Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Bộ công an tham gia cuộc dò la cái chết của hiền thê và nam nhi Trưởng ban Dân vận Thị xã ủy

Sớm trưa 25/10, một chỉ đạo quận Châu Đức, tỉnh giấc Bà Rịa-Vũng Tàu xác thực Bộ Công an đã tham gia cuộc điều tra căn nguyên vụ án mạng xảy ra tại căn biệt thự của Trưởng ban Dân vận Thị xã ủy Châu Đức, Bùi Xuân Thường (54 tuổi, thị trấn Quảng Thành, thị xã Châu Đức).

Nạn nhân được xác định là bà Phạm Thúy Nga (48 tuổi) và Bùi Phạm Đức Toàn (17 tuổi, con út bà Nga và ông Thường).

Tối cùng ngày, mua bán với chúng tôi Thiếu tướng Biển Sĩ Tiến cho biết có nhận được thông tin vụ án mạng nghiệm trọng này.

Bộ công an vào cuộc điều tra cái chết của vợ và con trai Trưởng ban Dân vận Huyện ủy - Ảnh 1.

Căn vi la vẫn đang được cơ quan tính năng kiểm soát an ninh nghiêm ngặt.

Trước đây, theo báo cáo nhanh của công an tỉnh giấc Bà Rịa – Vũng Tàu, khoảng 16h56 ngày 24/10, ông Thường đi khiến cho về, lên đến phòng ngủ trên lầu một thì nhận thấy bà xã là Nga nằm bất động nên hô hoán công chúng đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu.

Cư dân xung quanh và thân nhân nhanh lẹ chạy vào khu biệt thự tìm kiếm thì nhận thấy em Bùi Phạm Đức Toàn (con ông Thường bà Nga) nằm chết trong khu vực nhà kho tại tầng trệt.

Theo kết quả khám nghiệm pháp y, phần đầu của Toàn có phổ quát vết thương, nạn nhân tử vong trong phong thái nằm nghiêng, thủ công bị trói, nền tường gạch bao quanh có rộng rãi vết máu. Bên cạnh đó nạn nhân Nga tử chiến do ngạt thở.

Theo ghi nhận căn biệt thự xảy ra vụ việc có quy mô khoảng 1.000 m2, hướng mặt trục đường liên phường Quảng Thành rộng khoảng 30 m được xây hàng rào kiên cố. Nhị bên ngôi nhà là vườn tiêu của mái ấm ông Thường rộng đa dạng ha.

Theo một vài nhân chứng, trước thời gian xảy ra vụ việc có thấy một người đại trượng phu lạ mặt, đi xe máy hiệu Sirius màu đỏ, người khá đẩy đà trong khoảng căn biệt thự chạy ra. Khi đến các con phố, người này rẽ chạy hướng tay phải một đoạn rồi sau đó quay trái lại và đi mất.


Xem nhiều hơn: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét