Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Cô giáo trẻ quyết giữ đứa con trong bụng sau khi bị xe công nông cán ngang thân người

Cô giáo trẻ gặp mặt tai nạn hiểm nguy quyết giữ đứa con trong bụng

Ngày 28/9, trương mục C.H.G. đăng chuyên chở trên trang facebook tư nhân lời kêu gọi cộng đồng mạng bình thường tay cứu sống tính mệnh cô giáo trẻ bị tai nạn liên lạc vô cùng nghiêm trọng, gãy 18 chiếc xương sường, dập hai lá phổi và gãy xương bả vai phải.

Nguy hiểm hơn, thời gian xảy ra tai nạn, cô giáo trẻ đang mang thai đứa con thứ hai được 28 tuần tuổi và nỗ lực cứu sống em bé trong bụng.

Cô giáo trẻ quyết giữ đứa con trong bụng sau khi bị xe công nông cán ngang thân người - Ảnh 1.

Bài viết kêu gọi công chúng giúp đỡ cô giáo trẻ bị tai nạn giao thông nguy hiểm quyết giữ đứa con trong bụng. Nguồn: Facebook.

"CỨU TÍNH MẠNG THAI PHỤ BỊ TAI NẠN GIAO THÔNG ĐANG NGÀN CÂN TREO SỢI TÓC

Cảnh ngộ thương tâm sau đây là câu chuyện của cô giáo Nguyễn Thị Hường, sinh năm 1988, là thầy giáo Trường tiểu học Thanh Tuyền, TP Phủ Lý, tỉnh giấc Hà Nam.

Ngày 21.9, cô giáo Hường trên đường tới trường thì không may bị tai nạn liên lạc (xe công nông đi ngang đâm phải) bị thương tích trầm trọng, hiện đang nằm điều trị trong trạng thái hôn mê ngất xỉu tại tầng 8, nhà D – Khoa hồi sức hăng hái, Bệnh viện Đa khoa Việt Đức (Hà Nội).

Cô giáo Hường bị tai nạn làm gãy 18 xương sườn, dập 2 lá phổi, gãy xương bả vai, chấn thương xương quai xanh và xương hàm cùng phổ biến thương tích nghiêm trọng khác. Nguy hiểm nhất, cô giáo Hường bị tai nạn trong lúc đang có mang đứa con thứ 2, thai kỳ mới được 28 tuần tuổi.

Cho đến nay vẫn đang vấn đề trị tích cực tại BV Việt Đức nhưng sức khỏe của Hường rất yếu, các bác sĩ đã phải vận dụng phác đồ nhân tố trị đặc biệt để giữ tính mạng 2 mẹ con. Cũng may là đứa bé bỏng trong bụng không bị chấn thương nguy hiểm.

Cô giáo trẻ quyết giữ đứa con trong bụng sau khi bị xe công nông cán ngang thân người - Ảnh 2.

Cô giáo trẻ Nguyễn Thị Hường đang nằm cấp cứu trong trạng thái nguy khốn. Nguồn: Facebook.

Bình thường tay cứu vãn tính mệnh của 2 mẹ con, chúng tôi tha thiết kêu gọi lòng hảo tâm của Quý vị giúp đỡ tiền viện phí để cùng các chưng sĩ Bệnh viện Đa khoa Việt Đức có yếu tố kiện chữa trị cho Hường và thai nhi 28 tuần tuổi có cơ hội khiến cho người."

Hoàn cảnh gia đình cực kỳ khó khăn

"Nguyễn Thị Hường là thầy giáo phù hợp đồng trường, lương 04 tuần chỉ có vỏn vẹn 1,5 triệu tiền việt, trích từ nguồn đóng góp của phụ huynh ở quê, khi mà chồng cô, anh Nguyễn Văn Mão, sinh năm 1987, cũng là giáo viên dạy thể dục cho 1 trường tiểu học khác, doanh thu không đáng là bao.

Cô giáo trẻ quyết giữ đứa con trong bụng sau khi bị xe công nông cán ngang thân người - Ảnh 3.

Gia đình vui vẻ của cô giáo Hường trước khi xảy ra tai nạn. Nguồn: Facebook

Cảnh nhà đôi vợ chồng trẻ giáo viên vùng nông thôn ở xóm 8, thị trấn Thuỵ Lôi, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam luôn thiếu trước hụt sau, gian nan chồng chất gian khổ. Giờ nằm ngất trên viện, tính mệnh 2 mẹ con ngàn cân treo sợi tóc cùng với chi tiêu chữa chạy hàng trăm triệu tiền việt, cặp hiền thê chồng trẻ chẳng còn nhân thức xoay sở bí quyết nào ngoài sự trông chờ tham gia tấm lòng hảo tâm của công chúng trên khắp mọi miền Tổ Quốc", account C.H.G. san sẻ.

Theo anh Mão - chồng cô giáo Hường, chiều 21/9, cô giáo trẻ đi từ nhà tới tổ chức khiến việc thì bị một xe công nông chở lúa cán ngang qua người.

Thu được tạp chí, anh Mão lập tức đến hiện trường khi mà bao quanh phổ biến người dân đang vây xung quanh chị Hường.

"Ngay khi nghe tin hậu phi chạm chán tai nạn nguy hiểm, tôi vội vã đến hiện trường và nhờ người dân xung quanh gọi xe đưa hoàng hậu vào bệnh viện cấp cứu. Trên phố đi, Hường vẫn tỉnh giấc táo, lào thào cố nói một vài lời rồi bất tỉnh nhân sự", anh Mão san sẻ.

Trong những ngày qua, anh Mão luôn tốc trực bên cung phi, an ủi cổ vũ chị cố gắng vượt qua lúc gian khổ này để giữ đứa con trong bụng.

Anh Mão và chị Hường lấy nhau được 4 năm, cặp phi tần chồng giáo viên có với nhau bé xíu trai 2 tuổi và đang mong chờ đứa con thứ nhì. Đương nhiên tai họa ập tới khiến cho tính mạng 2 mẹ con bị bắt nạt dọa, anh Mão đang cố gắng chạy vạy để có đủ tiền chữa trị cứu sống hoàng hậu và con.

Được biết, sau hơn một ngày kêu gọi, đến 24h ngày 29/9, hàng ngũ Niềm Tin Hải Phòng đã chiếm được số tiền quyên góp là 9.800.000 đồng. Danh sách các tấm lòng ủng hộ sẽ liên tiếp được cập nhật để có thể nhanh chóng cứu giúp cô giáo Hường cùng em bé xíu trong bụng.

Mọi sự ủng hộ, xin Quý vị vui lòng gửi về Account của Nhóm tự nguyện Niềm Tin (Hải Phòng)

STK: 0031000237568

Cao Thị Hương Giang

Ngân hàng Vietcombank(Chi nhánh Hải Phòng)

Trân trọng hàm ân!


Tham khảo thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét