Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Pique giản dị đạp xe đưa đại trượng phu đi vườn trẻ

Trong quả đât bóng đá, Pique nhiều người biết đến với tinh cách thức giản dị. Anh yêu mến cuộc sống yên ả bên mái ấm, chứ không chạy theo những giá trị vật chất phù phiếm. Chính cho nên, cũng chẳng mấy người nào bất ngờ khi bắt chạm mặt hình ảnh trung vệ người Tây Ban Nha đạp xe đưa cậu cả Milan đi học.

Pique giản dị đạp xe đưa con trai đi nhà trẻ - Ảnh 1.

Hình ảnh giản dị của cha con Pique.

Trái với những chiếc xe đạp phổ biến, con "chiến mã" của Pique có vẻ ngoài khá hầm hố. Thậm chí nó còn được trung vệ này sơn theo màu áo truyền thống của đội bóng xứ Catalan, cố nhiên số 3 thân thuộc.

Pique giản dị đạp xe đưa con trai đi nhà trẻ - Ảnh 2.

Sự tận tụy trong việc để mắt con là một trong những điểm cộng của Pique làm Shakira khác biệt ấn tượng. Trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu, cô đã hết lời khen ngợi lợi thế này của bạn trai, thậm chí còn biểu đạt là "không mường tượng ra người nào khác có thể làm tốt hơn."

Pique giản dị đạp xe đưa con trai đi nhà trẻ - Ảnh 3.

Mái ấm vui vẻ của Pique.

Cho tới thời gian này, nhà Pique là một trong những gia đình hạnh phúc nhất làng túc cầu. Sau 6 năm bên nhau, Pique và Shakira đã cho thành lập 2 cậu ranh mãnh đẹp như thiên thần, Milan và Sacha.

Pique giản dị đạp xe đưa con trai đi nhà trẻ - Ảnh 4.

Dù chưa tính đến chuyện kết hôn, nhưng không vì thế mà tình cảm của Pique và Shakira phai nhạt. "Chúng tôi đang êm ấm theo cách thức riêng của chúng tôi. Hiện tại, cả 2 chưa nghĩ đến đám cưới", Shakira san sớt.


Xem nhiều hơn: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét