Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

“Con phường Cá tính Cá tính CANIFA” khuấy động bạn teen Hà thành

Đặc biệt, sự sinh ra của nam ca sĩ Justa Tee càng khiến cho tăng “sức nóng” của con phố CANIFA vốn đã cực kì nở rộ và nở rộ ngày cuối tuần.

Từ sáng sớm, cửa hàng CANIFA 181 Giảng Võ đã lôi cuốn sự chú ý của dân chúng với màn “trá hình” khá thú vị: góc xã thường ngày trở thành sôi động hơn với bốt điện thoại, trạm xe buýt, đèn tuyến đường và những quầy hàng đẹp đẽ. Ai đi ngang qua đây cũng hình dung ra ngay một góc phố hiện đại mang đậm đặc thù thị trấn.

“Con phố Thời trang Cá tính CANIFA” khuấy động giới trẻ Hà thành - Ảnh 1.

Dạo chơi và check in cùng "Con thị trấn Phong cách Thời trang CANIFA", khách hàng trẻ thỏa sức thu giãn không khí tấp nập đậm chất phường phường với quầy vẽ chân dung sinh động, xe kẹo bông nhộn nhịp khách đứng chờ, quầy sổ tay handmade lạ mắt, siêu thị cây cảnh đẹp đẽ, siêu thị đồ ăn vặt chuẩn vị Thái hay hít hà mùi hương thắm thiết lan tỏa trong khoảng những ly café ngọt ngào.

“Con phố Thời trang Cá tính CANIFA” khuấy động giới trẻ Hà thành - Ảnh 2.
“Con phố Thời trang Cá tính CANIFA” khuấy động giới trẻ Hà thành - Ảnh 3.
“Con phố Thời trang Cá tính CANIFA” khuấy động giới trẻ Hà thành - Ảnh 4.
“Con phố Thời trang Cá tính CANIFA” khuấy động giới trẻ Hà thành - Ảnh 5.
“Con phố Thời trang Cá tính CANIFA” khuấy động giới trẻ Hà thành - Ảnh 6.
“Con phố Thời trang Cá tính CANIFA” khuấy động giới trẻ Hà thành - Ảnh 7.

Một trong những nét lôi cuốn của chương trình là phần nhiều mọi người đến hưởng thụ Young Urban Street – "Con phường Cá tính Bắt mắt CANIFA" mở đầu hành trình “CANIFA Fashion Street in the City” – đều có thể san sớt xúc cảm của bản thân duyệt y màn hình tương tác trực tiếp tại sự kiện.

“Con phố Thời trang Cá tính CANIFA” khuấy động giới trẻ Hà thành - Ảnh 8.

Những con phố mùa đông luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho những giáo đồ cá tính dễ chịu biểu lộ khả năng thông minh không giới hạn của chính mình. Trên "Con xã Phong cách Thời trang CANIFA" mùa đông năm nay cũng không thể thiếu những chàng trai, cô gái tự tín thả dáng trong những set đồ khác lạ thời trang. Thử thách phối mix & match với các món đồ từ nhãn hiệu CANIFA đã hoàn toàn chinh phục người dùng trẻ khi được trở thành những stylist kĩ năng và đầy thông minh. Các món đồ cá tính CANIFA đã được biến tấu với đủ mọi đẳng cấp casual trong khoảng dịu dàng, duyên dáng cho tới cá tính, năng động, phục vụ mọi yêu cầu của thanh niên.

“Con phố Thời trang Cá tính CANIFA” khuấy động giới trẻ Hà thành - Ảnh 9.

Bạn teen rất phấn khởi tham gia cuộc tranh tài mix & match của CANIFA

“Con phố Thời trang Cá tính CANIFA” khuấy động giới trẻ Hà thành - Ảnh 10.

Tự tín catwalk trong những bộ trang phục do chính mình lên ý tưởng

Chẳng những được hưởng thụ một phong cách sống tân tiến, mới mẻ, “dân cư” của Young Urban – "Con phố Thời trang Bắt mắt CANIFA" còn được lợi rộng rãi khuyến mại bán buôn hấp dẫn trong khoảng chương trình “Áo len xuống phố”.

“Con phố Thời trang Cá tính CANIFA” khuấy động giới trẻ Hà thành - Ảnh 11.

Nếu như "Con phố Cá tính Phong cách" từ sáng đến chiều khêu gợi cho người xem cảm giác gần cận, thân quen với những hoạt động bình thường thì "Con phường Phong cách Cá tính" - Young Urban Street buổi tối đích thực “lột xác” với âm nhạc và những màn thuyết trình vũ đạo vô cùng nhộn nhịp khiến người xem không thể không lắc lư theo những giai điệu tưng bừng của thị trấn xã. Càng về tối, "Con phường Phong cách Thời trang CANIFA" càng đông vui, nhộn nhịp.

“Con phố Thời trang Cá tính CANIFA” khuấy động giới trẻ Hà thành - Ảnh 12.
“Con phố Thời trang Cá tính CANIFA” khuấy động giới trẻ Hà thành - Ảnh 13.

"Con phường Thời trang Cá tính" như đích thực bùng nổ trước sự hình thành của nam ca sĩ Justa Tee kéo theo tiếng hò reo và vỗ tay không ngớt của các fan ái mộ. Trên nền nhạc những ca khúc đình đám như Forever Alone, Tell Me Why, Bâng khuâng (Remix)… dàn trai xinh gái đẹp và các thiên thần nhí khoác trên bản thân mình bộ sưu tập mới nhất của nhãn hiệu CANIFA, sải bước trên sân khấu trục đường phố với sự tự tin và hứng khởi trong từng nhịp chân bước.

“Con phố Thời trang Cá tính CANIFA” khuấy động giới trẻ Hà thành - Ảnh 14.
“Con phố Thời trang Cá tính CANIFA” khuấy động giới trẻ Hà thành - Ảnh 15.

Không bó hẹp trên những sàn diễn cá tính nhàm chán, CANIFA đã thổi hồn tham gia những bộ sưu tập mới mang đẳng cấp tuyến phố thị trấn trẻ trung, năng động - nơi dân chúng thỏa sức thông minh và biểu thị cảm xúc bạn dạng thân. Từng kiểu dáng, chất liệu của nhị dòng sản phẩm đặc biệt là len sợi và áo khoác chống thấm nước nước lần lượt xuất hiện qua màn trình bày nhiều năm kinh nghiệm của dàn người mẫu đã thu hút mọi ánh nhìn.

Cùng chiêm ngưỡng lại nhì bộ sưu tập của CANIFA và hưởng thụ cảm xúc hòa chính mình trên những con xã mùa đông không buốt giá, lạnh lẽo mà vô cùng ấm ấp, gần gụi nhé!

“Con phố Thời trang Cá tính CANIFA” khuấy động giới trẻ Hà thành - Ảnh 16.
“Con phố Thời trang Cá tính CANIFA” khuấy động giới trẻ Hà thành - Ảnh 17.
“Con phố Thời trang Cá tính CANIFA” khuấy động giới trẻ Hà thành - Ảnh 18.
“Con phố Thời trang Cá tính CANIFA” khuấy động giới trẻ Hà thành - Ảnh 19.
“Con phố Thời trang Cá tính CANIFA” khuấy động giới trẻ Hà thành - Ảnh 20.
“Con phố Thời trang Cá tính CANIFA” khuấy động giới trẻ Hà thành - Ảnh 21.

“CANIFA Fashion Street in the City” sẽ quay về với ELEGANT STREET – Thị trấn Thanh Lịch tham gia ngày 12.11 đến tại Times City (Thủ đô) với sự hiện ra của ca sĩ Đinh Mạnh Ninh cùng 2 Bộ sưu tập tuyệt hảo Merino-Wool (Len lông cừu Úc) và Cashmere (Len dê núi quý hi hữu). Hãy đặt lịch hứa hò cùng đám bạn ngay từ bữa nay để sẵn sàng mày mò và hưởng thụ con phường của những cô nàng công sở tao nhã hay những anh chàng lịch duyệt ngay cả khi đi khiến cho.

“CANIFA Fashion Street in the City” là chiến dịch mùa đông quy mô lớn của CANIFA, bao gồm chuỗi các sự kiện diễn giả bắt mắt và nghệ thuật kéo dài suốt mùa đông 2016 (từ bốn tuần 10 tới tháng 12) nhằm mang tới cho Tín Đồ Thời Trang những trải nghiệm mới mẻ không những về cá tính con đường phường mà còn là thưởng thức phong cách sống hiện đại, hiện đại nơi thị trấn phường nhộn nhịp. Hãy follow fanpage: www.facebook.com/canifa.fanpage ngay bây chừ để trở thành một trong những “giáo đồ” tuyệt hảo nhất mùa đông năm nay trên phố phong cách CANIFA.

Có mặt trên thị trường từ năm 2001, CANIFA là nhãn hiệu thời trang Áp dụng uy tín hàng đầu tại vn, luôn hiểu và phục vụ những yêu cầu thiết thực của người tiêu xài thông qua những item phong cách cơ bản, đa dạng, dễ mặc, bắt kịp với tốc độ cao thiên hướng trái đất.

Tham gia trình diễn trong “CANIFA Fashion Street in the City”, Bộ sưu tập Len sợi 2016 là sự ứng dụng tao nhã các chất liệu tự nhiên như cotton, lông rán Úc, cashmere, đoàn kết hiệu quả với các loại sợi công nghệ để đem đến chất lượng tiết kiệm cho mỗi sản phẩm. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, các item len của CANIFA tinh xảo trong những mũi dệt, mang đến bề mặt mượt mà, sự mượt mà vừa vặn cùng những họa tiết len thú vị, tạo điều kiện cho số đông các khách hàng của CANIFA đều có thể mặc đẹp và rạng ngời.

Áo khoác không thấm nước nước là Bộ sưu tập đáng xem xét trong “CANIFA Fashion Street in the City”. Với nguyên liệu mỏng mảnh, nhẹ và chống thấm hoàn toàn giúp bạn thoát khỏi cảm giác khó chịu trước những cơn mưa phùn tham gia mùa đông Hà Nội.

Áo khoác liên hiệp với áo len sợi vừa giữ ấm tuyệt đối cho cơ thể, vừa mang đẳng cấp trẻ trung, năng động và thích hợp thời. Cặp đôi len sợi – áo khoác chống thấm nước sẽ là công thức liên kết hoàn hảo cho phong cách xuống thị trấn mùa đông này.


Tham khảo thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét