Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Tình yêu khổng lồ của người mẹ phía sau bức chụp cậu bé xíu mắc hội chứng Down với hơn 120.000 lượt chia sẻ

Với mỗi bà mẹ, sinh con ra với hội chứng Down đã là một nỗi phiền muộn khi bản thân chẳng thể có đứa con mạnh mẽ như bao nhỏ tuổi khác. Nhưng nỗi phiền muộn đó không lớn bằng niềm đau khi chứng kiến con mình bị phố hội hất hủi, xa lánh. 

Gần đây, chị Meagan Richter Nash, từ đô thị Buford, Georgia, Mỹ đã đăng bức ảnh cậu nam nhi 15 04 tuần tuổi lên Facebook với hashtag #changingthefaceofbeauty. Đại trượng phu chị bận rộn hội chứng Down bẩm sinh và trước đây, cậu nhỏ dại đã bị khước từ khiến người mẫu giới thiệu rộng rải nhí cho một hàng quần áo.

Tình yêu vĩ đại của người mẹ phía sau bức ảnh cậu bé mắc hội chứng Down với hơn 120.000 lượt chia sẻ - Ảnh 1.

Bức ảnh cậu gầy bận rộn hội chứng Down Asher được hơn 120,000 san sẻ trên Facebook.

Khi chị Meagan nộp những bức hình của cậu con trai 15 bốn tuần tuổi Asher cho một tổ chức kinh doanh truyền thông đang tuyển người mẫu nhí cho hãng áo quần OshKosh B'gosh, tổ chức kinh doanh tuyển nhân viên kia cho biết bản thân mình không có yêu cầu "tuyển một cậu bé đặc biệt".

Khi được hỏi về việc vì sao những yêu cầu như vậy lại không được đề cập, thây mặt của công ty tuyển dụng cho biết họ nghĩ các ông bố bà mẹ phải tự nắm bắt việc họ không cần tuyển một đứa trẻ với hội chứng Down. Tất nhiên, Meagan cho rằng con bản thân có kích cỡ, màu tóc và mắt hoàn toàn hợp với những chỉ tiêu tuyển nhân viên. Hơn nữa, cậu nhỏ cũng mặc quần áo của hãng OshKosh B'gosh mỗi ngày.

Tình yêu vĩ đại của người mẹ phía sau bức ảnh cậu bé mắc hội chứng Down với hơn 120.000 lượt chia sẻ - Ảnh 2.

Chị Meagan cùng chồng và cậu đàn ông 15 bốn tuần tuổi.

Trước lời chối từ đó, chị Meagan đã không bỏ cuộc. Bà mẹ đã đăng chuyển vận những bức hình của cậu đàn ông bản thân lên Facebook với nội dung: "Chúng tôi sẽ không bỏ cuộc. Cậu nhỏ tuổi xinh đẹp này đã chuẩn bị để cho cả nhân loại nhân thức những vẻ đẹp thật sự là gì. Chúng tôi rất muốn con mình được khiến người mẫu nhí cho OshKosh B'gosh".

Bức ảnh ngay sau đó đã biến thành hiện tượng mạng phường hội. Cuối cùng, phía công ty OshKosh B'gosh cũng đã gặp chị Meagan và ngỏ ý muốn mời Asher khiến người mẫu giới thiệu rộng rải áo quần trẻ em. Chị Meagan cũng cho biết mình không kì vọng con chính mình được tổ chức kinh doanh để mắt tới chỉ vì những dòng tâm sự của bản thân trên Facebook. Thằng bé xíu đích thực có kỹ năng cũng như phù hợp với giới thiệu rộng rải của công ty.

"Những đứa trẻ bận bịu hội chứng Down hay những dị tật khác cũng như bao người khác. Chúng tôi cũng muốn thay đổi ý kiến quần chúng về vẻ đẹp và cách thức nhìn kiếm được loài người".


Xem thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét