Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Hôn nhân lục đục nhưng 5 cặp đôi Hoa ngữ này vẫn "diễn sâu hết chính mình" trước truyền thông

Làng giải trí Hoa ngữ vốn ồn ào bởi những chuyện đời tư tình cảm lùm xùm của các minh tinh. Lúc chưa hứa hẹn hò sẽ bị đồn thổi "tình trong như đã", lúc công khai tình cảm thì báo chí sẽ có bài viết "nghi án con đường bạn nào nấy đi", còn lúc yên ổn bề thất gia thì cũng không thiếu những thông tin cung cấp nghĩ là tình cảm ghẻ lạnh, trục trẹo hôn nhân. Chỉ cần một hành động bé xíu của các sao cũng có thể bùng lên ngờ vực rạn nứt, tuy thế, làng giải trí ko phải thiếu những cặp đôi giỏi "diễn" trước ống kính. Dù gia đình đang lục sục, khó khăn như thế nào, họ vẫn sóng đôi tình tứ, ngọt ngào bên nhau như chơi có gì xảy ra.

1. Giả Tịnh Văn - Tôn Chí Hạo

Giả Tịnh Văn có mối tình ầm ĩ với đại đại Tôn Chí Hạo. Ầm ĩ là bởi, lúc trước, Tôn Chí Hạo và Lâm Tâm Như cũng có quãng thời điểm hỗ tương với nhau, không chỉ vậy, Giả Tịnh Văn và Lâm Tâm Như còn là "hảo tỷ muội", nay vì Tịnh Văn và Chí Hạo đến với nhau mà nhị chị em "tỷ muội tương tàn".

Giả Tịnh Văn mang tiếng "ăn cơm trước kẻng", bởi thời điểm cô hạ sinh con gái đầu lòng, cặp đôi vẫn chưa kết hôn. Nhà chồng năm lần bảy lượt gây không dễ dàng dễ cho nữ diễn viên, lúc thì nghi vấn cô lừa Tôn Chí Hạo để được cưới gả vào hào môn, lúc thì đòi xét nghiệm DNA của đứa nhỏ để kiểm tra phụ vương đứa bé nhỏ liệu có phải Tôn Chí Hạo hay không.

Hôn nhân lục đục nhưng 5 cặp đôi Hoa ngữ này vẫn diễn sâu hết mình trước truyền thông - Ảnh 1.

Cung phi chồng Tôn Chí Hạo - Giả Tịnh Văn

Đương nhiên, dù mái ấm có bão tố thế nào, Giả Tịnh Văn vẫn nhẫn nhịn vì chồng, vì con. Hiện ra trước báo giới, cả nhị luôn dành cho nhau những ánh mắt, cử chỉ tình tứ.

Rốt cục, sau 3 năm kết hôn, Giả Tịnh Văn và Tôn Chí Hạo không thể giữ được hạnh phúc tổ ấm. Dĩ nhiên, theo báo chí mách nhỏ, Giả Tịnh Văn bị chồng hành hung suốt 1 năm trước khi truyền thông nhân thức tin.

Hôn nhân lục đục nhưng 5 cặp đôi Hoa ngữ này vẫn diễn sâu hết mình trước truyền thông - Ảnh 2.

Trước truyền thông, Giả Tịnh Văn cùng ông phường vẫn bỏ ra cho nhau cử chỉ tình tứ

2. Củng Lợi - Hoàng Hòa Tường

Nữ diễn viên tuyệt vời của làng điện ảnh Hoa ngữ - Củng Lợi cùng thương nhân Hoàng Hòa Tường có đến 14 năm gắn bó bên nhau. Vị đại gia lắm tiền đa dạng của cùng nữ diễn diễn viên "Cao Lương Đỏ" không ngang nhau nhau đến 15 tuổi, song không vì thế mà Củng Lợi nghĩ là ông là người cũ rích hủ, già lão, thay tham gia đó, cô hết lời tụng ca ông Hoàng là người "tính khí nhân hậu, lại là người khoan thứ, rộng lượng".

Hôn nhân lục đục nhưng 5 cặp đôi Hoa ngữ này vẫn diễn sâu hết mình trước truyền thông - Ảnh 3.

Củng Lợi và đại gia hơn bản thân 15 tuổi Hoàng Hòa Tường

Thời gian Củng Lợi và Hoàng Hòa Tường tuyên bố chia tay là vào năm 2012. Khi đó, cả làng giải trí châu Á đều rất bất ngờ và ngạc nhiên trước thông tin này, đa dạng nguồn tin cho rằng, cội nguồn dẫn tới ly hôn chính là vì Củng Lợi mãi không thể sinh con cho nhà họ Hoàng. Yếu tố đáng nói, trước đây, cả Củng Lợi và ông xã đều tỏ ra họ là một cặp đôi êm ấm, tay nắm tay tình tứ bên nhau. Khi cả nhị chính thức công khai với truyền thông chuyện hôn nhân nứt rạn, họ cũng cho biết, cả nhì đã ly hôn được 3 năm.

Hôn nhân lục đục nhưng 5 cặp đôi Hoa ngữ này vẫn diễn sâu hết mình trước truyền thông - Ảnh 4.

Củng Lợi tay trong tay tình tứ với ông phường

3. Tiểu S - Hứa Nhã Quân

MC lắm tài rộng rãi tật của làng giải trí xứ Đài Tiểu S (Trong khoảng Hy Đệ) và đại gia Hẹn Nhã Quân kết hôn năm 2005. Dù đây là đám cưới trong mơ với rộng rãi người, song không ít lần, truyền thông Đài Loan đưa tin, Tiểu S không được nhà chồng đối xử tử tế, thậm chí, ông phố Hẹn Nhã Quân còn là kẻ trăng gió, thích tụ tập cộng đồng đúm. Chưa dừng lại ở đó, không ít tin đồn Tiểu S bị ông phường bạo hành, bị gia đình nhà chồng hất hủi vì mãi không thể đẻ được đại trượng phu nối dõi tông trục đường nhà họ Hứa.

Hôn nhân lục đục nhưng 5 cặp đôi Hoa ngữ này vẫn diễn sâu hết mình trước truyền thông - Ảnh 5.

Bà xã chồng Tiểu S - Hứa Nhã Quân

Vậy nhưng, trước truyền thông, Tiểu S và ông thị trấn luôn tỏ ra họ là cặp đôi hạnh phúc, bất chấp tin đồn bao vây. Mỗi lần nhắc đến ông phố, Tiểu S luôn dành những lời hoa mỹ nhất, tuyệt vời nhất về người tình còn lại của mình.

Hôn nhân lục đục nhưng 5 cặp đôi Hoa ngữ này vẫn diễn sâu hết mình trước truyền thông - Ảnh 6.

Đa dạng tin đồn bao vây nhưng trước truyền thông, nhì hậu phi chồng Tiểu S vẫn tỏ ra là một cặp thê thiếp chồng vui vẻ. Yếu tố này làm dân chúng nghĩ rằng họ đang diễn

4. Trương Vũ Kỳ - Vương Toàn An

Trương Vũ Kỳ từng có quãng thời gian ngọt ngào với Uông Tiểu Phi - chồng của diễn viên Đại S bây chừ. Sau mối tình không thành, cô và đạo diễn hơn mình 21 tuổi - Vương Toàn An công ty lễ cưới nhanh chóng trong sự bất ngờ của rất nhiều người hâm mộ.

Hôn nhân lục đục nhưng 5 cặp đôi Hoa ngữ này vẫn diễn sâu hết mình trước truyền thông - Ảnh 7.

Thê thiếp chồng Vương Toàn An - Trương Vũ Kỳ

04 tuần 9/2014, Vương Toàn An vướng tham gia các con phố dây tìm dâm gây chấn động làng giải trí. Trương Vũ Kỳ hùng hồn công bố sẽ ở bên chồng: "Tôi sẽ cùng chồng đối mặt với mọi gian truân, giải quyết công tác ổn thỏa".

Vậy nhưng, chỉ sau một số bốn tuần, Trương Vũ Kỳ bị bắt gặp đi nghỉ đông cùng trai lạ. Dân tình đồn đoán người đẹp họ Trương đã chán ông chồng lớn tuổi thích yêu thích của lạ nên mới vướng tham gia vòng pháp luật, do đó cô mới tậu nụ cười bên tình mới. Song đứng trước làn sóng chỉ trích, Trương Vũ Kỳ vẫn cho biết, "trai lạ" chính là một người bạn của cô, cô vẫn bên cạnh Vương Toàn An giúp sức anh qua quãng thời gian khó khăn này.

Hôn nhân lục đục nhưng 5 cặp đôi Hoa ngữ này vẫn diễn sâu hết mình trước truyền thông - Ảnh 8.

Trương Vũ Kỳ bị bắt gặp mặt đi nghỉ ngơi cùng trai lạ

04 tuần 7 năm 2015, Trương Vũ Kỳ tuyên bố cô và Vương Toàn An ly hôn, kết thúc 5 năm chung sống bên nhau.

5. Cao Nắm bắt Tùng - Trong khoảng Sán Kim

Nhà biên kịch kiêm đạo diễn nổi tiếng Cao Hiểu Tùng từng có 2 đời hậu phi. Người cung phi thứ 2 của ông là người đẹp Từ Sán Kim, kém ông 19 tuổi. Cả hai có với nhau 1 con gái, cuộc sống mái nhà được cho là yên ấm. 

Hôn nhân lục đục nhưng 5 cặp đôi Hoa ngữ này vẫn diễn sâu hết mình trước truyền thông - Ảnh 9.

Cặp đôi Cao Nắm bắt Tùng - Trong khoảng San Kim thuở còn mặn nồng

Trong quãng thời điểm bên nhau, cũng có nhiều lúc báo chí rộ lên tin đồn nhì hậu phi chồng cơm không lành, canh chẳng ngọt, dẫn đến ly hôn. Dù vậy, trước truyền thông, Cao Nắm bắt Tùng và phi tần luôn sóng bước bên nhau tình tứ. Đến 04 tuần 6 năm 2014, Cao Nắm bắt Tùng tuyên bố ly hôn với bà xã kém tuổi. Netizen đều nghĩ rằng, Cao Nắm bắt Tùng đã "diễn hơi sâu", giấu diếm về chuyện nội bộ gia đình lục đục.

Hôn nhân lục đục nhưng 5 cặp đôi Hoa ngữ này vẫn diễn sâu hết mình trước truyền thông - Ảnh 10.

Trước truyền thông, hai hiền thê chồng vẫn tỏ ra họ là một mái nhà hạnh phúc


Xem thêm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét