Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Phút giây phi cơ chở quan chức châu Âu nổ tung thành cầu lửa |

Một người qua tuyến đường đã khắc ghi được giây khắc chiếc tàu bay hạng nhẹ chở theo các quan chức châu Âu rơi và phát nổ ngay sau khi cất cánh từ phi trường Luqa ở Malta vào sáng nay 24/10. Vụ tai nạn làm 5 quan chức bỏ mạng.


Giây khắc tàu bay lao xuống đất và phát nổ được ghi lại. (Ảnh: Facebook)

Laurent Azzopardi, một người qua các con phố tham gia thời gian chiếc tàu bay gặp gỡ nạn, đã ghi lại được giây lát tàu bay này lao xuống và phát nổ thành cầu lửa lớn. Azzopardi đã chia sẻ đoạn đoạn ghi hình trên mạng xã hội Facebook và cho biết ông quay được phút chốc này khi đang trên phố đi làm. “chậm triển khai là một trải nghiệm thật kinh hồn”, ông Azzopardi chia sẻ.

Một nhân chứng khác cho nhân thức, đã nhìn thấy chiếc phi cơ cất cánh từ sân bay Luqua (Malta) nhưng chỉ một số phút sau phi cơ lao xuống đất và phát nổ thành cầu lửa.

Máy bay chạm chán nạn là Swearingen Merlin - một máy bay thương mại cỡ nhỏ tuổi. Vụ tai nạn khiến 5 quan chức trên tàu bay bỏ mạng.

Theo nguồn tin lúc đầu, đây là phi cơ chở theo các thành viên của Đoàn kết châu Âu (EU) và tập đoàn cảnh sát Frontex trên phố sang Lybia. Tuy nhiên, Frontex đã thông báo phủ nhận.

Bên cạnh đó, theo nguồn tin của AFP, 5 nạn nhân là các quan chức hải quan Pháp, còn Reuters nói rằng, các nạn nhân gồm 2 quan chức quốc phòng Pháp và 2 nhà thầu cá nhân. Hiện giới chức Pháp chưa đưa ra bình luận về vụ việc này.

Tiêu đề đã được Báo điện tử Xây dựng đặt lại

Theo Minh Phương/Dân trí


Xem thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét