Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Thành phố Hồ Chí Minh buộc phải Singapore chia sẻ kinh nghiệm chống ngập đô thị |

Ngày 27/10, ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch Ủy ban Quần chúng Đô thị Biển Chí Minh đã tiếp ông Vivian Balakrisrhnan, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Singapore đang ở thăm và khiến việc tại vietnam.


Chủ toạ Ủy ban Quần chúng. # Thị trấn Đại dương Chí Minh Nguyễn Thành Phong tiếp Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Singapore Vivian Balakrishnan đang có chuyến thăm và khiến cho việc tại vietnam. (Ảnh: Thanh Vũ/TTXVN)

Vui miệng kiếm được thấy quan hệ đối tác làm ăn ý tưởnrg giữa vietnam và Singapore đang ở giai đoạn sản xuất tốt đẹp, ông Nguyễn Thành Phong thể hiện sự quan trọng trong bối cảnh nhì nước cùng là thành viên Hiệp nghị Công ty đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) và số đông ASEAN, Thị trấn hy vọng quan hệ giữa hai nước nói thông thường, giữa Singapore và Thành phố Biển Chí Minh nói riêng sẽ tiếp tục phát hành mạnh bạo trong tương lai, khác lạ trong các ngành nghề phù hợp tác cột trụ như kinh tế, thương mại và đầu tư.

Bình chọn cao trải nghiệm và điểm mạnh của Singapore trong xây đắp và điều hành thành phố, ông Nguyễn Thành Phong mong muốn Singapore chia sẻ kinh nghiệm xây dựng thị trấn thông minh, nhất là trong ngành nghề giải quyết ách tắc giao thông, quản lý nguồn nước và chống ngập đô thị.

Dường như đó, Thành phố cũng mong muốn Singapore tiếp tục cung cấp Đô thị trong việc phù hợp tác nâng cao chất lượng cán bộ trong lĩnh vực điều hành đô thị, công nghiệp sinh vật học và công nghệ điện tử.

Tuyệt vời với sự tạo ra mạnh mẽ, hiện đại của Đô thị Biển Chí Minh, ông Vivian Balakrisrhnan nghĩ là trên nền tảng vững chắc của mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa hai nước, Singapore và Thị trấn Hồ Chí Minh cần tăng nhanh nghiên cứu mua ra các phương cách thúc đẩy hơn nữa hiệu quả hợp tác giữa đơn vị hai bên.

Các tổ chức Singapore ước muốn nhập cuộc thích hợp tác trong các ngành mà Thành phố niềm nở và trong thời gian đến, sẽ phân tích xây dựng những nhà cửa, dự án diện tích lớn, mang tính tượng trưng quan hệ thích hợp tác giữa nhì nước.

Ông Vivian Balakrisrhnan chắc chắn Singapore sẵn sàng mua bán, san sẻ trải nghiệm với Thành phố Biển Chí Minh về các vấn đề trong xây dựng quản lý thị trấn. Mặt khác, Singapore sẽ tiếp diễn hợp tác cùng Thành phố trong ngành nghề đào tạo, nâng cao chất lượng cán bộ công chức và ước muốn khai triển các công trình phù hợp tác trong lĩnh vực công nghệ cao, công nghệ điện tử, nhằm giải quyết yêu cầu công tác của nhóm công trạng trẻ của Thị trấn có tay nghề và trình độ cao.

Theo Vietnamplus


Đọc thêm: Máy bơm ly tâm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét