Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Fan xôn xao trước hình ảnh rò rỉ của Chen (EXO) cùng người yêu cũ

Rạng sáng ngày 26/9, từ trang mạng phố hội Instiz của Hàn Quốc bất ngờ rò rỉ loạt hình ảnh Chen chụp "tự sướng" cùng một người được cho là người yêu cũ của nam ca sĩ. Số đông tin tức không giống nhau về cô gái này được đưa ra, có người nói rằng đây là người yêu hiện tại, nhưng nhiều phần đều nói rằng nhị người từng hứa hẹn hò khoảng một năm về trước. Trong khi đó, cũng có phần nhiều quan điểm quay quanh tính danh của người phát tán những bức hình này: một hacker, bạn của bạn gái cũ, hoặc cũng có thể là chính cô bạn gái cũ của Chen (EXO).

Tất nhiên, đa số sự chú ý của dân cư mạng đều đổ dồn tham gia cử chỉ tình tứ, ngọt ngào của Chen bỏ ra cho người con gái này. Trong một bức tranh, nam ca sĩ của đội ngũ nhạc đình đám EXO còn choàng tay ấp ôm cô này từ đằng sau. Đầy đủ đều làm fan của Chen nói riêng, EXO-L nói phổ biến vô cùng ghen ghen.

Fan xôn xao trước hình ảnh rò rỉ của Chen (EXO) cùng bạn gái cũ - Ảnh 1.

Cư dân mạng trang Instiz bất thần truyền tay nhau hình ảnh Chen thân thương cùng một cô gái, và đa dạng người chắc chắn rằng đây là người yêu cũ của anh

Fan xôn xao trước hình ảnh rò rỉ của Chen (EXO) cùng bạn gái cũ - Ảnh 2.

Chen ấp ôm ấp cô gái này cực kì tình tứ từ phía sau, ánh mắt trìu mến của Chen trong những tấm hình này làm cho fan ngưỡng mộ

Fan xôn xao trước hình ảnh rò rỉ của Chen (EXO) cùng bạn gái cũ - Ảnh 3.

Chen còn gọi điện thoại cho người yêu cũ khi đang chuyển di trên xe

Ý kiến của dân cư mạng trước những hình ảnh này:

[+166, -4] Họ chia tay hơn một năm về trước rồi và hẹn hò được một tuần thôi. Hình ảnh bị phát tán bởi một trong những người bạn của họ. Hahaha. Jongdae (tên thật của Chen) luôn được biết đến là người hết mực nâng niu fan, luôn có những hành động vồ cập đến fan. Anh ấy khước từ mọi món vàng và thậm chí còn tìm tiến thưởng cho fan. Vì sao Jongdae lại là người phải nhẫn nhịn khi bức ảnh này bị người khác bán ra?

[+156, -1] Đây là những gì đã xảy ra: Khoảng 3h sáng trên Instiz, một cô nàng đã khoe rằng bạn dạng thân nhân thức một người từng hứa hẹn hò với thần tượng khoảng một năm về trước và cứ liên tiếp "nổ" về chuyện đó. Chính vì thế dân chúng đã hỏi về ảnh chứng cứ và cô ta đã đăng chúng lên. chậm triển khai đúng là Chen, dĩ nhiên đây là hành động xâm phạm sự riêng tư của anh ấy. Mặt khác, cặp đôi này cũng đã chia tay rồi.

[+125, -35] Phá tan phần lớn những ảo mộng của tôi về anh ấy.

[+119, -54] Anh ta để tay gần vòng một của cô ta.

[+118, -49] Chen hứa hò với người thông thường bởi vì phiên bản thân anh ta không nổi tiếng trong giới thần tượng.

[+9, -0] Cái gì... Tôi luôn tưởng rằng Chen chưa bao giờ có một mối quan hệ tình cảm nào chứ, sốc thật đấy. Nhưng dù sao, chẳng có gì sai khi hứa hò cả. Tôi chỉ tìm hiểu là làm cho sao cô gái đó quen được Chen thôi, tị tị quá.

[+6, -2] Ảnh của Bobby cũng bị rò rỉ nè.

Fan xôn xao trước hình ảnh rò rỉ của Chen (EXO) cùng bạn gái cũ - Ảnh 4.

Nguồn: Instiz, Allkpop


Xem thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét