Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Lạ mắt siêu thị kiếm được sửa đồ jeans không lấy phí quanh năm

Chương trình “khùng” và “độc” này bước đầu đã sản xuất tiếng vang và những nhận định tích cực trong khoảng phía khách hàng.

Mở màn khai triển chính thức trong khoảng 20/07, cho đến nay, chương trình SỬA JEANS MIỄN PHÍ của ZENDA đã nhận được toàn bộ sự chú ý, thậm chí đây còn là một sự kiện được bình chọn khá nóng trong tập thể giáo đồ cuồng jeans nói riêng và đại phần nhiều khách hàng yêu cá tính nói phổ biến.

Kì lạ cửa hàng nhận sửa đồ jeans miễn phí quanh năm - Ảnh 1.

Rất đông khách hàng đến các showroom ZENDA để sửa đồ jeans không tính tiền

Không chỉ sửa trang phục jeans của ZENDA, nhãn hiệu này sẵn sàng chiều lòng khách hàng bằng bí quyết nhận sửa jeans của bất cứ nhãn hàng thời trang nào khác. Thật không quá khi ví chương trình táo tợn này như một bệnh viện hạng sang cho dòng sản phẩm jeans, khi ở đây, “đối tượng khách hàng đặc biệt” này được “khám, chữa bệnh” nhiệt thành và tuốt tát lại vẻ vẻ ngoài trước khi về lại vòng tay mến thương của chủ chiếm hữu.

Kì lạ cửa hàng nhận sửa đồ jeans miễn phí quanh năm - Ảnh 2.

Anh Nam – đối tượng mua hàng với chiếc quần jeans sắm trong khoảng nước ngoài đem tới ZENDA sửa

Một trong những điểm khác biệt nhất của chương trình nằm ở thời gian chạy kéo dài đến... bất tận, chuẩn y khách hàng đến sửa đồ loanh quanh năm ở showroom chính của ZENDA tại 229 Cầu Giấy, Thủ đô.

Không ít người khám phá về chiến lược có vẻ “lỗ nhiều hơn lãi” này của ZENDA, tư vấn phỏng vấn của chúng tôi , anh Bá Phương – Giám đốc thương hiệu cá tính ZENDA – chia sẻ: “Đẳng cấp của nhãn hàng nằm ở phục vụ chăm bẵm đối tượng mua hàng. Chúng tôi hiện rất tự tín về chất lượng item, bước tiếp theo là làm thế nào để hoàn thành phục vụ chăm sóc và tri ân khách hàng”.

Kì lạ cửa hàng nhận sửa đồ jeans miễn phí quanh năm - Ảnh 3.

Giám đốc 8X bạo dạn, táo tợn và coi trọng khách hàng hơn “thượng đế” của ZENDA

Phát động được hơn 2 tháng, chương trình SỬA JEANS MIỄN PHÍ của ZENDA thu về được khá nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Với nhóm vốn là thợ may chính của xưởng, việc sửa quần jeans được chấp hành rất nhanh lẹ và giỏi. Hơn thế nữa, đối tượng mua hàng có thể dành phổ thông thời gian để chiêm ngưỡng item của ZENDA tại khu chợ phổ quát hơn cả thời điểm sửa đồ. Qua đó lôi cuốn thêm một số lượng ko phải bé xíu nhưng đối tượng mua hàng mới, lần đầu đến với nhãn hiệu. Một phương pháp làm có tầm mang đến sự chiến thắng vững bền mà phổ thông nhãn hiệu cần phải học tập, thay vì kinh doanh đặt nặng thu nhập mặc sức lừa gạt và xâm phạm đến quyền lợi vốn có của khách.

Kì lạ cửa hàng nhận sửa đồ jeans miễn phí quanh năm - Ảnh 4.

Khách hàng tranh thủ chiêm ngưỡng các vật phẩm giá Việt chất lượng quốc tế của ZENDA khi mà chờ sửa đồ

Rõ ràng, trong khi hoạt động mua bán phong cách đang càng ngày càng trở thành bão hoà với hàng loạt các siêu thị, nhãn hàng cá tính tư nhân ra đời mỗi ngày, không những thế là vô khối thủ thuật lường đảo hay thậm chí là đẳng cấp chú tâm đối tượng mua hàng có một không hai, phương pháp khiến của ZENDA đã thực thụ tạo được một điểm thu hút khác lạ, nâng các dịch vụ chú tâm đối tượng mua hàng lên một tầm cao mới, kết nối với đối tượng mua hàng bằng chính cái tâm và xúc cảm của những một nửa cá tính, yêu cái đẹp chứ không còn chỉ là những câu khẩu hiệu hô hào vô chi không hơn không kém.

Kì lạ cửa hàng nhận sửa đồ jeans miễn phí quanh năm - Ảnh 5.
Kì lạ cửa hàng nhận sửa đồ jeans miễn phí quanh năm - Ảnh 6.
Kì lạ cửa hàng nhận sửa đồ jeans miễn phí quanh năm - Ảnh 7.

Hình ảnh một số item của nhãn hiệu ZENDA

Sau thành công của chương trình để mắt khách hàng “khùng” và “độc” này, thiết nghĩ các nhãn hiệu Việt khác nên đặt chỉ tiêu kinh doanh sang một bên, quan tâm phổ quát và thiết thực hơn nữa đến người tiêu dùng và quyền lợi của họ. Ngay khi họ có trong tay số đông sự lựa chọn khác, hãy bộc lộ sự đặc biệt và giá trị của thương hiệu, trao cho họ lí do để chọn lựa tậu vật phẩm của bản thân. Đối tượng mua hàng chẳng phải những con cừu, họ là “thượng đế”, cũng sẽ giống như câu truyện về Noah và con tàu trong ngày Đại Hồng Thủy, “thượng đế” sẽ ban quyền được sống sót và phát hành cho những nhãn hàng chân thành và đáng tin cẩn.

ZENDA là một thương hiệu phong cách Việt nổi bật với các dòng item jeans chất lượng, kiểu dáng nhiều chủng loại và giá thành hợp lý, ZENDA đã và đang ngày một chắc chắn vững chắc hơn vị trí và bổn phận của bản thân mình đối với đối tượng mua hàng thông qua các chương trình tri ân, chăm nom thiết thực và trị giá. Nhằm mang đến cho đối tượng mua hàng của mình chất lượng dịch vụ và chăm nom tốt nhất, ZENDA sẽ triển khai chương trình SỬA JEANS MIỄN PHÍ mở màn trong khoảng ngày 20/07/2016. Chương trình sẽ được áp dụng với mọi sản phẩm Jeans, tại chi nhánh ZENDA 229 Cầu Giấy, Thủ đô. Ngoài ra tất cả các sản phẩm khác của thương hiệu ZENDA đều được hưởng chế độ bảo hành dài lâu.

Để biết thêm thông tin cụ thể, người mua vui tươi liên hệ SĐT: 0975 171 338 hoặc tróc nã cập website www.zenda.vietnam.


Xem thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét