Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Apple cũng thành lập tiệm tạm hóa nhưng còn khó vào hơn cả Đại học Harvard

Cánh cửa học viện đào tạo lập trình viên iOS của Apple tại Ý sẽ khởi đầu mở cửa đón học sinh trong khoảng hôm nay, tuy nhiên dẫn nguồn trang CultofMac, để có thể ghi danh theo học tại đây còn khó hơn cả đậu Đại học Harvard. Chi tiết, đã có 4.000 đơn theo học được nộp, tất nhiên sẽ chỉ có khoảng 200 học viên được kiếm được vào, tương đương tỉ lệ bằng lòng 5%. Ngoài ra đó, tỷ lệ bằng lòng của trường Harvard trong năm 2016 đang là 5,8%.

Apple cũng mở trường học nhưng còn khó vào hơn cả Đại học Harvard - Ảnh 1.

Học viện của Apple nằm trong trường Đại học University of Naples Federico II, Ý.

Năm đến, Apple cũng đang lên ý tưởnrg kiếm được 400 học viên theo học một chương trình kéo dài 9 04 tuần với các nội dung như cách thức lập trình vận dụng và đưa Áp dụng ra thị trường nhờ vào các dụng cụ của Apple. Học viên theo học sẽ được tặng iPhone, iPad và MacBook không lấy phí.

Theo Guardian, Apple dành đông đảo đầu cơ cho học viện của bản thân khi lưu ý đến cả những tiểu tiết như màu của tường phòng học hay cơ chế chiếu sáng. Apple cũng tự tay thiết kế môi trường lớp học, trong đó có người tình phía sau của phòng học là nơi học sinh có thể nghỉ dưỡng với ghế sofa. Phần còn lại của lớp học không gian tạo dựng sẽ có những chiếc bàn tròn khiến cho điểm thu hút cùng hệ thống loa chuẩn y giáo viên thuận tiện trò chuyện với học sinh một bí quyết cá nhân.

Apple cũng mở trường học nhưng còn khó vào hơn cả Đại học Harvard - Ảnh 2.

Được biết, Apple dự trù sẽ mở các học viện iOS gần giống tại Brazil, Ấn Độ và Indonesia trong mai sau.

"Apple nghĩ là đầy đủ các hoạt động, từ học tập đến nghỉ ngơi, đều có sự can dự khăng khít với nhau. Bởi nó là phương pháp tốt nhất để bảo đảm rằng phần nhiều các kiến thức đều được sinh viên tiếp nhận và nắm bắt vừa đủ một bí quyết tốt nhất," Leopoldo Angrisani, giáo sư tại trường đại học nơi học viện của Apple tọa lạc san sẻ. 

(Tìm hiểu: CultofMac)


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét