Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Dù bị chê "thảm họa giải phẫu thẩm mỹ", Hoàng Tôn vẫn tự tín với kiểu dáng mới

Thời điểm cách đây không lâu, Hoàng Tôn khiến cho người mến mộ bất thần khi quay về showbiz với dung mạo khác biệt sau một năm dài vắng bóng. Khuôn mặt anh có phổ thông cụ thể khác xa so với trước đó như phần mũi gọn ghẽ và cao hơn, khóe môi đổi mới, cằm dài, nhọn hơn và toàn cục gương mặt thanh mảnh gọn hơn. Trước những thắc bận bịu của khán giả, nam ca sĩ cũng cương trực công nhận việc mình động đến "dao kéo" để có được kiểu dáng đồng tình.  

Tất nhiên, loạt ảnh mới vừa bán ra của Hoàng Tôn lại vấp phải phổ quát quan điểm trái chiều của người theo dõi. Nhiều phần họ kiếm được xét rằng nam ca sĩ là "thảm họa giải phẫu thẩm mỹ", hay "búp bê bị hư"... Bởi biểu cảm mà anh bộc lộ qua các bức chụp vẫn còn trông khá đơ, thiếu sự tự nhiên như trước. Có bình luận còn cho rằng nhìn gương mặt trước đó của Hoàng Tôn còn có nét duyên hơn.

Dù bị chê thảm họa phẫu thuật thẩm mỹ, Hoàng Tôn vẫn tự tin với ngoại hình mới - Ảnh 1.

Những hình ảnh khác biệt của Hoàng Tôn trong thời gian vừa qua.

Liên lạc với Hoàng Tôn, đại diện truyền thông của anh cho biết: "Thực ra Tôn đã sẵn sàng sẵn tâm lý trong khoảng trước là sẽ đón nhận những quan điểm trái chiều, vì vậy không có yêu cầu đáp trả hay bức xúc lại những lời nói không hay hướng về mình trong thời gian này. Chờ đợi một thời điểm nữa đại chúng sẽ quen và đón chờ hình ảnh này của chính mình. Hoàng Tôn cũng hy vọng là sẽ được mọi người vồ cập rộng rãi hơn về âm nhạc hơn là thiết kế".

Điều hành truyền thông của Hoàng Tôn cho biết thêm, quyết định phẫu thuật cũng đã được cân nhắc hơn một năm qua. Lúc đầu khi đón chờ những quan niệm trái chiều, nam ca sĩ cũng cảm thấy lo âu, tuy nhiên dần dần đã tự cân bằng và khiến cho quen với vấn đề đó. Hiện nay, anh cảm thấy rất hài lòng, song song cũng không có nhu cầu sửa thêm gì khác. 

Hoàng Tôn cũng san sớt với đại diện truyền thông của bản thân rằng: "Người khiến nghệ thuật thì giọng hát tuy quan trọng nhưng bề ngoài cũng cần phải ưa nhìn. chậm triển khai là nguyên nhân mà Tôn quyết định cho việc tu tạo lại khuôn mặt muộn chút để có ấn tượng tốt về phần nhìn, như cách thức tôn trọng khán giả. Giải phẫu thẩm mỹ thì nam nữ đều đồng đẳng giống hệt, bạn nào mà yêu cái đẹp, cảm thấy phù hợp với chính mình thì cứ thi hành việc sửa chữa chứ không có gì phải e dè".

Dù bị chê thảm họa phẫu thuật thẩm mỹ, Hoàng Tôn vẫn tự tin với ngoại hình mới - Ảnh 2.

Nam ca sĩ kì vọng người theo dõi sẽ dành phổ biến sự quan tâm đến những sản phẩm âm nhạc của anh trong thời điểm đến hơn là hình thức.


Xem tại: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét