Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Đông Nhi xóa tan mọi lời sàm pha về khả năng làm HLV bằng chiến thắng của học sinh

Khi nhận lời làm HLV, Đông Nhi đã bị nghi ngờ về tài năng chuyên môn nhưng cô đã sử dụng nguyên tắc để phản pháo lại

Sau 3 mùa đầu mời những khuôn mặt gạo cội, ban tổ chức quyết định "thay máu" cho mùa thứ 4 "Giọng hát Việt nhí" khi mời những gương mặt trẻ đang được khán giả mến mộ như Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Noo Phước Hưng vượng, Vũ Cát Tường khiến cho Đào tạo viên của chương trình.

Đông Nhi xóa tan mọi lời gièm pha về khả năng làm HLV bằng chiến thắng của học trò - Ảnh 1.

Đông Nhi bị ngờ vực về tài năng khi kiếm được lời nhập cuộc chương trình

Rộng rãi người ủng hộ chọn lựa này nhưng cũng có không ít quan niệm tranh cãi về tài năng chuyên ngành của 4 Huấn luyện viên trẻ tuổi, khác lạ là Đông Nhi. Họ nghĩ là cô không xứng ngồi tham gia vị trí này vì trước đó không được đánh giá cao về kĩ thuật thanh nhạc cũng như từng thất bại ở một cuộc tranh tài khác.

Đáp lại luồng quan niệm này, Đông Nhi đã nói rằng "Nhờ những vấp ngã, thất bại của thuở trẻ, tôi mới thấy công trình mình giải quyết được ở thời gian hiện nay ý nghĩa như thế nào. Tuy xuất hành điểm của tôi chỉ là con số 0, nhưng tôi đã tự bản thân leo lên vị trí hiện tại bằng chính khả năng của bản thân mình.

Vai trò của tôi cũng như 3 HLV còn lại trong chương trình này là dạy dỗ, uốn nắn và truyền ngẫu hứng cho các giọng ca nhí. Tôi nghĩ trường phù hợp của chính mình sẽ là minh chứng thiết thực nhất để khích lệ những bé dại rủi ro dừng chân tại chương trình này.

Thành công tại một gameshow không quyết định được mai sau của mỗi người, chỉ cần chúng ta có sự nỗ lực và kiên định đeo đuổi niềm mê say, ngã rẽ sẽ xuất hiện tham gia những lúc chúng ta không ngờ tới".

Đông Nhi gây bất ngờ về cái duyên khi ngồi ghế nóng, liên tục những thí sinh mạnh đều chọn về đội của thần tượng

Tập 1 được lên sóng, rộng rãi người theo dõi đã có những phản hồi hăng hái hơn về 4 Tập huấn viên khi xem họ dùng tài năng chuyên môn và cái duyên của chính mình để đoạt được các thí sinh mạnh. Và Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính là cặp đôi "bội thu" nhất.

Đông Nhi xóa tan mọi lời gièm pha về khả năng làm HLV bằng chiến thắng của học trò - Ảnh 2.

Đội Nhi - Thắng sở hữu phổ biến thí sinh mạnh

Nhị giọng ca gây tuyệt hảo nhất tập đầu tiên là Thùy Dung và Nhật Minh, cả nhì đều biểu hiện những ca khúc mang đậm màu sắc bình dân. Dù gắn bó với dòng nhạc trẻ nhưng Đông Nhi vẫn sử dụng lập luận thuyết phục, sự thực tình để thí sinh mua được sự đồng cảm và chọn về đội của chính mình. 

Sau thành công đầy vang lừng ở tập mở đầu, cặp đôi Nhi - Thắng liên tục mang về cho bản thân những thí sinh được bình chọn cao như: "cậu bé bỏng vắt hai chân lên đầu" Ngọc Quang quẻ khiến cho cả 4 HLV phải lên sân khấu nhảy đầm cùng với giọng hát khủng và thần tượng cô Đông Nhi, "Pink Girl" Kim Anh từng quen mặt qua vài cuộc tranh tài trước đó, cô nhỏ bé Khánh Linh thì được các HLV giành giật quyết liệt, cậu nhỏ bé mê Rock Gia Quý... Và chặng các con phố đi cùng cùng các học sinh nhí của Đông Nhi - Ông Cao Thắng tại "Giọng hát Việt nhí" chính thức khởi đầu.

Bỏ ra mọi máu nóng tham gia các tiết mục để giúp học trò rạng ngời hết mức có thể

Bước vào vòng thi Đối đầu, cặp đôi Nhi - Thắng đã mời nhị nhạc sĩ có đa dạng ca khúc hit hiện nay là Đỗ Hiếu và Huỳnh Hiền lành Năng khiến cho cố vấn cho đội của bản thân. Có thể thấy, cả Đông Nhi và Ông Cao Thắng luôn tìm ra cách thức tốt nhất để các học sinh của bản thân rạng ngời trên sân khấu.

Phổ thông tiết mục làm người xem phải kinh ngạc bởi sự lột xác của các thí sinh nhí so với vòng Giấu mặt. Không chỉ mang đến những ca khúc nhạc trẻ mà đội Nhi - Thắng còn gây bất ngờ với các bài hát mang âm hưởng dân ca được dàn dựng cực ngọt, đập tan mọi sốt ruột của khán giả dành cho các nhỏ dại theo đuổi dòng nhạc này.

Đông Nhi xóa tan mọi lời gièm pha về khả năng làm HLV bằng chiến thắng của học trò - Ảnh 3.

Đông Nhi trực tiếp hướng dẫn cho các học trò

Khoảng thời điểm diễn ra vòng Liveshow của chương trình cũng là lúc Đông Nhi đang vô cùng bận rộn chuẩn bị cho Liveshow riêng của mình. Tất nhiên, không vì thế mà cô lười biếng mà vẫn khiếp sợ, làm mới để học trò có các tiết mục tốt nhất. Đông Nhi đã trực tiếp lắng tai, góp ý và biên tập cho từng bé xíu. Sau khi tập ngừng Đông Nhi nhắn gửi các tí hon kỹ hơn về bí quyết thuyết trình, luyện thanh, y phục và ngày giờ tổng phê chuẩn...

Cô cũng tự chính mình chỉ dẫn học sinh Nhật Minh hát những nốt cao làm cho người xem cảm thấy hấp dẫn với hình ảnh một cô giáo Đông Nhi nghiêm khắc nhưng vẫn cute, qua đó là sự tiến bộ nổi trội ở kĩ năng chuyên ngành ngày một vững vàng. Đây cũng là sự đáp trả lại rất nhiều những quan niệm bị động vẫn nghi vấn về khả năng của Đông Nhi trong khoảng trước tới nay.

Hình như hình ảnh nghiêm khắc khi bước tham gia công tác, Đông Nhi cũng gây tuyệt vời khi cô luôn chăm nom học sinh chú ý. Nữ ca sĩ tự tay nấu phở thết đãi học trò, cùng các thí sinh khác công ty sinh nhật cho Gia Quý hay lúng túng cho Nhật Minh từng chút một giúp em giảm bớt bao tay của cuộc thi... Trong mắt các học trò, Đông Nhi không chỉ là một cô giáo mà còn là một người chị thân thương như người trong mái ấm.

Đông Nhi xóa tan mọi lời gièm pha về khả năng làm HLV bằng chiến thắng của học trò - Ảnh 5.
Đông Nhi xóa tan mọi lời gièm pha về khả năng làm HLV bằng chiến thắng của học trò - Ảnh 6.

Học trò nào cũng được Đông Nhi đặt rộng rãi tình cảm

Và ngày Đông Nhi - Ông Cao Thắng cùng các học trò gặt hái thành quả cho mọi cố gắng cuối cùng cũng đến

Trong đêm Tầm thường kết "Giọng hát Việt nhí", Nhật Minh gây bất thần lớn đối với người theo dõi khi đem nghệ thuật Chèo vào tiết mục của mình. Cậu nhỏ không chỉ hát mà còn diễn, chơi trống điêu luyện trong tiết mục của chính mình, phần thuyết trình còn được cung cấp bởi chính bố của nhỏ dại. Đây có thể nói là một tiết mục "độc nhất vô hai từ đầu" chương trình tới giờ, chứng tỏ Đông Nhi và Ông Cao Thắng luôn tạo mọi điều kiện để học trò sản xuất hết khả năng của bản thân mình.

Đông Nhi xóa tan mọi lời gièm pha về khả năng làm HLV bằng chiến thắng của học trò - Ảnh 8.

Với vai trò người hát hỗ trợ Nhật Minh trong tiết mục thứ nhị, Đông Nhi một lần nữa chắc chắn kĩ năng thanh nhạc của chính mình, góp phần khiến cho ca khúc "We Belong Together" thăng hoa và xúc cảm hơn. Bản phối được đo ni đóng giày, nhằm khai thác tối đa nét đẹp trong giọng hát của Nhật Minh đã giúp cậu tí hon rạng ngời. Đương nhiên, ở những nốt cao thì khán giả vẫn không khỏi bất thần trước giọng hát của Đông Nhi. Yếu tố này lần nữa biểu lộ sự tính toán hợp lý, tâm huyết của cặp đôi Nhi - Thắng bỏ ra cho học sinh. 

Đông Nhi xóa tan mọi lời gièm pha về khả năng làm HLV bằng chiến thắng của học trò - Ảnh 10.

Sau khoảng thời điểm dài gắn bó và dành mọi nhiệt huyết, với thắng lợi xứng đáng của Nhật Minh, Đông Nhi đã chắc chắn cho mọi người thấy được kỹ năng của mình và dập tắt những quan điểm nói cô không xứng đáng ngồi ghế nóng "Giọng hát Việt nhí". 

Đông Nhi xóa tan mọi lời gièm pha về khả năng làm HLV bằng chiến thắng của học trò - Ảnh 11.

Thành công của Nhật Minh là phần thưởng xứng đáng nhất cho mọi nỗ lực của Đông Nhi và Ông Cao Thắng


Đọc thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét