp thêm tinh tế và tiến bộ hơn.

Chất liệu tre với kích thước ngắn, màu sắc tối đồng bộ theo phía bên trong sẽ khiến môi trường phòng khách trở nên cổ đại và ấn tượng hơn.

Chiếc nơm màu đen dáng lớn làm điểm nổi bật hấp dẫn cho những căn nhà có diện tích ốm hay hẹp.

Đèn nơm nguyên liệu tre sẽ thích hợp với các loại gỗ có màu sắc căn bản.

Những căn nhà có quy mô rộng, 2 chiếc đèn nơm sẽ bằng phẳng phần môi trường bị trống.

Môi trường lãng mạn và êm ấm cho căn bếp quý phái.

Đơn giản, dân gian nhưng không kém phần sang trọng.

Hà Đào (Ảnh: Pinterest)


Xem thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét