Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Cung cấp tiền cho công nhân tậu bao cao su, đi nhà nghỉ

Các cán bộ công nhân viên của tổ chức kinh doanh TNHH đóng chai Duy Lợi vừa thu được văn bạn dạng báo cáo cung cấp do thiếu việc khiến cho, ký bởi giám đốc đơn vị. Mỗi người được nhận 100.000 đồng/ngày.

Khoản tài chính này được chia ra làm cho rộng rãi mục như hỗ trợ tiền ăn ba bữa, tiền trà đá hết tổng cộng 50.000 đồng. Nửa còn lại, lãnh đạo doanh nghiệp võng xếp này gợi ý cách dùng cho công nhân viên rất kỳ lạ. Cụ thể:

"Còn lại 50.000 CNV (công nhân viên – PV) có thể làm những việc sau:

Tích góp để nuôi hoàng hậu (chồng), con, bồ nhí…

Gửi dè xẻn

Đi nhậu (bình dân)

Đi nhà nghỉ, giả dụ vô 1 giờ giá 50.000đồng/giờ thì hùn tiền với đối tác mỗi người 25.000 đồng. Còn lại 25.000 đồng ví như là nhân viên nam thì mua bao cao su, nếu là viên chức nữ thì tậu thuốc tránh thai. Nếu muốn ở nhà nghỉ 2 giờ giá 70.000 đồng thì mỗi người hùn nhau 35.000 đồng, phần còn lại mua bao cao su…

Tương tự, trong những ngày thiếu việc khiến, công ty vẫn lo cho viên chức ăn nhậu (hoặc ăn chơi) toàn diện".

Hỗ trợ tiền cho công nhân mua bao cao su, đi nhà nghỉ - Ảnh 1.

Văn phiên bản công bố của tổ chức kinh doanh TNHH đóng gói Duy Lợi.

Ông Lâm Tấn Lợi, Giám đốc tổ chức kinh doanh TNHH đóng gói Duy Lợi xác thực văn phiên bản thông báo cùng chế độ hỗ trợ trên là có thực. Theo ông, đây là khoản cung cấp nhỏ mà công ti muốn hỗ trợ cán bộ công viên chức vượt qua công đoạn gian nan của công ty.

Tất nhiên, văn bản cũng nói rõ người lao động không được nhận tiền ngay trong năm 2016 mà chi trả tham gia ngày khiến cho việc trước tiên của 2018 do "chỉ hỗ trợ viên chức gắn bó dài lâu với công ti".

Về những chỉ dẫn dùng khoản tiền trợ cấp, vị Giám đốc cho hay đây là cách thức "biểu hiện hài hước" với cán bộ công nhân viên công ty. Ông cũng phủ kiếm được việc dùng tiếng nói gây sốc để tạo hiệu ứng, hấp dẫn dư luận.

Ông Lợi cho hay đây là ý nghĩ đó của ông nhằm thân cận hơn với công nhân viên của mình; song song, cũng ko phải lần đầu tổ chức kinh doanh áp dụng chế độ này. Mùa thấp điểm năm ngoái, chính ông cũng ký thông báo cung cấp viên chức với văn phong gần giống.

"Đây cũng là chuyện hết sức bình thường, giả dụ không có những yêu cầu đó thì làm sao có chúng ta trên đời. Cán bộ công viên chức khi thu được lên tiếng đều cực kỳ phấn kích, không có giận dữ bị động nào", ông khẳng định.


Xem thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét