Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Vừa khởi động vòng 1, Vespa Amateur Stylist Contest đã hấp dẫn muôn nghìn fashionista cá tính

Giữa guồng quay đều đặn của cuộc sống thường ngày, mỗi cá nhân đều có xu hướng khoác lên mình những lớp “vỏ bọc” ngụy trang. Thế nhưng, ẩn dưới tấm “mặt nạ” tưởng chừng mực tẻ nhạt và nhàm chán ấy lại là những cái tôi đầy hòa bình, với khát khao thể hiện bạn dạng thân cháy bỏng.

“Những điều hoàn hảo chẳng bao giờ đến từ vùng an toàn”. chậm triển khai là một cách ngôn nổi tiếng nhân loại mà không ít người tâm đầu ý hợp. Thật vậy! Chỉ khi vượt khỏi “vỏ bọc” an toàn, sống cảm hứng theo cách mình muốn, “cháy” hết chính mình theo đam mê, con người mới sắm thấy bầu tâm huyết sống căng tràn, và tự tin rạng ngời.

Vừa khởi động vòng 1, Vespa Amateur Stylist Contest đã thu hút vô vàn fashionista cá tính - Ảnh 1.

Nhập cuộc Vespa Amateur Stylist Contest – Ngẫu hứng lên ngôi, game thủ có cơ hội giành được 1 giải Nhất là chuyến du lịch đến “kinh kì thời trang” Ý

Nét “cảm hứng” ấy có thể được biểu hiện trong quan niệm cuộc sống, trong cách thức ứng xử với bản thân và người bao quanh, hay rõ nét hơn cả là qua phương pháp chọn bộ cánh – “bộ mặt” của mỗi người.

Vượt qua phạm vi của một ý định cần thiết thường nhật, phong cách cũng bộc lộ tính phương pháp tư nhân và cả phương pháp mà những cái tôi trong sâu thẳm mỗi con người muốn thể xuất hiện với thế giới. Với hy vọng tạo nên một “khoảng trời” để những cái tôi ngẫu hứng ấy hòa bình “tung cánh”, Piaggio Việt Nam đã đơn vị Vespa Amateur Stylist Contest, cuộc thi phong cách bỏ ra cho tập thể với chủ đề “Cảm hứng lên ngôi”.

Nhập cuộc Vespa Amateur Stylist Contest, game thủ sẽ được 3 stylist bậc nhất Việt Nam là Lê Minh Ngọc, Lâm Thúy Ung dung và Pông Chuẩn chỉ dẫn, chia sớt trải nghiệm. Giải Nhất sẽ là chuyến du lịch đến Ý cùng nhóm thắng cuộc trong Vespa Top Stylist - cuộc thi dành cho các stylist nhiều năm kinh nghiệm, diễn ra Đồng thời và cũng do Piaggio Việt Nam doanh nghiệp.

Vừa khởi động vòng 1, Vespa Amateur Stylist Contest đã thu hút vô vàn fashionista cá tính - Ảnh 2.

Tham gia Vespa Amateur Stylist Contest, thí sinh sẽ được “ngẫu hứng” thông minh theo những nguồn ngẫu hứng tới trong khoảng 3 stylist Lâm Thúy Thanh nhàn, Lê Minh Ngọc và Pông Chuẩn

Dù mới chính thức phát động ngày 15.9 vừa qua, Vespa Amateur Stylist Contest đã tức thời trở thành trọng điểm để ý vì “gãi đúng chỗ ngứa” của tập thể yêu cá tính, những fashionista luôn khát khao thể hiện bản thân và phong cách riêng.

Ở Vespa Amateur Stylist Contest, những giáo đồ cá tính thời trang này đã mua được một sân chơi thực sự để thoải mái “vùng vẫy”, bộc lộ đầy đủ nét độc đáo, “không đụng hàng” và bất chấp mọi giới hạn của bạn dạng thân.

Hãy cùng “zoom” tham gia phong cách của những fashionista gây để ý từ vòng đầu với style cực chất và “tuyên ngôn” bắt mắt đầy cảm hứng của họ:

Lê Thị Lan Hương (Thủ đô) – “Cảm hứng là cảm hứng đột nhiên hiện ra”

Cô gái 25 tuổi đến từ Hà Nội gây tuyệt hảo mạnh với cách mix đồ táo tợn cùng điểm đặc sắc là bra-top (áo ngực) đen sexy hay biến hóa đầy dịu dàng với váy đen, mũ rộng vành trắng đồng tông với giày và túi. Lan Hương ý kiến: “Cảm hứng là một cảm hứng đột nhiên hiện ra khi bạn đang làm cho một việc nào đó. Với tôi, ngẫu hứng là khi tôi bắt gặp một sự vật, hoặc con người, làm cho tôi cảm thấy phấn khích và muốn đánh dấu ngay cảm hứng đó”.

Vừa khởi động vòng 1, Vespa Amateur Stylist Contest đã thu hút vô vàn fashionista cá tính - Ảnh 3.

Lan Hương thời trang và sexy với “cây” trắng và bra-top đen

Vừa khởi động vòng 1, Vespa Amateur Stylist Contest đã thu hút vô vàn fashionista cá tính - Ảnh 4.

Phụ kiện “điểm nhấn” là chiếc mũ beanie đỏ cực nổi bật giúp cô nàng “ghi điểm” trong shot ảnh cá tính

Vừa khởi động vòng 1, Vespa Amateur Stylist Contest đã thu hút vô vàn fashionista cá tính - Ảnh 5.

Ở set đồ thứ 2, Lan Hương có phần nhẹ nhàng hơn, nhưng vẫn không kém phần phóng khoáng, thu hút

È Ngọc Sang (TP.HCM) – “Trùng hợp có hứng thú”

Trằn Ngọc Sang, chàng thanh niên 21 tuổi gây chú ý ngay trong khoảng cái nhìn đầu tiên với mái tóc dài và đẳng cấp unisex tuyệt hảo. Với tâm niệm: “Ngẫu hứng là khi không có hứng thú, cảm hứng có thể tới trong khoảng việc bản thân đang khiến, việc của người khác đang khiến hay một hiện tượng…”, Ngọc Sang đã thoải mái biểu hiện “cái tôi” đầy hào phóng, trong khoảng những bộ cánh baggy bắt mắt tới phong cách tua rua và tóc búi chỏm cực kỳ sành điệu, đậm ý thức “phi giới tính”.

Vừa khởi động vòng 1, Vespa Amateur Stylist Contest đã thu hút vô vàn fashionista cá tính - Ảnh 6.
Vừa khởi động vòng 1, Vespa Amateur Stylist Contest đã thu hút vô vàn fashionista cá tính - Ảnh 7.

Nai lưng Ngọc Sang có đẳng cấp unisex vượt mọi khuôn khổ, giới hạn

Vừa khởi động vòng 1, Vespa Amateur Stylist Contest đã thu hút vô vàn fashionista cá tính - Ảnh 8.

Với mái tóc dài và phong cách đầy ngẫu hứng, anh chàng này là một “yếu tố bí mật” của Vespa Amateur Stylist Contest 2016

Hoàng Nguyễn Như Thủy (Thủ đô) – “Làm cho một yếu tố đặc biệt so với bình thường”

Mang tới cuộc chơi một đẳng cấp gợi cảm nhưng không kém phần phong cách với màu tóc ánh tím, Như Thủy, tín đồ cá tính 25 tuổi đến từ Hà Nội ý kiến, cảm hứng là “khiến cho một vấn đề khác lạ so với bình thường, nhưng sẽ mang tới niềm vui, sự hứng khởi, mới mẻ và lôi cuốn”.

Vừa khởi động vòng 1, Vespa Amateur Stylist Contest đã thu hút vô vàn fashionista cá tính - Ảnh 9.

Như Thủy gợi cảm và thời trang với mái tóc xoăn nhẹ nhàng, ánh tím khi đi dự tiệc…

Vừa khởi động vòng 1, Vespa Amateur Stylist Contest đã thu hút vô vàn fashionista cá tính - Ảnh 10.

… và phóng khoáng với áo cổ yếm đen, mũ Panama chuẩn dân “di dịch” khi đi du lịch

Nguyễn Thùy Trang (Thủ đô) – “Tuổi xanh là sự cảm hứng”

Cô gái 22 tuổi Nguyễn Thùy Trang mang tới một định nghĩa gọn nhẹ như rất tuyệt vời về cảm hứng: “Tuổi trẻ là sự cảm hứng”! Và tinh thần “đẹp, độc, điên” của tuổi trẻ này đã được Thùy Trang biểu hiện rất rõ nét trong những hình ảnh mà cô gửi tới cuộc tranh tài. chậm triển khai là style thanh lịch, hoài cũ rích với váy xẻ, giày Mary Janes hay cực “quái tính” với áo khoác 3D kì dị.

Vừa khởi động vòng 1, Vespa Amateur Stylist Contest đã thu hút vô vàn fashionista cá tính - Ảnh 11.

Nguyễn Thùy Trang thể hiện chất “ngẫu hứng” tuổi trẻ trong một shot ảnh đậm chất thời trang

Vừa khởi động vòng 1, Vespa Amateur Stylist Contest đã thu hút vô vàn fashionista cá tính - Ảnh 12.
Vừa khởi động vòng 1, Vespa Amateur Stylist Contest đã thu hút vô vàn fashionista cá tính - Ảnh 13.

Ở một bức ảnh khác, người ta lại thấy một Thùy Trang quyến rũ và bí hiểm

Phạm Bảo Long (Thủ đô) – Ngẫu hứng là “tự nhiên”

Đối với Phạm Bảo Long, chàng trai 27 tuổi đến trong khoảng Hà Nội, “cảm hứng” đơn giản là sự “tự nhiên”. Quan điểm này được biểu lộ khá rõ nét trong những shot ảnh của anh, từ mái tóc bập bồng tới phương pháp tạo hình thoải mái, không gò bò. Bảo Long thuận lợi hấp dẫn ánh nhìn dù anh chỉ chọn lựa cho mình những set đồ basic như áo phông, sơ mi, jeans với tông màu cổ kính: xanh denim, đen, trắng…

Vừa khởi động vòng 1, Vespa Amateur Stylist Contest đã thu hút vô vàn fashionista cá tính - Ảnh 14.
Vừa khởi động vòng 1, Vespa Amateur Stylist Contest đã thu hút vô vàn fashionista cá tính - Ảnh 15.
Vừa khởi động vòng 1, Vespa Amateur Stylist Contest đã thu hút vô vàn fashionista cá tính - Ảnh 16.

Phạm Bảo Long biểu hiện nét ngẫu hứng, tự nhiên trong từng shot ảnh

Nguyễn Thị Hoài Thư (TP.HCM) – “Ngẫu hứng là phá vỡ lẽ nguyên tắc”

Tâm niệm “cảm hứng là một sự phá đổ vỡ quy tắc, bắt nguồn trong khoảng ngẫu hứng tự nhiên và đôi khi biến thành món vàng bất ngờ cho chính bản thân bạn”, fashionista 22 tuổi Nguyễn Thị Hoài Thư mang đến cuộc thi một hình ảnh tươi trẻ và tràn đầy sức sống, lúc hiện đại bên chiếc Vespa, khi điệu đà, dịu dàng với trang phục tông nâu cổ đại.

Vừa khởi động vòng 1, Vespa Amateur Stylist Contest đã thu hút vô vàn fashionista cá tính - Ảnh 17.

Nguyễn Thị Hoài Thư “ngẫu hứng” bên Vespa…

Vừa khởi động vòng 1, Vespa Amateur Stylist Contest đã thu hút vô vàn fashionista cá tính - Ảnh 18.

… duyên dáng với set đồ cổ kính

Vy Lê (Thủ đô) – “Dám bỏ những lối mòn để sống tự do”

Với Vy Lê, thí sinh 30 tuổi tới trong khoảng Hà Nội, “cảm hứng là khi bạn dám bỏ những lối mòn để sống tự do là bản thân và sống với ham mê”. Tinh thần phá đổ vỡ lối mòn này được biểu lộ khá rõ nét trong set đồ mà cô lựa chọn: Jeans rách phong cách và áo đỏ họa tiết “chăn con công” vintage cực chất.

Vừa khởi động vòng 1, Vespa Amateur Stylist Contest đã thu hút vô vàn fashionista cá tính - Ảnh 19.

Vy Lê (30 tuổi) vừa thời trang vừa nữ tính với jeans rách và áo họa tiết “chăn con công”

Nguyễn Hoàng Khang (TP.HCM) – “Sở thích bột phát một cách thức đột nhiên, tạm”

Nét “bột phát, tình cờ, tạm” ấy được Nguyễn Hoàng Khang, chàng thanh niên 26 tuổi tới từ TP.HCM biểu thị qua những trang phục đơn giản, nam tính nhưng không phải đơn điệu. chậm tiến độ là những tông màu vàng, hồng cam đặc sắc nổi trội trên bộ cánh, hay nét chấm phá mang đậm hơi hướng của dân “di dịch” như mũ phớt, kính mát phản quang hay họa tiết kẻ ô vuông thời trang trên đôi giày sport.

Vừa khởi động vòng 1, Vespa Amateur Stylist Contest đã thu hút vô vàn fashionista cá tính - Ảnh 20.

Nguyễn Hoàng Khang nổi trội và vẫn rất mạnh mẽ với những tone màu bắt mắt

Lê Phương Uyển Nhi (TP.HCM) – “Vượt ra khỏi những giới hạn bình thường”

Cô gái Sài thành 22 tuổi biểu lộ kĩ năng “biến hóa” gây bất ngờ trong từng shot ảnh. Khi ra phố, fashionista này rất phong cách với tông đen chủ quản và họa tiết Tsunami (sóng thần). Ở shot ảnh sau đó, người ta lại bắt chạm mặt một Uyển Nhi rất gợi cảm với mốt “giấu quần”. Cô quan điểm: “Ngẫu hứng là những khi phiên bản thân vượt ra khỏi những giới hạn thông thường… để tạo nên những hình ảnh khác biệt nhất”.

Vừa khởi động vòng 1, Vespa Amateur Stylist Contest đã thu hút vô vàn fashionista cá tính - Ảnh 21.

Street style bắt mắt của thí sinh Lê Phương Uyển Nhi

Vừa khởi động vòng 1, Vespa Amateur Stylist Contest đã thu hút vô vàn fashionista cá tính - Ảnh 22.

Fashionista Sài thành “biến hóa” bất ngờ trong từng shot ảnh

Lê Doãn Bắc (Thủ đô) – “Ngẫu hứng là cảm hứng, xúc cảm bỗng dưng ở một thời điểm không xác định”

Chỉ “chơi” với 2 gam màu đen, trắng căn bản nhưng đẳng cấp của chàng thanh niên 21 tuổi này hoàn toàn không nhàm chán, đơn điệu. Nét ngẫu hứng được biểu lộ ở các con phố xé thời trang trên quần jeans, họa tiết chữ viết trên khóa kéo hay kính mát đen mắt vuông sành điệu. Khái niệm về sự ngẫu hứng, anh chàng này nghĩ rằng: “Cảm hứng là cảm hứng, xúc cảm trùng hợp của nhân loại ở một thời điểm không xác định nào đó”.

Vừa khởi động vòng 1, Vespa Amateur Stylist Contest đã thu hút vô vàn fashionista cá tính - Ảnh 23.
Vừa khởi động vòng 1, Vespa Amateur Stylist Contest đã thu hút vô vàn fashionista cá tính - Ảnh 24.
Vừa khởi động vòng 1, Vespa Amateur Stylist Contest đã thu hút vô vàn fashionista cá tính - Ảnh 25.

Thường chọn tông màu đen, trắng, xám cổ xưa nhưng đẳng cấp của Lê Doãn Bắc không phải đơn điệu

Nguyễn Bích Thủy (Thủ đô) – “Ngẫu hứng là sự tự do”

Ở cô nàng 22 tuổi đến từ Hà Nội Nguyễn Bích Thủy, người ta tiện lợi nhận thấy đẳng cấp đối chọi, vừa “khốc liệt, vừa dịu êm”. Nét cảm hứng, phá bí quyết biểu lộ ở mái tóc ombre phong cách nhưng nét dịu êm, duyên thầm lại thể hiện ở những bộ y phục với tone màu nhã nhặn và họa tiết hoa rất dịu dàng. Với fashionista này, “cảm hứng” dễ chơi là “sự hòa bình”.

Vừa khởi động vòng 1, Vespa Amateur Stylist Contest đã thu hút vô vàn fashionista cá tính - Ảnh 26.
Vừa khởi động vòng 1, Vespa Amateur Stylist Contest đã thu hút vô vàn fashionista cá tính - Ảnh 27.
Vừa khởi động vòng 1, Vespa Amateur Stylist Contest đã thu hút vô vàn fashionista cá tính - Ảnh 28.

Với fashionista Nguyễn Bích Thủy, “ngẫu hứng” đơn giản là “sự tự do”

Vespa Amateur Stylist Contest - Cảm hứng lên ngôi là cuộc thi thời trang bỏ ra cho số đông, được Piaggio vn tổ chức song song với Vespa Top Stylist, cuộc tranh tài bỏ ra cho các stylist giỏi.

Cuộc tranh tài được chia làm 2 vòng, khởi động từ ngày 15/9 đến đầu bốn tuần 11/2016. Thí sinh giành thành công là người biểu lộ xuất sắc nhất phong cách ngẫu hứng bên các dòng xe Vespa Primavera và Sprint 2016.

Đặc biệt, trong 2 ngày 2/10/2016 và 9/10/2016, trong khuông giờ sáng trong khoảng 10h tới 12h, các buổi trả lời và giao lưu cùng stylist sẽ tuần tự được đơn vị tại Showroom Sapa (196 Hai Bà Trưng, TP.HCM) và Showroom Topcom (175 Nguyễn Thái Học, Hà Nội). Bình thường kết và Lễ trao giải Vespa Amateur Stylist Contest sẽ diễn ra tham gia cuối 04 tuần 10/2016.

Hãy tiếp diễn theo dõi, đồng hành cùng Vespa Amateur Stylist Contest – Ngẫu hứng lên ngôi với những tin tức được cập nhật chi tiết liên tục tại vespa.com.vietnam và amateurstylistcontest.vespa.com.Việt Nam. Cùng Vespa ta ngẫu hứng nào!


Xem thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét